Marvel's The Punisher
0
0
0

Marvel's The Punisher

เดอะ พันนิชเชอร์ จากมาร์เวล

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
The truth must be taken.

อดีตนาวิกโยธินออกตามล่าเพื่อแก้แค้นอาชญากรที่ฆ่าภรรยาและลูกของเขาอย่างโหดเหี้ยม แต่กลับพบว่าตนต้องเข้าไปพัวพันกับแผนการลึกลับซ่อนเงื่อนของทหาร

Steve Lightfoot

Steve Lightfoot

ผู้สร้างสรรค์

cover

Jon Bernthal เผยว่าหากได้กลับมารับบทเป็น Punisher อีกครั้ง เขาจะทำมันออกมาให้ถูกต้อง

ซีรีส์ Daredevil: Born Again ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด เพราะในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของ Charlie Cox ในบท Matt Murdock / Daredevil และ Vincent D’Onofrio ในบท Wilson Fisk / Kingpin นอกจากนี้ยังได้มีข่าวลือออกมาอีกว่าในซีรีส์เรื่องนี้เราอาจได้เห็น Jon Bernthal กลับมาสวมบทเป็น Frank Castle / The Punisher อีกครั้ง โดยล่าสุด Bernthal เพิ่งออกมาเผยว่า หากเขาได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง เขาจะทำมันออกมาให้ถูกต้อง

cover

เริ่มฝึกแล้ว! Jon Bernthal เผยคลิปวิดีโอการฝึกซ้อมร่างกายเพื่อกลับมารับบทเป็น The Punisher ในจักรวาล MCU

วันนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากล่าสุดได้มีวิดีโอใหม่ออกมาซึ่งเป็นวิดีโอการฝึกซ้อมของ Jon Bernthal ที่กำลังเตรียมความพร้อมในการกลับมารับบทเป็น Frank Castle หรือ The Punisher ในซีรีส์ Daredevil: Born Again โดยก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงบทนี้มาแล้วในซีรีส์ The Punisher ของ Netflix

cover

[ข่าวลือ] The Punisher กำลังกลับมาพร้อมกับ Jon Bernthal

Rosario Dawson นักแสดง Ahsoka ทาง Disney+ ที่เคยรับบทเป็น Claire Temple ในรายการ The Defenders ของ Marvel ทาง Netflix …เธอได้เปิดเผยว่า The Punisher กำลังฟื้นคืนชีพใน MCU โดยกลับมาพร้อมกับนักแสดงนำคนเดิมอย่าง Jon Bernthal

ก่อนหน้า

ถัดไป