The Brothers Sun
0
0
0

The Brothers Sun

พี่น้องแสบตระกูลซัน

TV-MA
ดราม่า |อาชญากรรม |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
Blood runs in the family.

เมื่อศัตรูลึกลับจ้องเล่นงานครอบครัว สมาชิกแก๊งอิทธิพลเถื่อนของไทเปก็รีบเดินทางไปลอสแอนเจลิส เพื่อปกป้องแม่ผู้เด็ดเดี่ยวและน้องชายที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่

Brad Falchuk

Brad Falchuk

ผู้สร้างสรรค์

BYR

Byron Wu

ผู้สร้างสรรค์

cover

ชมตัวอย่าง The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันของคุณแม่ใจกล้าที่นำแสดงโดย Michelle Yeoh

The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมนำแสดงโดย Michelle Yeoh นักแสดงสาวจาก Everything Everywhere All at Once (2022) ที่จะพลิกบทบาทจากอาเจ๊มาเป็นคุณแม่ใจกล้าที่ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัว

cover

น่าดู! เผยภาพแรก The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Michelle Yeoh

ตัวแม่มาแล้ว Michelle Yeoh นักแสดงสาวจาก Everything Everywhere All at Once (2022) เตรียมนำแสดงใน The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันครบรสจากทาง Netflix ที่เพิ่งเผยภาพใหม่ออกมาในช่วง Geeked Week ก่อนจะเตรียมออกอากาศอย่างเป็นทางการในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

นับถอยหลัง! Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ต้อนรับการกลับมาของ Geeked Week ที่พร้อมจะมาระเบิดความสนุกอีกครั้ง

เตรียมตัวนับถอยหลังการกลับมาของ Geeked Week อีเวนท์ที่แฟนๆ สตรีมมิ่ง Netflix กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมากที่สุด! โดยจะรวบรวมภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชันและเกมต่างๆ ที่ทั้งสดใหม่และพิเศษยิ่งกว่าใครมารวมกันไว้ในสัปดาห์แห่งความมันส์นี้ ไม่ว่าจะเป็น 3 Body Problem, Avatar: The Last Airbender, The Brothers Sun และ Devil May Cry รวมถึงผลงานอีกมากมายที่รับประกันได้ว่าจุใจแน่นอน!

ก่อนหน้า

ถัดไป