Good Job
0
0
0

Good Job

นักสืบหนุ่มไฮโซกับผู้ช่วยสาวตาเทพ

ดราม่า

ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวแนวทริลเลอร์ สืบสวน โรแมนซ์ เกี่ยวกับการสืบสวนของนักสืบ เมื่อ นักสืบหนุ่มตระกูลเศรษฐี อึนซอนอู พบกับ ดนแซรา สาวผู้แสนเจ้ากี้เจ้าการที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลจองอิลอู รับบทเป็น อึนซอนอู ทายาทตระกูลแชโบล อึนคังกรุ๊ป และยังทำงานเป็นนักสืบที่สำนักงานนักสืบของตัวเองอีกจ๊อบ เขาเกิดมาในตระกูลที่ร่ำรวย ไม่เพียงแค่เขาฉลาดหลักแหลม แต่เขายังสมบูรณ์แบบไปด้วย ร่างกาย ทักษะการต่อสู้ และการศึกษา เขาเป็นคนที่เหมือนมี 2 พาร์ทในชีวิต ทั้งด้านผู้บริหารในบริษัทใหญ่และด้านการเป็นนักสืบ

cover

Jung Il Woo ได้เปิดใจเกี่ยวกับการถ่ายทำ Good Job ซีรีส์รอมคอมที่เพิ่งจบไปเร็วๆ นี้

ล่าสุดหนุ่ม Jung Il Woo ได้เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บจากการถ่ายทำซีรีส์และเคมีของเขาและ Yuri จากวง Girls’ Generation ใน Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่

cover

เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดงจาก Good Job ซีรีส์รอมคอมที่นำแสดงโดย Jung Il Woo และ Yuri

จบไปแล้วสำหรับ Good Job ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่ โดยการออกอากาศในตอนสุดท้ายนี้ก็ได้เรทติ้งเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยด้วย

cover

5 อันดับรายการและซีรีส์ที่ฉายบน Viki ในเดือนกันยายน

เดือนกันยายนกำลังจะผ่านพ้นไป พร้อมกับสายฝนที่เทมาเรื่อยๆ อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด และในเดือนกันยายนที่กำลังจะผ่านไปนี้อาจมีรายการและซีรีส์บางเรื่องที่เราควรย้อนกลับไปรับชมกันนะคะ ไปดูกันค่ะว่ามี 5 รายการและซีรีส์อะไรบ้างบน Viki ที่เราไม่ควรพลาด

cover

Love in Contract ยังคงครอบอันดับหนึ่งด้วยเรทติ้งที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Love in Contract เริ่มทำเรทติ้งเริ่มดีขึ้นหลังจากการออกอากาศในสัปดาห์ที่สอง จากตามรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าในตอนที่สามของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 3.8% ถือว่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากตอนก่อนหน้านี้ที่ทำคะแนนได้ 3.4%

cover

ซีรีส์ Good Job ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุด!

เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ซีรีส์แนวโรแมนติก-ไขปริศนาที่นำแสดงโดยหนุ่ม Jung Il Woo และสาว Yuri จากวง Girls’ Generation ได้ขึ้นแท่นสู่การเป็นซีรีส์อันดับ 1 ที่ได้เรตติ้งสูงที่สุดสำหรับตอนที่ 4 ของซีรีส์ในขณะนี้!

cover

เผยภาพการเปลี่ยนลุคแบบสุดขั้วของ Jung Il Woo ใน Good Job ซีรีส์เรื่องใหม่

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปลี่ยนลุคแบบสุดขั้วของ Jung Il Woo ใน Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่ โดยแสดงคู่กันกับ Yuri จากวง Girls’ Generation

cover

Yuri จากวง Girls’ Generation แชร์เทคนิคที่เธอใช้สำหรับการแสดงใน Good Job ซีรีส์เรื่องใหม่

สาว Yuri จากวง Girls’ Generation แชร์เทคนิคที่เธอใช้สำหรับการแสดงใน Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่

cover

Jung Il Woo และ Yuri จากวง Girls' Generation ได้เผยถึงประเด็นสำคัญที่ควรจับตามองในซีรีส์แนวไขปริศนา Good Job

หนุ่ม Jung Il Woo และสาว Yuri จากวง Girls’ Generation สองนักแสดงนำได้ออกมาพูดถึงผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของทั้งคู่อย่างซีรีส์เรื่อง Good Job (2022) ที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้ แถมพวกเขายังพูดติดตลกถึงเนื้อหาในซีรีส์อีกด้วยนะ!

cover

เผยภาพของ Jung Il Woo และ Yuri จากวง Girls’ Generation กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งใน Good Job

เผยภาพของ Jung Il Woo และ Yuri จากวง Girls’ Generation กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งใน Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่

cover

เผยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษจาก Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนที่นำแสดงโดย Jung Il Woo และ Yuri

เผยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษจาก Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่ โดยแสดงคู่กันกับ Yuri จากวง Girls’ Generation

cover

Jung Il Woo, Yuri และ Eum Moon Suk สร้างทีมที่น่าสงสัยในโปสเตอร์ Good Job

Jung Il Woo แสดงความมั่นใจในฐานะ Eun Sun Woo เขาแต่งตัวดีและเป็นทายาทมหาเศรษฐีที่สวมชุดที่หลากหลายเพื่อสวมบทบาทเป็นนักสืบ เขายิ้มให้กล้องและถามอย่างท้าทายว่า “เศรษฐีจะเป็นนักสืบไม่ได้หรอ?”

cover

เผยภาพ Jung Il Woo และ Eum Moon Suk จากใน Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวน

เผยภาพ Jung Il Woo และ Eum Moon Suk สองคู่หูนักสืบสุดซี้ใน Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่ โดยแสดงคู่กันกับ Yuri จากวง Girls’ Generation

cover

เผยภาพการเจอกันครั้งของของ Jung Il Woo และ Yuri ใน Good Job ซีรีส์เกาหลีจากทาง ENA

เผยภาพการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของ Jung Il Woo และ Yuri จาก Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่

cover

เผยภาพ Jung Il Woo กับบทบาทของหนุ่มหล่อผู้สมบูรณ์แบบจากใน Good Job ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก ENA

เผยภาพ Jung Il Woo กับบทบาทของหนุ่มหล่อผู้สมบูรณ์แบบจากใน Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่ โดยแสดงคู่กันกับ Yuri จากวง Girls’ Generation

cover

เผยภาพ Yuri ในบทบาทอาชีพต่างๆ จาก Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA

เผยภาพของสาว Yuri ในบทบาทของนักสืบจาก Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่

ก่อนหน้า

ถัดไป