เผยภาพ Yuri ในบทบาทอาชีพต่างๆ จาก Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA

เผยภาพของสาว Yuri ในบทบาทของนักสืบจาก Good Job ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนจากทาง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบจากตระกูล Chaebol กับผู้ช่วยสาวที่มีไหวพริบและสายตาอันเฉียบคมจนนำไปสู่เรื่องราวความรักอันโรแมนติกของทั้งคู่

Yuri-1-1238x1536

Jung Il Woo จะรับบทเป็น Eun Sun Woo จากตระกูล Chaebol ที่เป็นครอบครัวของมหาเศรษฐีที่เป็นเจ้าของบริษัท Eunkang และเจ้าของสำนักงานนักสืบอีกด้วย ตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นเด็กเขาก็ได้ฉายแววความฉลาดและทักษะการกีฬาอันยอดเยี่ยมที่ไม่สามารถมีใครเทียบเคียงได้และในปัจจุบันนี้เขาก็มีบทบาทสำคัญในชีวิตอยู่ทั้งต้องรับผิดชอบบริษัทของครอบครัวในฐานะทายาทผู้บริหารบริษัทและการเป็นนักสืบอีกด้วย เขาสามารถสลับบทบาทหน้าที่ของตัวเองได้อย่างลื่นไหลจากเจ้าของบริษัทผู้เย่อหยิ่งก็กลายมาเป็นนักสืบที่มีความเป็นสุภาพบุรษได้อย่างง่ายดาย

Yuri จะรับบทเป็น Don Se Ra หญิงสาวสุดร่าเริงที่มีทักษะไหวพริบที่เหนือชั้นและมุมมองอันกว้างไกลเพื่อปกปิดความสามารถอันเฉียบแหลมนี้ของเธอ เธอจึงตัดสินใจปิดบังตัวตนที่แท้จริงด้วยการใส่แว่นหนาๆ และแอบใช้ความสามารถนี้อย่างลับๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนรอบตัว ซึ่งตัวเธอเองได้เติบโตขึ้นมาในสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าและได้ใช้นามสกุล Don นามสกุลของผู้อำนวยการที่ดูแลสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า (ซึ่งมีความหมายว่าเงินในภาษาเกาหลีอีกด้วย) จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ Eun Sun Woo ชายหนุ่มผู้จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักอันสุดแสนวุ่นวายนี้ของเธอ

Yuri-3-1245x1536

Yuri-4-1245x1536

และในภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นว่า Don Se Ra ในลุคและอาชีพต่างๆ ที่แตกต่างกันไป ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ หลายคนตื่นเต้นกับบทบาทนี้ที่เธอจะได้รับเป็นอย่างยิ่ง

โดยโปรดิวเซอร์จากซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

ในซีรีส์เรื่องนี้ Don Se Ra เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ที่หลากหลายมากและมากเท่ากับจำนวนงานที่เธอจะต้องเปลี่ยนในเรื่องนี้เลยและในซีรีส์ก็จะเผยให้เห็นเองว่าทำไมเธอถึงได้จดจ่ออยู่กับการหาเงินมากขนาดนั้นผ่านมุมมองและไหวพริบอันชาญฉลาดของเธอ

โดยทีมงานยังได้บอกต่ออีกว่า

Yuri เข้าถึงความเป็น Don Se Ra ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากและยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวละนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เรามั่นใจว่าผลงานนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานของเธอที่ตัวเธอเองได้แสดงเสน่ห์อันหลากหลายออกมาได้อย่างเต็มที่ ได้โปรดรอติดตามชมและให้ความรักกับซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย

Yuri-2-1238x1536

Good Job จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 24 สิงหาคม 2022 เวลา 21:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Good Job

นักสืบหนุ่มไฮโซกับผู้ช่วยสาวตาเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้