Death's Game
0
0
0

Death's Game

이재, 곧 죽습니다

ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี
I'm not gonna pay a lot for this after death and became reincarnate.

ละครแนวพลิกชีวิต เรื่องราวของอีแจที่ได้สัมผัสกับความตายและชีวิตทั้ง 12 ครั้งในชั่ววินาทีก่อนจะตกนรก

Ha Byung-hoon

Ha Byung-hoon

ผู้สร้างสรรค์

cover

ขออภัยอย่างสูง! ทีมผู้ผลิตซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Seo In Guk และ Park So Dam ออกแถลงการณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของทีมงาน

ซีรีส์ Death’s Game ชื่ออย่างไม่เป็นทางการของ TVING ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของทีมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างว่าถูกทีมงานของซีรีส์เรื่องดังกล่าวล่วงละเมิดทางวาจาหลังจากถ่ายภาพตามคำขอของนักท่องเที่ยวขณะเดินผ่าน COEX ในกรุงโซล ชางเน็ตรายนี้อ้างว่าไม่ทราบเรื่องการถ่ายทำซีรีส์ เพราะสถานที่ถ่ายทำมีรูปปั้นบังอยู่

cover

ข่าวดี! Seo In Guk และ Park So Dam จะแสดงนำใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่

Seo In Guk และ Park So Dam จะแสดงนำใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่ โดยจะร่วมแสดงกับ Seo In Guk และ Park So Dam ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อเสนอสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนี้ Go Yoon Jung ก็อยู่ในระหว่างการเจรจาข้อเสนอ

cover

ข่าวดี! Go Yoon Jung อาจจะปรากฎตัวใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีร่วมกับ Seo In Guk และ Park So Dam

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มกราคมนี้ Go Yoon Jung อาจปรากฎตัวใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่ โดยจะร่วมแสดงกับ Seo In Guk และ Park So Dam ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อเสนอสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป