Queen of Tears
0
0
1

Queen of Tears

ราชินีแห่งน้ำตา

ดราม่า |คอเมดี้

ราชินีแห่งห้างสรรพสินค้าและเจ้าชายแห่งซูเปอร์มาร์เก็ตต้องฝ่ามรสุมชีวิตคู่ จนกระทั่งความรักเริ่มกลับมาเบ่งบานราวปาฏิหาริย์อีกครั้ง

Park Ji-eun

Park Ji-eun

ผู้สร้างสรรค์

cover

ชมตัวอย่าง ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์เกาหลีจาก Netflix ที่นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน

อีกหนึ่งผลงานที่แฟนซีรีส์เกาหลีหลายคนรอคอยกับ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะนำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และสาวหน้าหวาน คิมจีวอน (Kim Ji won) ที่จะมารับบทเป็นคู่รักแห่งวงการที่จะสร้างปรากฎการณ์สุดแสนโรแมนติกที่ยิ่งใหญ่ให้ทุกคนได้เห็นกันในวันที่ 9 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Yoon Bomi วง Apink กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกับ Kim Soo Hyun และ Kim Ji Won

วันที่ 3 พฤษภาคม 2023 Choi Creative Lab ต้นสังกัดใหม่ของนักแสดงสาว Yoon Bomi ได้ประกาศว่า “Yoon Bomi กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears ทางช่อง tvN และดูเหมือนว่าจะเป็นในแง่บวก” Yoon Bomi ได้รับการเสนอให้รับบทเป็นเลขาของ Hong Hae In ที่รับบทโดย Kim Ji Won ซึ่งภายนอกเธอดูเป็นคนที่ห่างเหิน แต่มีบุคลิกร่าเริงสดใส

cover

เสริมทัพ! นักแสดงสาวหน้าหวาน Lee Joo Bin โดดเข้าร่วมงานกับ Kim Soo Hyun และ Kim Ji Won ในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears

Queen of Tears เขียนบทโดยมือเขียนบทจาก Crash Landing on You และ ะ My Love From the Star อย่างนักเขียน Park Ji Eun โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่น่าอัศจรรย์ ตื่นเต้น และตลกขบขัน ของคู่แต่งงานที่พากันฝ่าฟันวิกฤต และอยู่ด้วยกันได้

cover

ร่วมทัพ! Kwak Dong Yeon และ Park Sung Hoon กำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Kim Soo Hyun และ Kim Ji Won

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา DongA.com ได้รายงานว่านักแสดง Kwak Dong Yeon และ Park Sung Hoon จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears ทางช่อง tvN โดยนักเขียนที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Crash Landing on You อย่าง Park Ji Eun

cover

ยืนยันแล้ว! Kim Soo Hyun และ Kim Ji Won จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears

ซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears เขียนโดยนักเขียน Park Ji Eun ผู้เขียนบทละครยอดฮิตอย่าง My Love From the Star และ Producer ซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะกำกับโดยผู้กำกับ Jang Young Woo ซึ่งเคยร่วมงานกับ Park Ji Eun มาแล้วในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You

ก่อนหน้า

ถัดไป