ชมตัวอย่าง ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์เกาหลีจาก Netflix ที่นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน

อีกหนึ่งผลงานที่แฟนซีรีส์เกาหลีหลายคนรอคอยกับ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะนำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และสาวหน้าหวาน คิมจีวอน (Kim Ji won) ที่จะมารับบทเป็นคู่รักแห่งวงการที่จะสร้างปรากฎการณ์สุดแสนโรแมนติกที่ยิ่งใหญ่ให้ทุกคนได้เห็นกันในวันที่ 9 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

Queen of Tears-netflix

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของ ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน) ลูกสาวทายทตระกูลของควีนส์กรุ๊ปผู้เป็นดัง “ราชินีแห่งควีนส์กรุ๊ป” และ แพคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ลูกชายคนโตของตระกูลยองดูรีผู้เป็นเจ้าชายแห่งวงการซูเปอร์มาร์เก็ต หลังจากแต่งงานมาด้วยกันได้ 3 ปีความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้เดินทางมาเจอกับอุปสรรคครั้งยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสถานการณ์อันตึงเครียดจากการถูกจับตามองจากสังคมและความเชื่อใจที่มีให้ต่อกัน มาร่วมลุ้นกันว่าทั้งคู่จะสามารถก้าวข้ามปัญหาและกลับมาเชื่อมต่อความรักที่มีต่อกันได้หรือไม่

ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ พัคจีอึน (Park Ji Eun) หญิงสาวมือทองผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสุดฮิตอย่าง Crash Landing on You (2019) และ My Love From Another Star (2013) ที่นำแสดงโดยหนุ่ม คิมซูฮยอน ซึ่งก็นับเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทั้งคู่ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังได้เหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ซอ จี-ฮเย (Seo Ji Hye), คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun), หยาง คยองวอน (Yang Kyung Won), อีชินยอง (Lee Sin Young) และ ทัง จุนซัง (Tang Joon Sang)

ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 9 มีนาคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

th_queenoftears-hae-in-netflix

th_queenoftears-hyeon-woo-netflix

ที่มา: Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Queen of Tears

ราชินีแห่งน้ำตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้