Bitch and Rich
0
0
0

Bitch and Rich

สืบคดีคุณหนูโรงเรียนชองดัม

ดราม่า |ลึกลับ

ที่เล่าถึงเกมแห่งความจิตที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนอินเตอร์ชองดัมระหว่าง นักเรียนสาวทายาทตระกูลแชโบลรุ่นที่สามที่มีส่วนและตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมแต่เธอก็เป็นนักเรียนที่มีอำนาจที่สุดในโรงเรียน ซึ่งต้องต่อสู้กันทางจิตวิทยากับ พยานเพียงคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์ที่คือนักเรียนหญิงเพิ่งย้ายมาใหม่และมีฐานะทางบ้านยากจน

MIN

Min Ji-young

ผู้สร้างสรรค์

JUN

Jung Sung-eun

ผู้สร้างสรรค์

cover

โปสเตอร์กลุ่มใหม่! สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ BITCH X RICH

โปสเตอร์กลุ่มล่าสุดจากซีรีส์เรื่อง BITCH X RICH นำโดย Kim Hye In รับบทโดย Lee Eun Saem, Baek Jenna รับบทโดย Yeri, Seo Do Eon รับบทโดย Lee Jong Hyuk และ Lee So Mang รับบทโดย Yoo Jung Hoo ตัวละครทั้ง 4 ตัวถูกปกคลุมไปด้วยหมอกหนาที่สื่อถึงความคลุมเครือกับชีวิตในโรงเรียนที่ดูตึงเครียดและยากลำบากของ Kim Hye In

cover

ตัวอย่างแรก! เมื่อ Yeri วง Red Velvet วางแผนที่จะทำลายชีวิตของ Lee Eun Saem ในตัวอย่างใหม่ BITCH X RICH

ตัวอย่างแรกเริ่มต้นด้วย Kim Hye In รับบทโดย Lee Eun Saem เดินไปที่ล็อกเกอร์ของเธอด้วยรอยยิ้มที่สดใส แต่รอยยิ้มนั้นก็หายไปแทบจะในทันทีเมื่อเธอเปิดตู้ของเธอออกและพบกระดาษโน๊ตที่เขียนเอาไว้ว่า “ยินดีต้อนรับสู่นรก” พร้อมกับรองเท้าลึกลับคู่หนึ่ง Baek Jenna ที่รับบทโดย Yeri บอกกับเธอว่า “ตราบใดที่เธอยังถูก Baek Jenna จับได้ ชีวิตของเธอในโรงเรียนนี้ก็จะพังพินาศ”

cover

เผยภาพโปสเตอร์ BITCH X RICH ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่นำแสดงโดย Lee Eun Saem และ Yeri จาก Red Velvet

BITCH X RICH ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Kim Hye In เด็กสาวที่เป็นเพียงพยานคนเดียวในคดีฆาตกรรม เมื่อเธอย้ายไปเรียนที่โรงเรียนแห่งใหม่เธอก็ได้พบกับ Baek Je Na ควีนของโรงเรียนที่มีอำนาจมากที่สุดและเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ด้วย

cover

Lee Eun Saem, Lee Jong Hyuk, Yeri และ Yoo Jung Hoo จะร่วมแสดงใน Cheongdam International High School

ล่าสุด! Lee Eun Saem, Lee Jong Hyuk และ Yoo Jung Hoo จะเข้าร่วมแสดงใน Cheongdam International High School (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีการประกาศว่า Yeri จาก Red Velvet ก็จะเข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป