Lee Eun Saem, Lee Jong Hyuk, Yeri และ Yoo Jung Hoo จะร่วมแสดงใน Cheongdam International High School

dummy

ล่าสุด! Lee Eun Saem, Lee Jong Hyuk และ Yoo Jung Hoo จะเข้าร่วมแสดงใน Cheongdam International High School (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีการประกาศว่า Yeri จาก Red Velvet ก็จะเข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Kim Hye In ที่เป็นพยานเพียงคนเดียวในคดีฆาตกรรม จนกระทั่งเธอได้ย้ายไปเรียนที่ Cheongdam International High School และพยกับ Baek Je Na ราชินีแห่ง Diamond 6 ผู้ต้องสงสัยคนสำคัญและผู้ที่อำนาจที่สุดในโรงเรียน

Lee Eun Same จะรับบทเป็น Kim Hye In หญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน เพื่อเป็นการปิดปากเธอที่เป็นพยานสำคัญในคดีฆาตกรรม เธอจึงได้เข้าเรียนที่ Cheongdam International High School เธอได้คว้าโอกาสอันสำคัญนี้เพื่อตัวเองแม้ว่าเธอจะแอบรู้สึกผิดก็ตาม

Yeri จะรับบทเป็น Baek Je Na ราชินีแห่ง Diamond 6 ซึ่งเป็นชั้นเรียนที่สูงสุดที่ใน Cheongdam International High School เธอไม่ชอบระบบการสอบเข้าที่นี่ด้วยระบบที่เท่าเทียมกัน

Lee Jong Hyuk จะรับบทเป็น Seo Do Eon ราชาแห่ง Diamond 6 เขาเป็นลูกชายของประธานโรงเรียนแห่งนี้ เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Baek Je Na โดยที่ทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก

Yoo Jung Hoo จะรับบทเป็น Lee So Mang ผู้มีอำนาจมากที่สุดในโรงเรียนและมีความรู้ตื่นเต้นกับนักเรียนใหม่อย่าง Kim Hye In ด้วยอำนาจของเขาทำให้เขากลายเป็นคนที่รู้ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น เขาจึงอยากคอยช่วยเธอให้ขึ้นมามีอำนาจแม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ก็ตาม

Cheongdam International High School จะออกอากาศในปี 2023 โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bitch and Rich

สืบคดีคุณหนูโรงเรียนชองดัม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้