Stealer: The Treasure Keeper
0
0
0

Stealer: The Treasure Keeper

จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์

คอเมดี้ |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์

ตลอดประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา สมบัติของอาณาจักรเก่า ๆ ถือเป็นสุดยอดสินค้าสำหรับการโจรกรรมเสมอมา โจรมืออาชีพอย่าง "สกังก์" ได้ก่อตั้งทีมกู้คืนมรดกอย่างไม่เป็นทางการ ชื่อว่า "ทีมคาร์มา" พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มหนึ่ง เพื่อทำการปล้นมรดกที่ถูกช่วงชิงไปกลับคืนมาด้วยวิธีที่ชอบธรรมแม้จะไม่เป็นทางการและผิดกฎหมาย เบื้องหน้าพวกเขาคือภารกิจสุดยิ่งใหญ่ มรดกทางวัฒนธรรมจำนวนมากที่มีมูลค่ากว่า 30 ล้านล้านวอนและลูกปัดศักดิ์สิทธิ์ที่มอบชีวิตนิรันดร์ถูกฝังเอาไว้ ณ ที่แห่งหนึ่งในเกาหลี ภารกิจส่งมอบบทลงโทษสุดเร้าใจให้กลุ่มคนไร้จิตสำนึกของทีมคาร์มาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

cover

เกิดอะไรขึ้น! tvN ยกเลิกการออกอากาศซีรีส์วันพุธและพฤหัส

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2023 tvN ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตารางออกอากาศ นั่นคือพวกเขาจะงดออกอากาศซีรีส์ในวันพุธและวันพฤหัส

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ล่าสุด Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ที่กำลังจะออกอาอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้

เตรียมบู๊! ใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยทีเซอร์อันสุดแสนน่าตื่นเต้นออกมาให้ชมกันแล้วก่อนการออกอากาศตอนแรก พร้อมจัดความมันส์โดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของสายลับกับการปล้นมรดกอันล้ำค่า พร้อมนำแสดงโดย Joo Won

cover

Lee Jae Won และ Choi Hwa Jung เตรียมทำภารกิจลับใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพ Lee Jae Won และ Choi Hwa Jung สองสายลับแห่งทีม Karma ใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่กำลังเตรียมจะออกอากาศตอนแรก พร้อมจัดความมันส์โดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของสายลับกับการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

ลุยภารกิจลับกับ Joo Won และทีมงานในภาพโปสเตอร์ใหม่ Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN

เตรียมตัวบู๊ใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนการออกอากาศตอนแรก พร้อมจัดความมันส์โดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของสายลับกับการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

อดใจอีกแป๊บ! กับ Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนการออกอากาศตอนแรก พร้อมจัดความมันส์โดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของสายลับกับการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เตรียมบู๊! ใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยทีเซอร์สุดพิเศษออกมา พร้อมจัดความมันส์โดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

ซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งเกาหลีก็มา! Joo Won เป็นฮีโร่สายดาร์กที่ขโมยเพื่อปกป้องทรัพย์สินทางวัฒนธรรมของเกาหลีในซีรีส์แอ็กชันเรื่องใหม่

ภาพนิ่งที่เปิดตัวออกมาใหม่นี้ได้เปิดตัว Skunk ที่ดูแข็งแกร่ง มีเสน่ห์ และทรงพลังในชุดสูทสีดำ พร้อมกับหน้ากากที่ปิดใบหน้ามิดชิด ในภาพดูเหมือนว่าเขาจะทำงานในการขโมยของเขาได้สำเร็จ และมีคนคนหนึ่งนอนอยู่บนพื้น และอีกคนที่มองดูเขาเดินออกจากห้องด้วยความหวาดกลัว

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่

เตรียมบู๊! Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษออกมา พร้อมลุยโดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่

อดใจรออีกแป๊ป! สำหรับ Stealer: Seven Joseon Coins (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดง ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

ยืนยัน! Joo Won, Lee Joo Woo, Jo Han Chul, Kim Jae Won และ Choi Hwa Jung จะร่วมแสดงใน Stealer: Seven Joseon Coins

ล่าสุดมีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Joo Won, Lee Joo Woo, Jo Han Chul, Kim Jae Won และ Choi Hwa Jung จะร่วมแสดงใน Stealer: Seven Joseon Coins (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมจากทาง tvN

ก่อนหน้า

ถัดไป