Lee Jae Won และ Choi Hwa Jung เตรียมทำภารกิจลับใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพ Lee Jae Won และ Choi Hwa Jung สองสายลับแห่งทีม Karma ใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่กำลังเตรียมจะออกอากาศตอนแรก พร้อมจัดความมันส์โดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของสายลับกับการปล้นมรดกอันล้ำค่า

Kim-Jae-Won-1

Kim-Jae-Won-2

โดยทีม Karma มาพร้อมภารกิจอันสำคัญในการกอบกู้สมบัติของชาติกลับคืนมา ประกอบไปด้วย Lee Jae Won ที่รับบทเป็น Shin Chang Hoon น้องเล็กสุดขี้เล่นของทีม และ Choi Hwa Jung รับบทเป็น Lee Chun Ja แฮ็กเกอร์สุดอัจฉริยะ ในขณะที่ Shin Chang Hoon ได้เป็นผู้บังคับบัญชาของทีมทรัพย์สินทางวัฒนธรรมของสำนักงานตำรวจนครบาลโซลและอดีตนักสืบของทีมอาชญากรรมรุนแรงและด้วยทักษะการต่อสู้ที่น่าประทับใจ เขาจึงกลายเป็นอาวุธลับของทีม พร้อมกับได้รับเลือกเป็นพิเศษจาก Jang Tae In (รับบทโดย Jo Han Chul) สำหรับการปฏิบัติภารกิจสุดลับนี้

ชินชางฮุนเป็นผู้บังคับบัญชาของทีมทรัพย์สินทางวัฒนธรรมของสำนักงานตำรวจนครบาลโซลและอดีตนักสืบของทีมอาชญากรรมรุนแรง ด้วยทักษะการต่อสู้ที่น่าประทับใจ ชินชางฮุนเป็นอาวุธสำคัญของ Team Karma และได้รับเลือกเป็นพิเศษจากผู้นำของพวกเขา จางแทอิน (โจฮันชอล) สำหรับภารกิจในการจับกุมหัวขโมยทรัพย์สินทางวัฒนธรรม

Choi-Hwa-Jung-2

Choi-Hwa-Jung-1

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่นั้น สำหรับตอนแรกของ Stealer: Seven Joseon Coins จะออกอากาศในวันที่ 12 เมษายน 2023 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stealer: The Treasure Keeper

จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้