Oh! Youngsim
0
0
0

Oh! Youngsim

โอ้! ยองซิม

คอเมดี้

เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ “โอยองชิม” และ “วังคยองแท” ที่หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง กับการที่ทั้งคู่ได้ลองเรียนรู้รสชาติของชีวิตที่ทั้งหวานอมขมกลืนเมื่อพวกเขาได้ก้าวเข้าสู่วัย 30 ที่พวกเขาได้เติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ทั้งหน้าการงานที่มั่นคงนั่นเอง โดยตัวเนื้อหาของซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นำเอาทั้งความสนุกสนานและความอบอุ่นหัวใจที่อ้างอิงมาจากอนิเมชั่นมาผสมผสานเข้าด้วยกันจนกลายเป็นมินิซีรี่ย์ที่มีทั้งกลิ่นอายความหวานที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับรสชาติที่ไม่เหมือนใคร โดยมีทั้งเรื่องราวย้อนยุคและยุคสมัยปัจจุบันที่เอามารวมไว้ในซีรี่ย์

cover

หนุ่ม Hyung Won จาก MONSTA X จะเป็นแขกรับเชิญใน Oh! Youngsimi ซีรีส์คอเมดี้ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง Newsen ได้มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม Hyung Won จาก MONSTA X จะปรากฎตัวแขกรับเชิญพิเศษใน Oh! Youngsimi และจะนำแสดงใน Boss-dol Mart แต่ในขณะนี้ทางต้นสังกัดของ Starship Entertainment ยังไม่ได้มีการตอบสนองใดๆ กลับมา

cover

โปสเตอร์ใหม่สุดอบอุ่น! ซีรีส์เรื่องใหม่ Oh! Young Shim ปล่อยภาพโปสเตอร์กลุ่มของนักแสดงเพื่อแนะนำสมาชิกในครอบครัว

ซีรีส์เรื่องใหม่ Oh! Young Shim ทางช่อง Genie TV ได้เปิดตัวโปสเตอร์กลุ่มนักแสดงพร้อมกับแนะนำสมาชิกในครอบครัวทุกคนอย่างอบอุ่น

cover

Oh! Young Shim ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ Lee Min Jae และ Jung Woo Yeon

Lee Min Jae และ Jung Woo Yeon รับบทเป็นตัวละครที่ใกล้ชิดกับ Oh Young Shim มากที่สุด ซึ่ง นักแสดง Lee Min Jae รับบทเป็น Lee Chae Dong ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่ไม่ได้อยู่การ์ตูนต้นฉบับ เขาทำงานใกล้ชิดกับ Oh Young Shim ในฐานะ PD รายการวาไรตี้ และยังแอบชอบเธออีกด้วย เขายังชอบแอบตามเธอไปทั่วอย่างเงียบๆ ทำให้นึกถึง Wang Kyung Tae ที่รับบทโดย Donghae วง TVXQ สมัยเป็นเด็ก

cover

CEO สุดหล่อ! Donghae แห่งวง Super Junior เป็น CEO หนุ่มที่ประสบความสำเร็จบนโปสเตอร์และตัวอย่างสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่

ตัวอย่างใหม่นี้เริ่มต้นด้วยการที่ Oh Young Shim ถามว่า “นายรู้จัก Oh Young Shim ไหม” หลังจากที่ได้เห็นภาพจากต้นฉบับการ์ตูนสั้นๆ ตัวอย่างจึงได้แนะนำผู้ชมให้รู้จักกับการต่อสู้ของ Oh Young Shim ในอาชีพของเธอในฐานะผู้อำนวยการสร้างรายการวาไรตี้ หรือ PD แม้ว่าเธอจะมีความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างมาก แต่การแสดงของ Oh Young Shim ก็ต้องถูกยกเลิก และเธอก็บ่นว่า “นายไม่ได้คุยกับฉันด้วยซ้ำ ทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง”

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Oh! Young Shim ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ล่าสุด

Oh! Young Shim (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากแอนิเมชันเกาหลีฉบับย้อนยุค ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของการกลับมาพบกันระหว่างเพื่อนซี้ในวัยเด็ก Oh Young Shim และ Wang Kyung Tae หนุ่มสาวที่ได้ลิ้มลองรสชาติอันหวานและขมขื่นในชีวิตเมื่อได้เข้าสู่วัย 30

ก่อนหน้า

ถัดไป