CEO สุดหล่อ! Donghae แห่งวง Super Junior เป็น CEO หนุ่มที่ประสบความสำเร็จบนโปสเตอร์และตัวอย่างสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่

Genie TV ปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Oh! Young Shim ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

20230426001402_Donghae-Song-Ha-Yoon

Oh! Young Shim สร้างจากการ์ตูนเกาหลีสุดฮิตอย่าง Young Shim ซึ่งเป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่เกี่ยวกับการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่างเพื่อนสมัยเด็กอย่าง Oh Young Shim รับบทโดย Song Ha Yoon และ Wng Kyung Tae รับบทโดย Donghae จากวง Super Junior ซึ่งบังเอิญเจอกันหลังจากผ่านไป 20 ปี

ตัวอย่างใหม่นี้เริ่มต้นด้วยการที่ Oh Young Shim ถามว่า “นายรู้จัก Oh Young Shim ไหม” หลังจากที่ได้เห็นภาพจากต้นฉบับการ์ตูนสั้นๆ ตัวอย่างจึงได้แนะนำผู้ชมให้รู้จักกับการต่อสู้ของ Oh Young Shim ในอาชีพของเธอในฐานะผู้อำนวยการสร้างรายการวาไรตี้ หรือ PD แม้ว่าเธอจะมีความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างมาก แต่การแสดงของ Oh Young Shim ก็ต้องถูกยกเลิก และเธอก็บ่นว่า “นายไม่ได้คุยกับฉันด้วยซ้ำ ทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง”

หลังจากนั้นไม่นาน Oh Young Shim ได้พบกับ Wang Kyung Tae เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี และเธอก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังอยู่ในช่วงที่สดใสที่ตอนนี้อายุ 30 กันแล้ว Wang Kyung Tae ยังกลายเป็น CEO ของบริษัทสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย และเขาแทบจะไม่เหมือนกับเด็กเนิร์ดขี้แยที่คอยตามเธอไปทั่วเหมือนตอนที่ยังเป็นเด็กกันอยู่

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Wang Kyung Tae จะดูเปล่งประกายขึ้น แต่สิ่งที่พวกเขาเคยรู้สึกต่อกันยังคงเหมือนเดิม ก่อนที่พวกเขาจะรู้ตัว เพื่อนสมัยเด็กนี้ก็ทะเลาะกันอีกครั้งเหมือนวันวาน

Oh! Young Shim จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 พฤษภาคม 2023 ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างพร้อมกับโปสเตอร์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

คำบรรยายบนโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องนี้อ่านได้ว่า “คุณปรากฎตัวอีกครั้งหลังจากผ่านไป 20 ปี!”

Donghae-Song-Ha-Yoon

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oh! Youngsim

โอ้! ยองซิม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้