My Lovely Liar
0
1
0

My Lovely Liar

รักไม่หลอก บอกให้รัก

คอเมดี้ |ดราม่า |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี
Truth-detection romance.

โลกที่เต็มไปด้วยการโกหกและการหลอกลวง มกซลฮีเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถพิเศษตั้งแต่แรกเกิด โดยเธอสามารถบอกได้ว่าใครกำลังพูดความจริงและใครกำลังพูดโกหก แม้ว่าความสามารถนี้จะทำให้เธอสามารถหาเงินได้ แต่เธอกลับคิดว่ามันเป็นคำสาปที่เธอไม่มีวันหลุดพ้น คิมโดฮา โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังระดับโลก ผู้ไม่สามารถเผชิญหน้าหรือพูดคุยกับคนอื่น เนื่องจากเหตุการณ์ที่เขาได้เจอเกี่ยวกับอดีตแฟนสาว เขาตั้งเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ทำให้เขาไม่ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป เมื่อคนสองคนที่ต่างจากคนอื่นมาพบกัน เรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่ไม่มีคู่รักคู่ไหนเคยได้สัมผัสจึงเกิดขึ้น

Nam Sung-woo

Nam Sung-woo

ผู้สร้างสรรค์

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kim So Hyun และ Hwang Minhyun ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบแล้ว!

ซีรีส์เรื่องใหม่ Useless Lies ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 มีการประกาศจากทีมงานว่า Yoon Ji On, Seo Ji Hoon และ Lee Si Woo จะเข้าร่วมในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาว Kim So Hyun ได้รับการยืนยันว่าจะมารับบทเป็น Mok Sol Hee หญิงสาวที่สามารถได้ยินเสียงโกหกได้ และ Hwang Minhyun จะมารับบทเป็น Kim Do Ha โปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จ

cover

ยืนยัน! Hwang Minhyun และ Kim So Hyun จะแสดงนำใน Useless Lies ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ยืนยัน! ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดของ Hwang Minhyun ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะร่วมแสดงใน Useless Lies ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่นี้ในบทของ Kim Do Ha ร่วมกันกับ Kim So Hyun

cover

Kim So Hyun ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Hwang Minhyun ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา

Useless Lies เป็นซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเกี่ยวกับผู้หญิงที่สามารถได้ยินคำโกหก และผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมซึ่งไม่มีใครเชื่อว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ Kim So Hyun รับบทเป็น Mok Sol Hee ซึ่งมีความสามารถเหนือธรรมชาติในการฟังคำโกหกได้ ทำให้เธอหมดศรัธาต่อผู้อื่น Mok Sol Hee ถือว่าพลังวิเศษของเธอนี้เป็นคำสาป แต่เธอก็พยายามที่จะใช้มันให้ดีโดยกลายเป็น ‘นักล่าโกหก’ ที่ค้นหาความจริง

ก่อนหน้า

ถัดไป