Sonic Prime
0
0
0

Sonic Prime

โซนิค ไพรม์

TV-Y7
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |สำหรับเด็ก |ไซไฟแฟนตาซี
The world he knows is about to shatter.

โซนิคออกเดินทางท่องไปตามจักรวาลเพื่อต่อกรกับสภาเคออสจอมละโมบ และปกป้องเพื่อนๆ ที่เขารักสุดหัวใจยิ่งกว่าชิลลี่ด็อกของโปรด

Joe Kelly

Joe Kelly

ผู้สร้างสรรค์

DUN

Duncan Rouleau

ผู้สร้างสรรค์

STE

Steven T. Seagle

ผู้สร้างสรรค์

JOE

Joe Casey

ผู้สร้างสรรค์

cover

เผยทีเซอร์ใหม่ Sonic Prime ซีรีส์แอนิเมชันของโซนิคที่กำลังจะพุ่งสปีดเข้าฉายบน Netflix

เตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาของเจ้าเม่นสายฟ้าใน Sonic Prime ซีรีส์แอนิเมชัน 3 มิติจากในแฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog ที่กำลังจะพุ่งสปีดมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงหลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ก็ได้จัดงานที่มีชื่อว่า DROP 01 เพื่อเฉลิมฉลองแอนิเมชันที่สร้างมาจากเกมชื่อดังที่กำลังจะฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งได้แก่ Tomb Raider และ Devil May Cry พร้อมกับได้ปล่อยทีเซอร์สุดพิเศษมากระตุ้นแฟนๆ ให้ตื่นเต้นกันอีกด้วย

cover

สานต่อเรื่องราวของเจ้าเม่นฟ้า Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Sonic Prime ซีซัน 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Sonic ถือเป็นหนึ่งในตัวละครจากวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะถูกทาง Paramount Pictures ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันมาแล้วถึง 2 ภาค ตัวละครนี้ยังถูกทาง Netflix นำมาสร้างเป็นซีรีส์แอนิเมชันด้วย ได้แก่ Sonic Prime ที่เปิดตัวซีซันแรกออกมาเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ซีซัน 2 ก็กำลังจะมาถึงแล้ว โดยล่าสุดเพิ่งมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีซัน 2 ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม

cover

ภาพผลงานศิลปะชิ้นใหม่จาก Sonic Prime ของ Netflix เผยให้เห็นตัวละครในเวอร์ชัน Shatterverse

Sonic Prime ได้เปิดตัวบน Netflix ไปเมื่อเดือนที่แล้ว และแฟนๆ ของเจ้าเม่นสายฟ้าก็มีความสุขมากกับซีรีส์จนถึงตอนนี้ และเพื่อเป็นการฉลองซีซันแรกของรายการที่ผ่านพ้นไป บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Sonic the Hedgehog ก็ได้เปิดตัวผลงานศิลปะอย่างเป็นทางการชิ้นใหม่ที่น่าทึ่ง!

cover

Sega ปล่อยตัวอย่าง 2 ของ 'Sonic Prime' ซีรีส์แอนิเมชัน 3 มิติเรื่องใหม่ของเม่นสายฟ้าทาง Netflix

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา Sega ได้เผยแพร่วิดีโอทีเซอร์ชิ้นที่ 2 ของซีรีส์ Sonic Prime (2022) ซีรีส์แอนิเมชัน 3 มิติเรื่องใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog หรือโซนิก เม่นสายฟ้า ซึ่งสร้างสรรค์โดย WildBrain Studio และมีกำหนดออกฉายทาง Netflix ในวันที่ 15 ธันวาคม

cover

Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ 'Sonic Prime' ที่จะ "ทำให้โลกของคุณแตกเป็นเสี่ยงๆ"

เมื่อไม่นานมานี้ Netflix ได้เผยแพร่คลิปตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ Sonic Prime (2022) ซึ่งแง้มพรายให้เห็นบางส่วนของฉากแอ็กชันความเร็วสูงของโซนิก เม่นสายฟ้า และศัตรูคู่แค้นอันดับ 1 ตลอดกาลอย่าง ดร. เอ้กแมน ก่อนที่ทั้งคู่และเหล่าตัวละครเปี่ยมสีสันจากแฟรนไชส์เกมชื่อดังค่าย Sega จะมาปะทะกันในซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ ซึ่งในคลิปตัวอย่างได้ประกาศยืนยันแล้วว่าจะเข้าฉายทาง Netflix ช่วงปลายปี 2022 นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป