เผยทีเซอร์ใหม่ Sonic Prime ซีรีส์แอนิเมชันของโซนิคที่กำลังจะพุ่งสปีดเข้าฉายบน Netflix

เตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาของเจ้าเม่นสายฟ้าใน Sonic Prime ซีรีส์แอนิเมชัน 3 มิติจากในแฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog ที่กำลังจะพุ่งสปีดมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงหลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ก็ได้จัดงานที่มีชื่อว่า DROP 01 เพื่อเฉลิมฉลองแอนิเมชันที่สร้างมาจากเกมชื่อดังที่กำลังจะฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งได้แก่ Tomb Raider และ Devil May Cry พร้อมกับได้ปล่อยทีเซอร์สุดพิเศษมากระตุ้นแฟนๆ ให้ตื่นเต้นกันอีกด้วย

sonic prime

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่เกิดเหตุการณ์สุดโกลาหลที่ทำให้จักรวาลต้องร้าวฉาน Sonic ได้มุ่งหน้าเข้าสู่ Shatterverse ซึ่งเขาก็ได้เจอกับมิตรสหายหน้าใหม่อย่าง Tails, Amy, Knuckles และ Rouge ที่จะร่วมกันออกเดินทางเผชิญหน้ากับศัตรูตัวใหม่เพื่อเป้าหมายสำคัญอันเดียวกันคือการรวบรวมชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายไปของ Paradox Crystal และทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่สงบสุขอีกครั้ง

สำหรับ Sonic Prime ก็เป็นเพียงหนึ่งในซีรีส์ที่ถูกหยิบยกมาเล่าแยกจากภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ที่เคยฉายไปในปี 2020 และ 2022 ซึ่งทั้งสองเรื่องก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เพียงแค่ใน Sonic the Hedgehog (2022) ก็กวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้วกว่า 400 ล้านดอลลาร์และล่าสุดนี้ก็กำลังจะมีภาคต่อใน Sonic the Hedgehog ในภาคที่ 3 ที่มีการคาดการณ์ว่าจะเตรียมเข้าฉายในปี 2024 เพื่อสานต่อเรื่องราวการผญภัยในโลกใบใหญ่อีกครั้ง

ซีรีส์นี้จะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง WildBrain และ Marza โดย WildBrain ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ Joe Kelly, Joe Casey, Duncan Rouleau และ Steven T. Seagle นอกจากนี้ก็ยังมีนักพากย์หน้าใหม่อย่าง Adam Nurada, Ashleigh BalI, Shannon Chan-Kent, Kazumi Evans และ Ian Hanlin

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,engadget.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sonic Prime

โซนิค ไพรม์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้