Housing Complex C
0
0
0

Housing Complex C

TV-MA
แอนิเมชัน |ลึกลับ

Kimi lives in a small, low-cost housing complex located in the seaside town of Kurosaki, with horrific incidents starting to occur and trouble seemingly following her wherever she goes. Is an ancient evil stalking the residents of Housing Complex C?

cover

อานิเมะ 'Housing Complex C' เผยรายชื่อทีมพากย์เวอร์ชันภาษาอังกฤษ

เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา Adult Swim ได้ประกาศรายชื่อนักพากย์ที่จะมาพาย์เสียงเวอร์ชันภาษาอังกฤษสำหรับตัวละครในอานิเมะสยองขวัญเรื่อง Housing Complex C (2022) ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายเร็วๆ นี้ ได้แก่ Xanthe Huynh, Kayli Mills, Jake Eberle, Sean Chiplock, Suzie Yeung, Doug Stone, Michael Sorich, Caitlin Glass, Janis Carroll, Bob Carter และ Ryan Colt Levy เป็นต้น

cover

อานิเมะ 'Housing Complex C' ปล่อยคลิปตัวอย่าง

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา Adult Swim ได้เริ่มสตรีมคลิปตัวอย่างของอานิเมะสยองขวัญเรื่อง Housing Complex C (2022) ซึ่งมีกำหนดออกฉายทางชุดรายการ Toonami ของช่อง Adult Swim ในวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 24.00 น. ตามเวลาออมแสงตะวันออก (หรือก็คือเที่ยงคืนของวันที่ 2 ตุลาคมนั่นเอง) จากนั้นจะฉายผ่านระบบสตรีมมิงของ HBO Max ในวันถัดมา โดยแต่ละตอนของอานิเมะเรื่องนี้จะมีความยาวประมาณครึ่งชั่วโมง

ก่อนหน้า

ถัดไป