อานิเมะ 'Housing Complex C' ปล่อยคลิปตัวอย่าง

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา Adult Swim ได้เริ่มสตรีมคลิปตัวอย่างของอานิเมะสยองขวัญเรื่อง Housing Complex C (2022) ซึ่งมีกำหนดออกฉายทางชุดรายการ Toonami ของช่อง Adult Swim ในวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 24.00 น. ตามเวลาออมแสงตะวันออก (หรือก็คือเที่ยงคืนของวันที่ 2 ตุลาคมนั่นเอง) จากนั้นจะฉายผ่านระบบสตรีมมิงของ HBO Max ในวันถัดมา โดยแต่ละตอนของอานิเมะเรื่องนี้จะมีความยาวประมาณครึ่งชั่วโมง

เรื่องย่อ Housing Complex C จาก Adult Swim:
Housing Complex C ว่าด้วยเรื่องราวของคิมิ หญิงสาวผู้อาศัยอยู่ในอาคารห้องชุดขนาดเล็กราคาถูกที่ตั้งอยู่ในเมืองชายฝั่งชื่อคุโรซากิ ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน ดูเหมือนจะมีเรื่องวุ่นวายติดตามเธอไปทุกที่ จากนั้นเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวก็เริ่มบังเกิด มีสิ่งชั่วร้ายจากอดีตกาลกำลังตามติดเหล่าผู้อยู่อาศัยในห้องชุด C อยู่หรือเปล่านะ?

Housing Complex C_visual

Yūji Nara รับหน้าที่กำกับอานิเมะเรื่องนี้ให้สตูดิโอแอนิเมชัน Akatsuki ซึ่งตั้งอยู่ในเขตโองิคุโบะของกรุงโตเกียว และมีผลงานทำโฆษณาให้ Gucci โดยมี Miley Cyrus ในเวอร์ชันภาพแอนิเมชัน ต้นฉบับคอนเสปต์เรื่องคิดค้นโดย amphibian มี Jason DeMarco ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Toonami และรองประธานอาวุโสฝ่ายแอ็กชันและอานิเมะของ WarnerMedia เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายผลิต และ Maki Terashima-Furuta (ผลงานที่ผ่านมา: FLCL Alternative (2018), Fena: Pirate Princess (2021)) ของ Production I.G. USA เป็นผู้อำนวยการสร้าง

อานิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศทาง Adult Swim Canada ด้วย

ที่มา: cdn.animenewsnetwork.com
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้