A Good Day to be a Dog
0
0
0

A Good Day to be a Dog

จูบรักปลดล็อก

TV-14
คอเมดี้ |ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี
Lovelier than yesterday!

ฮันแฮนาเป็นคุณครูผู้มีความลับที่ยากจะเชื่อ เธอจะกลายเป็นหมาหากจูบกับเพศตรงข้าม ซึ่งทั้งครอบครัวเธอเป็นกันหมด ประเด็นที่เกี่ยวเนื่องกับบรรพบุรุษของเธอทำให้คำสาปที่หลีกหนีไม่ได้นี้ยังคงอยู่ในครอบครัว คำสาปนี้เป็นเหตุให้แฮนาไม่สามารถมีความสัมพันธ์ธรรมดา ๆ กับผู้ชายสักคนได้ คืนหนึ่งที่เหล่าคุณครูมารวมตัวกัน เธอพลาดไปจูบกับจินซอวอนผู้กลัวหมาขึ้นสมอง แล้วคำสาปก็เริ่มขึ้น เธอกลายเป็นหมาในทุก ๆ คืนแต่กลับมาเป็นตัวเองในตอนเช้า เธอมีเวลา 100 วันในการถอนคำสาปโดยจูบซอวอนในร่างหมา ไม่อย่างนั้นเธอจะต้องเป็นหมาไปตลอดชีวิต ทั้งสองคนนี้ที่โชคชะตาไม่ควรมาพัวพันกันจะคลี่คลายทุกอย่างและทำให้ตัวเองเป็นอิสระได้อย่างไร

LEE

Lee Hye

ผู้สร้างสรรค์

cover

Cha Eun Woo ถูกพบเห็นขณะการถ่ายทำซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง A Good Day To Be a Dog

Cha Eunwoo วง ASTRO จะนำแสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนโรแมนติกเรื่อง A Good Day to Be a Dog โดยมี Park Gyu-young จาก Sweet Home รับบทเป็นนักแสดงนำหญิง

cover

Park Gyu Young รับบทเป็นคู่ปรับกันกับ Cha Eun Woo วง ASTRO ในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่

Park Gyu Young จะมารับบทเป็น Han Hae Na คุณครูที่น่ารักและฉลาด แต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบทำอะไรแค่เพียงผิวเผิน ถึงอย่างนั้นหลังจากที่เธอได้จูบกับ Jin Seo Won ที่รับบทโดย Cha Eun Woo เธอก็ต้องพบเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ!

cover

Lee Hyun Woo เข้าร่วมกับ Cha Eun Woo วง ASTRO ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่

จากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน A Good Day to Be a Dog เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกสาปให้แปลงร่างกลายเป็นสุนัขทุกครั้งที่เธอจูบกับผู้ชาย อย่างไรก็ตามคนเดียวที่สามารถถอนคำสาปของเธอได้คือผู้ชายที่กลัวสุนัขเนื่องจากเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจที่เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำ

cover

Cha Eun Woo คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ A Good Day to Be a Dog

จากเว็บตูนชื่อเดียวกัน A Good Day to Be a Dog เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกสาปให้แปลงร่างเป็นสุนัขทุกครั้งที่เธอจูบกับผู้ชาย อย่างไรก็ตาม คนเดียวที่สามารถยกเลิกคำสาปของเธอได้คือผู้ชายที่กลัวสุนัขเนื่องจากเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจที่เขาจำไม่ได้แล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป