See You in My 19th Life
0
0
3

See You in My 19th Life

ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ

TV-14
คอเมดี้ |ดราม่า
I remembered you. Would you remember me?

บันจีอึมสามารถกลับชาติมาเกิดใหม่กี่ชาติก็ได้ แต่พอชีวิตในชาติที่ 18 จบลงเร็วเกินไป เธอจึงตั้งใจว่าจะตามหารักวัยเด็กที่โตเป็นผู้ใหญ่ให้เจอในชาติถัดไป

Lee Na-jeong

Lee Na-jeong

ผู้สร้างสรรค์

CHO

Choi Young-lim

ผู้สร้างสรรค์

HAN

Han Ah-reum

ผู้สร้างสรรค์

cover

เจอกันอีกครั้งบนโปสเตอร์ใหม่! Shin Hye Sun และ Ahn Bo Hyun เจอกันบนโปสเตอร์ See You In My 19th Life

ซีรีส์เรื่องใหม่ See You In My 19th Life ทางช่อง tvN ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่จับภาพของ Ban Ji Eum ที่รับบทโดย Shin Hye Sun ที่ในที่สุดแล้วเธอก็ได้กลับมาพบกับความรักของเธอเมื่อชีวิตที่ 18 อย่าง Moon Seo Ha ที่รับบทโดย Ahn Bo Hyun ในชีวิตที่ 19 นี้ เธอได้พบกับเขาอีกครั้งขณะที่ภาพได้บันทึกช่วงเวลาสุดโรแมนติกนี้โดยมีฉากหลังเป็นม้าหมุน และการจ้องมองกันด้วยความอบอุ่น ราวกับว่าเธอรอคอยเวลานี้มานานแสนนานเหลือเกิน

cover

รอด้วยความหวัง! Shin Hye Sun รอคอย Ahn Bo Hyun ปรากฎตัวใน See You In My 19th Life

ซีรีส์เรื่องใหม่ See You In My 19th Life ทางช่อง tvN ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของนางเอกสาว Shin Hye Sun ซึ่งทำให้ได้เห็นตัวละครของเธออย่าง Ban Ji Eum มีสีหน้าที่เศร้าหมองและว่างเปล่า เธอสามารถจดจำชีวิตก่อนหน้านี้ของเธอทั้งหมดได้ ซึ่งกินเวลากว่า 1,000 ปี ทำให้เธอแตกต่างจากคนทั่วไป และความน่าสนใจที่ว่าเพระาอะไรเธอถึงกลับชาติมาเกิดได้หลายครั้งโดยไม่ลืมชีวิตเก่าเลย

cover

ชีวิตที่ 19! Shin Hye Sun ตามหา Ahn Bo Hyun จนพบใน See You In My 19th Life

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ Ban Ji Eum รับบทโดย Shin Hye Sun ตามหา Moon Seo Ha ที่รับบทโดย Moon Seo Ha เจออีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาพบกันในชีวิตที่ 18 ของเธอ แต่เหมือนว่าเขาจะจดจำเธอไม่ได้ แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วนี่เป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเขาแต่เธอก็พร้อมทำทุกอย่างให้เขาจำเธอได้อีกครั้ง

cover

ตามหาคนรัก! Shin Hye Sun รอไม่ไหวที่จะตามหา Ahn Bo Hyun ในตัวอย่างใหม่ See You In My 19th Life

ซีรีส์เรื่องใหม่ See You In My 19th Life ทางช่อง tvN ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ทำให้เราได้เห็นชีวิตในอดีตของ Ban Ji Eum ที่รับบทโดย Shin Hye Sun และอีกชีวิตที่แตกต่างกันของเธอ เธอได้หันหลังให้กับชีวิตที่ 19 โดยพูดว่า “ชีวิตที่ 19 ของฉัน ฉันจะตามหาเธออีกครั้ง”

cover

19 ชีวิตที่ทั้งสุขและเศร้า! Shin Hye Sun ตามหาคนรักจากชีวิตที่ 18 บนโปสเตอร์ใหม่จากซีรีส์เรื่อง See You In My 19th Life

See You In My 19th Life ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง tvN ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่ได้แสดงให้เห็นภาพของ Ban Ji Eum ที่รับบทโดย Shin Hye Sun ยืนรอใครสักคนอยู่หน้าม้าหมุน ซึ่งนี่เป็นชีวิตที่ 19 ของเธอแล้ว หลังจากที่เธอมีความทรงจำทุกอย่างจากชาติก่อน ข้อความบนโปสเตอร์อ่านได้ว่า “ชีวิตที่ 19 ของฉัน ฉันจะไปหาเธออีกครั้ง” พร้อมกับบรรยากาศที่สวยงามเหมือนในนิทาน ยังมีภาพสะท้อนจากแอ่งน้ำซึ่งเป็นชีวิตที่ 18 ของเธอจากชาติที่แล้วในฐานะ Yoon Joo Won ที่รับบทโดย Kim Si Ah ขณะที่มองออกไป

cover

Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yun Kyung และ Ahn Dong Gu ยืนยันรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่

สร้างโดย Lee Hey ซึ่ง See You in My 19th Life เป็นเว็บตูนยอดนิยมของ Naver เกี่ยวกับผู้หญิงที่สามารถจดจำชีวิตของเธอได้ทั้งหมด หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีการพูดคุย นักแสดง Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun และ Ha Yun Kyung ที่ได้รับการยืนยันให้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับ Ahn Dong Gu

ก่อนหน้า

ถัดไป