Unicorn
0
0
0

Unicorn

유니콘

คอเมดี้ |ดราม่า

Following the crew at the fictional company Maccom, where they navigate the chaotic battlefield common to Korean start-ups. Steve is the slightly mad mastermind behind Maccom, while Ashley is on the innovation team and is one of his smartest employees.

Yoo Byung-jae

Yoo Byung-jae

ผู้สร้างสรรค์

KIM

Kim Hye-young

ผู้สร้างสรรค์

cover

Shin Ha Kyun, Won Jin Ah และ Lee Yoo Jin แปลงร่างเป็นพนักงานสตาร์ทอัพสำหรับซิทคอมเรื่องใหม่ Unicorn

Unicorn เป็นการติดตามเรื่องราวสุดโลดโผนของ Steve รับบทโดย Shin Ha Kyun ผู้บงการและอยู่เบื้องหลัง MacCom และทีมงานของเขาในขณะที่พวกเขาสำรวจสนามรบที่แสนจะวุ่นวายของสตาร์ทอัพในเกาหลี

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Unicorn ซิทคอมสุดฮาของบริษัทสตาร์ทอัพจากเกาหลี นำแสดงโดย Shin Ha Kyun

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันอีกแล้วสำหรับ Unicorn ซิทคอมออริจินัลจากทาง Coupang Play ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Byeong heon และเขียนบทโดย Yoo Byung Jae ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของ Steve (รับบทโดย Shin Ha Kyun) CEO ผู้มีไหวพริบ มั่นใจและบ้าบงการสุดๆ แห่งบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตในเกาหลีใต้

cover

เผยภาพโปสเตอร์อันสดใสของ Won Jin Ah พนักงานสาวดีเด่นจาก Unicorn ซิทคอมที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

Unicorn ซิทคอมออริจินัลจากทาง Coupang Play หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพเบื้องหลังออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษของสาวน้อย Won Jin Ah ที่ทั้งสดใสและน่ารักแบบสุดๆ กับบทบาทของพนักงานดีเด่นประจำเดือนของ McCom บริษัทนวัฒนกรรมที่โด่งดังในเกาหลีใต้
ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Byeong heon

cover

เผยภาพการอ่านบทของ Unicorn ซิทคอมสตาร์ทอัพเกาหลีที่นำแสดงโดย Shin Ha Kyun

Unicorn ซิทคอมออริจินัลจากทาง Coupang Play หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพของเหล่านักแสดงที่กำลังเตรียมตัวอ่านบทกันอยู่ โดยในซิทคอมเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของ Steve (รับบทโดย Shin Ha Kyun) CEO ผู้มีไหวพริบ มั่นใจและบ้าบงการสุดๆ แห่งบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตในเกาหลีใต้

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ Unicorn ซิทคอมสตาร์ทอัพเกาหลีที่นำแสดงโดย Shin Ha Kyun

Unicorn ซิทคอมจากทาง Coupang Play ผลงานกำกับของ Lee Byeong heon และเขียนบทโดย Yoo Byung Jae ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของ Steve (รับบทโดย Shin Ha Kyun) CEO ผู้มีไหวพริบ มั่นใจและบ้าบงการสุดๆ แห่งบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตในเกาหลีใต้ ล่าสุดได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม

ก่อนหน้า

ถัดไป