เผยภาพการอ่านบทของ Unicorn ซิทคอมสตาร์ทอัพเกาหลีที่นำแสดงโดย Shin Ha Kyun

unicorn 10

Unicorn ซิทคอมออริจินัลจากทาง Coupang Play หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพของเหล่านักแสดงที่กำลังเตรียมตัวอ่านบทกันอยู่ โดยในซิทคอมเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของ Steve (รับบทโดย Shin Ha Kyun) CEO ผู้มีไหวพริบ มั่นใจและบ้าบงการสุดๆ แห่งบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตในเกาหลีใต้

โดย Unicorn ได้ Yoo Byung Jae มารับหน้าที่เขียนบทให้ พร้อมกับฝีมือการกำกับของ Lee Byeong Heon ที่เคยมีผลงานจาก Extreme Job (2019), Be Melodramatic (2019) และ What a Man Wants (2018) พร้อมกับทีมแสดงอย่าง Shin Ha Kyun, Won Jin Ah, Lee Yoo Jin, Kim Young Ah, Lee Joong Ok, Bae Yoo Ram, Bae Yoon Kyung, Kim Wook และ Heo Joon Suk

unicorn 1

ทั้ง Shin Ha Kyun และ Won Jin Ah ต่างมีเคมีที่เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อกับบทบาทของ Steve และ Ashley ท่านประธานบริษัทสตาร์ทอัพที่ฉลาดที่สุดและสมาชิกจากทีมนวัฒกรรมที่ McCom

Shin Ha Kyun ได้ให้ความเห็นเอาไว้ว่า

ตอนที่ผมอ่านบทผมหัวเราะเยอะมากเพราะมันตลกมากจริงๆ ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดในการทำงานร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ และรวมถึงทีมงานทั้งหมดเพื่อถ่ายทอดผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยม

Won Jin Ah ได้บอกต่อไปอีกว่า

ฉันรู้สึกมีความสุขแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ฉันจะกลับมาโลดแล่นบนหน้าจอในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยการแสดงที่สนุกสนานที่จะมาเพิ่มความร้อนแรงตลอดฤดูร้อนนี้

unicorn 2

ส่วนสาว Lee Yoo Jin นักแสดงจาก Do You Like Brahms? (2020) และ Be Melodramatic (2019) จะมารับบทเป็น Jay สมาชิกจากทีมนวัฒกรรมและ Kim Young Ah จะรับบทเป็น Monica จากฝ่ายทรัพยากรบุคคล ในขณะที่ Lee Joong Ok จะรับบทเป็น Kwak Sung Bum จากทีมพัฒนา

unicorn 3

Bae Yoo Ram จาก Taxi Driver (2021) และ Nothing Serious (2021) มาในบทบาทของ Jessie เลขาของประธานบริษัท Steve ในขณะเดียวกัน Bae Yoon Kyung ที่ผ่านผลงานการแสดงจาก The King’s Affection (2021) และหนุ่ม Kim Wook จากผลงานเรื่อง The King: Eternal Monarch (2020) มาในบทบาทของ Carol และ Philip จากทีมการตลาด

unicorn 5

และ Heo Joon Suk จากผลงานเรื่อง Be Melodramatic (2019) และ Our Beloved Summer จะรับบทเป็น Lee Geun Ho ศัตรูตัวฉกาจของ Steve

unicorn 4

Yoo Byung Jae ได้บอกว่า

มันน่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นเรื่องราวที่ผมเขียนถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดง ผมรอคอยซิทคอมเรื่องนี้มากจริงๆ

Unicorn จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

ชมภาพเพิ่มเติมด้านล่าง

unicorn 7

unicorn 9

unicorn 8

unicorn 6

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unicorn

유니콘

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้