Copenhagen Cowboy
0
0
0

Copenhagen Cowboy

คาวบอยโคเปนฮาเกน

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า

คาวบอยโคเปนฮาเกน (Copenhagen Cowboy) เป็นซีรีส์แนวฟิล์มนัวร์แบบเน้นแสงไฟนีออนที่ชวนลุ้นตลอด 6 ตอน โดยจะติดตามหญิงสาวลึกลับที่ชื่อมียู หลังจากตกเป็นทาสมาทั้งชีวิตและกำลังจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เธอจึงออกเดินทางท่องไปในโลกอาชญากรรมเถื่อนของโคเปนฮาเกน เพื่อแสวงหาความยุติธรรมและแก้แค้น จนได้เผชิญหน้ากับคู่ปรับอย่างราเคล ทั้งคู่เริ่มต้นเส้นทางการผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งเหนือธรรมชาติ อดีตจะเข้ามาพลิกผันและกำหนดอนาคตของพวกเธอ หญิงสาวทั้งสองจะได้รู้ว่าพวกเธอไม่ได้เดียวดาย แต่มีแนวร่วมมากมาย

Nicolas Winding Refn

Nicolas Winding Refn

ผู้สร้างสรรค์

cover

ชมตัวอย่าง Copenhagen Cowboy ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับของหญิงสาวปริศนา ผลงานเรื่องใหม่จากทาง Netflix

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ Copenhagen Cowboy ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ผลงานการกำกับของ Nicolas Winding ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวสุดลึกลับที่มีชื่อว่า Miu หลังจากที่เธอต้องใช้ชีวิตอย่างเป็นทาสมานานแสนนาน เธอก็ได้เริ่มต้นในเส้นทางสุดอันตรายที่โคเปนเฮเกน

cover

ตัวอย่างสุดอาร์ต! Copenhagen Cowboy ของ Netflix เผยให้เห็นความระทึกภายใต้แสงนีออนที่เป็นสไตล์ของผู้กำกับ

Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออน สำหรับซีรีส์เรื่องต่อไปของพวกเขาเรื่อง Copenhagen Cowboy ซึ่งมาจากผู้กำกับ Drive (2011) อย่าง Nicolas Winding Refn …โดยเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวลึกลับชื่อ Miu (รับบทโดยนักแสดงชาวเดนมาร์ก Angela Bundalovic) ซึ่งหลังจากที่เธอใช้ชีวิตอย่างเป็นทาส เธอก็ได้พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการสำรวจภูมิประเทศที่อันตรายของโลกใต้ดินที่เต็มไปด้วยอาชญากรในโคเปนเฮเกน…

ก่อนหน้า

ถัดไป