ตัวอย่างสุดอาร์ต! Copenhagen Cowboy ของ Netflix เผยให้เห็นความระทึกภายใต้แสงนีออนที่เป็นสไตล์ของผู้กำกับ

Angela-Bundalovic-Copenhagen-Cowboy

Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออน สำหรับซีรีส์เรื่องต่อไปของพวกเขาเรื่อง Copenhagen Cowboy ซึ่งมาจากผู้กำกับ Drive (2011) อย่าง Nicolas Winding Refn …โดยเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวลึกลับชื่อ Miu (รับบทโดยนักแสดงชาวเดนมาร์ก Angela Bundalovic) ซึ่งหลังจากที่เธอใช้ชีวิตอย่างเป็นทาส เธอก็ได้พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการสำรวจภูมิประเทศที่อันตรายของโลกใต้ดินที่เต็มไปด้วยอาชญากรในโคเปนเฮเกน…

ซีรีส์นี้ประกอบด้วยนักแสดงนำอย่าง Lola และ Lizzielou Corfixen ลูกสาวของผู้กำกับ Refn …พร้อมด้วย Zlatko Buric, Andreas Lykke Jørgensen, Jason Hendil-Forssell, Li Ii Zhang, Dragana Milutinovic, Mikael Bertelsen, และ Mads Brügger

nicholas-copenhagen-cowboy-netflix

ตอนนี้ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์เรื่อง Copenhagen Cowboy ของ Refn ออกมาแล้ว… โดยโฟกัสไปที่รูปแบบภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับ ซึ่งได้ซับพอร์ตด้วยเพลงประกอบที่เป็นพื้นหลังด้วยดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำลึก… ในตัวอย่างไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของพล็อตเท่าไร… แต่อย่างไรก็ตาม มันให้ภาพที่สะกดจิตและชุ่มไปด้วยสไตล์ที่เป็นที่รู้จักของผู้กำกับ ควบคู่ไปกับการได้เห็นตัวละครบางตัวที่กำลังแสดงอยู่… ตรวจสอบตัวอย่างได้ด้านล่างนี้:

หลังจากทำการกำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ได้รับการตอบรับอย่างดี เช่น Drive ในปี 2011 และ The Neon Demon ในปี 2016 การโฟกัสของ Refn ก็ได้เปลี่ยนไปทำรายการโทรทัศน์หรือซีรีส์เพียงอย่างเดียวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา… ซีรีส์นี้จะได้เห็นผู้สร้างภาพยนตร์ชาวเดนมาร์กเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ Valhalla Rising ที่แสดงนำโดย Mads Mikkelson ในปี 2009 และเป็นโปรเจกต์แรกของเขานับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Too Old to Die Young ที่แสดงโดย Miles Teller ของ Amazon ในปี 2019 …อย่างไรก็ตาม ความคาดหวังสำหรับ Copenhagen Cowboy นั้นสูงมากในกลุ่มฐานแฟนคลับที่ภักดีของผู้กำกับ และตัวอย่างด้านบนที่แสดงเครื่องหมายการค้าของเขาบางส่วนอาจจะช่วยยกระดับความคาดหวังของพวกเขาอย่างไม่ต้องสงสัย…

pasted-image-0

Copenhagen Cowbo มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิสในวันที่ 9 กันยายน โดยจะประกาศวันฉายทางสตรีมเมอร์อย่าง Netflix ในเร็วๆ นี้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Copenhagen Cowboy

คาวบอยโคเปนฮาเกน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้