The Book of Boba Fett
0
0
0

The Book of Boba Fett

คัมภีร์แห่งโบบ้า เฟตต์

TV-14
แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
Every galaxy has an underworld.

โบบ้า เฟตต์ไม่ใช่แค่นักล่าค่าหัวอีกต่อไป เขาสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่พร้อมกับเฟนเนค แชนที่ดาวทาทูอีน

Jon Favreau

Jon Favreau

ผู้สร้างสรรค์

cover

The Mandalorian ยังคงเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ Star Wars ที่มียอดเข้าชมสูงสุดบน Disney+

ข้อมูลผู้ชมใหม่ของ Disney+ ได้แสดงให้เราได้เห็นว่า ซีรีส์ The Mandalorian ยังคงเป็นรายการของแฟรนไชส์ Star Wars ที่ยอดผู้เข้าชมสูงที่สุดบน Disney+ เหมือนเดิม แม้ว่าซีรีส์ Obi-Wan Kenobi จะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ก็ตาม แต่ก็ยังเอาชนะ The Mandalorian ไม่ได้

cover

ซีรีส์ The Book of Boba Fett ของ Disney+ ได้ถูกส่งชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ถึง 4 สาขา

ก่อนหน้านี้ทาง Television Academy ได้ประกาศการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Award ประจำปี 2022 และมีเรื่องที่น่าประหลาดใจเกิดขึ้นกับ Disney เนื่องจาก Marvel Studios ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 14 สาขา จากซีรีส์ Loki, What If…?, Hawkeye และ Moon Knight แต่ยังไม่หมด เพราะซีรีส์ภาคแยกของ The Mandalorian อย่างเรื่อง The Book of Boba Fett ก็ได้รับพิจารณาและถูกส่งชื่อชิงรางวัลมากถึง 4 สาขา

cover

Bryce Dallas Howard จะได้กลับมากำกับใน The Mandalorian ซีซัน 3

Bryce Dallas Howard เป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดง เธอเป็นที่รู้จักมาจากการแสดงของเธอในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ได้แก่ 50/50 (2011), Rocketman (2019), Pete’s Dragon (2016) และภาพยนตร์ไตรภาค Jurassic World เธอได้เริ่มเส้นทางการเป็นผู้กำกับจากการกำกับหนังสั้น ซึ่งเธอเดินตามรอยพ่อของเธอ Ron Howard เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Pictures) จากภาพยนตร์เรื่อง A Beautiful Mind (2001)

cover

ประธานบริษัท Lucasfilm บอกว่า George Lucas เป็นคนผลักดันให้เลือก Temuera Morrison กลับมารับบท Boba Fett

ล่าสุด ในสารคดี Disney Gallery: The Book of Boba Fett (ดูได้ทาง Disney+ Hotstar) Kathleen Kennedy ประธานบริษัท Lucasfilm ได้เปิดเผยว่า แท้จริงแล้ว ความคิดที่จะนำตัว Temuera Morrison กลับมารับบทเป็น Boba Fett นั้นเป็นความคิดของผู้สร้างจักรวาลนี้ขึ้นมาอย่าง ผู้กำกับ George Lucas

ก่อนหน้า

ถัดไป