Narco-Saints
0
0
0

Narco-Saints

นักบุญนาร์โค

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า

ผู้ประกอบการธรรมดาคนหนึ่งเข้าร่วมภารกิจลับของรัฐบาลเพื่อจับกุมเจ้าพ่อค้ายาชาวเกาหลีที่ปฏิบัติการในอเมริกาใต้ สร้างจากคำลวงที่แท้จริง

Yoon Jong-bin

Yoon Jong-bin

ผู้สร้างสรรค์

cover

ผู้ชนะ! จากงาน Director's Cut Awards ครั้งที่ 21

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา ที่งานประกาศรางวัล Director’s Cut Awards ครั้งที่ 21 ภาพยนตร์อย่าง Decision to Leave กวาดรางวัลไปทั้งหมด 5 รางวัล!

cover

รัฐบาลซูรินาเมเตรียมดำเนินคดีกับ Narco-Saints ซีรีส์เกาหลีจากทาง Netflix เพราะนำเสนอภาพลักษณ์ที่ไม่ดี

ล่าสุดทางรัฐบาลซูรินาเมกำลังพิจารณดำเนินคดีทางกฎหมายกับ Netflix เกี่ยวกับการถ่ายทอดภาพลักษณ์ของประเทศใน Narco-Saints ซีรีส์เกาหลีผลงานออริจินัลจากทาง Netflix ได้เข้าฉายให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้ชม ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติเพื่อจับกุมเจ้าพ่อค้ายาในซูรินาเม

cover

Ha Jung Woo, Yoo Yeon Seok, Park Hae Soo และ Hwang Jung Min รวมตัวกันในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ Narco-Saints

Narco-Saints เป็นซีรีส์เกี่ยวกับนักธุรกิจที่เป็นพลเรือนธรรมดาๆ แต่ลงเอยด้วยการต้องเข้าไปพัวพันเพื่อช่วยเหลือหน่วยปฏิบัติการลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) เพื่อทำการโค้นล้มราชาแห่งยาเสพติดรายใหญ่ของเกาหลี ที่ประเทศซูนินามในอเมริกาใต้ ซึ่งอิงจากเรื่องจริงบางส่วนด้วย

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Narco-Saints ซีรีส์เกาหลีผลงานออริจินัลจากทาง Netflix

หลังจากที่ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมา ล่าสุด! Narco-Saints ซีรีส์เกาหลีผลงานออริจินัลจากทาง Netflix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติเพื่อจับกุมเจ้าพ่อค้ายาในซูรินาเมที่อเมริกาใต้ นำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Ha Jung Woo, Hwang Jung Min และ Park Hae Soo

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Narco-Saints ซีรีส์เกาหลีผลงานออริจินัลจากทาง Netflix

Narco-Saints ซีรีส์เกาหลีผลงานออริจินัลจากทาง Netflix ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครและทีเซอร์อันน่าตื่นเต้นออกมาให้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติเพื่อจับกุมเจ้าพ่อค้ายาในซูรินาเมที่อเมริกาใต้ นำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Ha Jung Woo, Hwang Jung Min และ Park Hae Soo

cover

ในที่สุดก็ได้ทำงานร่วมกันระหว่าง Ha Jung-woo, Hwang Jung-min, Park Hae-soo, Jo Woo-jin และ Chang Chen ในซีรีส์เรื่องใหม่ Narco-Saints

Narco-Saints เป็นซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวของนักธุรกิจธรรมดาคนหนึ่ง เขาถูกบังคับอย่างไม่เต็มใจให้ต้องเข้าร่วมกับรัฐบาลในการจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่เข้ายึดครองประเทศซูรินาม ในอเมริกาใต้ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของภารกิจลับ ภาพการประชุมพิเศษของ Ha Jung-woo, Hwang Jung-min, Park Hae-soo, Jo Woo-jin, Yoo Yeon-seok และ Chang Chen ได้เพิ่มความน่าสนใจและความหวังมากมายก่อนการเปิดตัวเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้า

ถัดไป