X-Men '97
0
0
0

X-Men '97

เอ็กซ์-เมน '97

TV-14
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
New episodes. New era.

เป็นซีรีย์แอนิเมชันทางโทรทัศน์ของอเมริกันที่กำลังจะออกอากาศ ซึ่งสร้างโดย โบ เดอมาโย สำหรับบริการสตรีมมิ่งช่องดิสนีย์+ โดยสร้างจากซูเปอร์ฮีโร่ทีมเอ็กซ์เมนของมาร์เวลคอร์มิก โดยเป็นการนำกลับมาทำใหม่ของซ๊รีส์ต้นฉบับเรื่อง X-Men: The Animated Series (1992–97) และเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อจากที่ซีรีส์เดิมที่ค้างไว้ X-Men '97 ผลิตโดยมาร์เวลสตูดิโอแอนิเมชัน โดยมีเดอมาโยทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้เขียนบท

cover

มือเขียนบทและผู้จัดซีรีส์ X-Men '97 ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวต่อข่าวลือเรื่องความล่าช้า!

นอกจากกไลฟ์แอ็กชันที่ปล่อยออกมาอย่างไม่ขาดสาย Marvel Studios ยังคงเดินหน้าสร้างภาพยนตร์แอนิเมชันอยู่เสมอ โดยเฉพาะการเตรียมพัฒนาซีรีส์ What If…? และ Marvel Zombies ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับความล่าช้าสำหรับโปรเจกต์ที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง X-Men '97 ซึ่งล่าสุดทางด้านผู้จัดซีรีส์อย่าง Beau DeMayo ก็ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวแล้ว!

cover

[ข่าวลือ] Marvel Studios อาจสร้าง Silver Surfer เป็นผลงานพิเศษแบบ Werewolf by Night

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวผลงานพิเศษเรื่อง Werewolf by Night ออกมาทาง Disney+ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์พิเศษที่มีความยาวเพียง 55 นาที และล่าสุดนี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาใหม่ว่า ทางสตูดิโออาจนำตัวละคร Silver Surfer มาพัฒนาเป็นโปรเจกต์พิเศษเช่นเดียวกับ Werewolf by Night

cover

[ข่าวลือ] Blade ฉบับรีบูตของ Marvel ได้ทำการเปลี่ยนตัวนักเขียนคนใหม่เป็น Beau DeMayo หัวหน้านักเขียนจากซีรีส์แอนิเมชัน X-Men '97

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Beau DeMayo หัวหน้าทีมเขียนบทจากซีรีส์แอนิเมชัน X-Men '97 ของ Disney+ ได้ถูกดึงตัวให้มาแทนที่ Stacy Osei-Kuffour ในฐานะผู้เขียนบทภาพยนตร์ Blade ฉบับรีบูตของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

ก่อนหน้า

ถัดไป