Griselda
1
0
0

Griselda

Griselda เจ้าแม่โคเคน

TV-MA
ดราม่า |อาชญากรรม
A woman of substance.

ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง ว่าด้วยเรื่องราวเส้นทางชีวิตของกริเซลดา บลังโก จากจุดเริ่มต้นในเมเดยิน สู่การก้าวขึ้นเป็น "เจ้าแม่" แห่งอาณาจักรยาเสพติดของไมแอมี

Eric Newman

Eric Newman

ผู้สร้างสรรค์

Doug Miro

Doug Miro

ผู้สร้างสรรค์

Carlo Bernard

Carlo Bernard

ผู้สร้างสรรค์

Ingrid Escajeda

Ingrid Escajeda

ผู้สร้างสรรค์

ทั้งหมด

รีวิวล่าสุด

8.8
ซีซัน 1
ซีรีส์เรื่องใหม่จากผู้สร้าง Narcos และ Narcos: Mexico แต่ในเรื่องนี้จะเปลี่ยนจากการติดตามเรื่องราวของเจ้าพ่อค้ายาที่เป็นผู้ชายมาติดตามเรื่องราวของเจ้าแม่ค้ายาที่เป็นผู้หญิงแทน โดยจะเล่าเรื่องราวชีวิตของ Griselda Blanco (รับบทโดย Sofía Vergara) อดีตแม่ค้ายายสายโหดที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ Pablo Escobar ราชายายเสพติดยังกลัว ซึ่งจะติดตามเรื่องราวของเธอหลังจากที่ได้ลี้ภัยมายังอเมริกาแฃะเริ่มธุรกิจค้าโคเคน
สำหรับซีรีส์เรื่องนี้บอกเลยว่ายังคงดีงามเหมือนเคย พร้อมทั้งเต็มไปด้วยกลิ่นอายเดียวกับ Narcos และ Narcos: Mexico ดังนั้น ใครที่ชอบ 2 เรื่องนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมรับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ตัวซีรีส์เล่าเรื่องสนุกมาก ดำเนินเรื่องไวไม่ยืดเยื้อ เน้นแต่เนื้อไม่มีน้ำ ซึ่งยังคงคอนเซปต์เดิมด้วยการให้เราได้เห็นทั้ง 2 ฝั่ง คือฝั่งของ Griselda Blanco ที่ก่อร่างสร้างอาณาจักรโคเคนและสังหารคนที่ขวางทางไปมากมาย ตัดสลับกับฝั่งตำรวจที่เริ่มออกล่าตัวเธอจากคดีการฆาตกรรมที่เธอก่อ
คือมันสนุกมากจนต้องดูแบบรวดเดียวจบ สนุกตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้ายเลยจริงๆ บทเขียนมาดี งานภาพดี งานสร้างดี แถมนักแสดงก็แสดงดีกันทุกคนอีก โดยเฉพาะนางเอกที่รับบทโดย Sofía Vergara เธอตีบทแตกมากจริงๆ แสดงดีมาก เสน่ห์เหลือล้นสามารถดึงคนดูทุกคนไว้ได้อย่างอยู่หมัด มันดีไปหมดทุกอย่างจริงๆ เอาเป็นว่าไปลองดูกันเถอะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
0 0
แสดงล่าสุด 15 รายการ หากต้องการ ดูเพิ่มคลิกที่นี่