Han Hye-jin

Han Hye-jin

ฮัน ฮเยจิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

27-10-1981 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Damyang, South Jeolla, South Korea

Han Hye-jin (한혜진) is a South Korean actress. She was born on October 27, 1981 in Damyang, South Jeolla, South Korea.

cover

เหล่านักแสดงนำจาก Divorce Attorney Shin เผยไต๋ถึงไฮไลต์สำคัญในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด!

เตรียมตัวให้ดี! กับ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ก็ได้ออกมาพูดคุยกันถึง 4 ประเด็นสำคัญที่ผู้ชมควรจะต้องตั้งหน้าตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung

cover

เปิดใจ! Han Hye Jin กับการแสดงใน Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง JTBC

เปิดหมดเปลือก! Han Hye Jin เผยถึงเหตุผลที่เข้าร่วมแสดงใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา

cover

แนะนำตัวละคร! Divorce Attorney Shin ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Divorce Attorney Shin ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง JTBC

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sung

cover

Cho Seung Woo เป็นอดีตนักเปียโนที่ผันตัวไปเป็นทนายความเพื่อหาความจริงให้กับตนเอง!

Cho Seung Woo จะรับบทเป็น Shin Sung Han นักเปียโนคลาสสิกที่ครั้งหนึ่งเขาเคยได้เป็นถึงอาจารย์สอนดนตรีที่มหาวิทยาลัยในเยอรมนี จนวันหนึ่งเขาได้ทราบข่าวที่น่าตกใจบางอย่าง จึงตัดสินใจที่จะไปเป็นทนายความเพื่อให้เขาสามารถตรวจสอบและยืนยันรายละเอียดบางอย่างได้ด้วยตัวเอง

ก่อนหน้า

ถัดไป