Jennifer Tilly

Jennifer Tilly

เจนนิเฟอร์ ทิลลี่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

16-09-1958 (65 ปี)

สถานที่เกิด

Harbor City, California, USA

Jennifer Tilly (born Jennifer Ellen Chan; September 16, 1958) is an American actress and poker player. She is most recognised as Tiffany Valentine in the Child's Play franchise (1998–), a role for which she is recognized as an "icon" in the horror film community. Her first notable acting role was on the sitcom Shaping Up (1984), which she followed with her film debut in No Small Affair the same year. She is known for her distinctive voice and comedic timing. Tilly is a World Series of Poker Ladies' Event bracelet winner, the first celebrity to win a World Series tournament. She is the older sister of actress Meg Tilly. Tilly came to prominence when she received an Academy Award nomination for her portrayal of Olive Neal in Woody Allen's 1994 film Bullets over Broadway. She earned further acclaim, as well as Saturn Award and MTV Award nominations, for her performance in the Wachowskis' 1996 neo-noir thriller Bound. Her other film appearances include Let It Ride; The Fabulous Baker Boys (1989); Made in America (1993); The Getaway (1994); Edie & Pen; House Arrest (1996); Liar Liar (1997); Music from Another Room (1998); Stuart Little (1999); Dancing at the Blue Iguana (2000); The Cat's Meow; Monsters, Inc. (2001); The Haunted Mansion (2003); Home on the Range (2004); and Terry Gilliam's Tideland (2005). She is also known for providing the voice of Bonnie Swanson on the animated television series Family Guy (1999–present). Tilly was the recipient of a Theatre World Award in 1993 for her performance in the Off-Broadway play One Shoe Off. Her other stage credits include the Broadway revivals of The Women (2001) and Don't Dress for Dinner (2012). Description above from the Wikipedia article Jennifer Tilly, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ชัคกี้มาแล้ว! ชมตัวอย่าง Chucky ซีซั่น 3 ที่จะพาไปบุกทำเนียบขาวให้เต็มไปด้วยเลือด

ตุ๊กตาตัวโปรดของทุกคนกำลังจะกลับมาแล้วใน Chucky ซีซั่น 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยในการกลับมาครั้งนี้บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่ ยิ่งฆ่าและยิ่งนองเลือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เตรียมพร้อมออกอากาศในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

สะพรึง! เผยภาพแรก Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองสุดฮิตของตุ๊กตานักฆ่าชัคกี้ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ฝันร้ายครั้งใหม่กำลังมาเยือนใน Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network ซี ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความบ้าคลั่งในภาพใหม่ที่เพิ่งเผยออกมา โดยจะพาผู้ชมไปเลือดสาดกันในโลกของการเมืองพร้อมเตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

cover

เริ่มถ่ายทำแล้ว! Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตกำลังจะกลับมาในช่วงปลายปีนี้

สานต่อความสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดแบบไม่พักใน Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตจากแฟรนไชส์ดังในตำนานของ Don Mancini กำลังจะเริ่มต้นถ่ายทำแล้วในสัปดาห์หน้า โดย Jennifer Tilly นักแสดงนำสาวก็ได้ออกมาทวีตข้อความถึงรายละเอียดว่าจะถ่ายทำในวันที่ 27 เมษายนนี้ พร้อมกับจะเตรียมเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

cover

Jennifer Tilly จะพาไปสัมผัสเส้นทางของแฟรนไชส์ในตำนาน Child's Play ผ่านสารคดี Living With Chucky

สาวกตุ๊กตาโหดไม่ควรพลาดกับ Living With Chucky สารคดีเรื่องใหม่ที่จะพาไปสำรวจแฟรนไชส์สุดคลาสิกในตำนานของ Child’s Play แบบเต็มรูปแบบบน SCREAMBOX ผ่านฝีมือกำกับของ Kyra Elise Gardner โดยล่าสุดนี้ Jennifer Tilly ก็ได้ออกมาบอกพูดถึงการแสดงครั้งแรกของเธอในแฟรนไชส์นี้ 🔪🩸

cover

Jennifer Tilly เผยภาพสุดพิเศษและคลิปเบื้องหลังอันเลือดสาดใน Chucky ซีซัน 2

สำหรับแฟนๆ ที่ได้ดูตอนจบของ Chucky ซีซัน 2 ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้ ทุกคนก็น่าจะรู้กันว่ามันเป็นเรื่องราวที่เละเทะ นองเลือดและบ้าคลั่งแบบฉบับ Chucky ผ่านตอนที่มีชื่อว่า Chucky Really ล่าสุด Jennifer Tilly หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องก็ได้เผยภาพและคลิปวิดีโอเบื้องหลังสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

cover

เอาใจแฟนๆ ด้วย Living With Chucky ภาพยนตร์สารคดีเปิดเส้นทางนักฆ่าในตำนาน Chucky ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้าบน Screambox

อยู่กันไปยาวๆ กับเจ้า Chucky หลังจากที่ Chucky ซีซัน 2 เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน ทาง Yellow Veil Pictures ก็เตรียมปล่อยความน่าสะพรึงกลัวออกมาอย่างต่อเนื่องกับสารคดีเรื่อง Living With Chucky ผ่านฝีมือการกำกับของ Kyra Elise Gardner หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายครั้งแรกที่ Popcorn Frights Film Festival ก็เตรียมจะเข้าฉายที่ Screambox ในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้เอง

cover

เผยเบื้องหลังฉากฆ่า Jennifer Tilly ใน Chucky ซีซัน 2 ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

หลังจากที่เพิ่งออกอากาศตอนที่ 5 “Doll on Doll” ใน Chucky ซีซัน 2 จากทาง Syfy และ USA Network ไปเมื่อสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด Jennifer Tilly ก็ได้เผยคลิปเบื้องหลังสุดพิเศษที่เผยให้เห็นฉากการฆ่าตัวเธอเองแบบสยดสยอง

cover

ชมฟรี! สามารถรับชม Chucky ซีซัน 2 ตอนแรกได้แล้วผ่านทางช่องของ SyFy

แม้ว่าจะเพิ่งเข้าสู่เดือนตุลาคมได้ไม่นาน แต่ก็เรียกได้ว่ามีการเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญและซีรีส์สยองๆ ดีๆ มากมายแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องรวมถึง Chucky ซีซัน 2 ของตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและในขณะนี้ก็มีเพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้น แต่ถ้าคุณยังไม่ได้ดูแล้วล่ะก็ไม่ต้องกลัวเพราะทาง SyFy ได้โพสต์ตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ไว้ใน Justwatch เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Joe Pantoliano พูดถึงการทำงานร่วมกับ Jennifer Tilly และ Gina Gershon ใน Chucky ซีซัน 2

ในจักรวาลของ Chucky ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยว่าจะได้เจอกับดาราดังคนไหนบ้าง ตั้งแต่ Katherine Heigl ไปจนถึง John Ritter หรือแม้แต่ Redman ที่ก็ครองตำแหน่งในแฟรนไชส์นี้มานานแสนนานก็ยังคงกลับมาโลดแล่นใน Chucky ซีซัน 2 จากทาง USA Network และ SYFY ที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับการนำแสดงโดย Brad Dourif, Fiona Dourif และ Alex Vincent รวมไปถึงตัวแม่อย่าง Jennifer Tilly

cover

เผยภาพแรกจากตอนที่มีชื่อว่า Halloween ใน Chucky ซีซัน 2 ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เตรียมหลอนกับ! Chucky ซีซัน 2 กลับมาแล้ว ซีรีส์สยองขวัญจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตในตำนานที่กำลังจะกลับมาต้อนรับในเทศกาลฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างให้ได้ชม ล่าสุดก็เผยภาพบางส่วนอย่างเป็นทางการออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

cover

Brad Dourif และ Jennifer Tilly เผยช่วงเวลาอันน่าประทับใจของ Chucky ตุ๊กตาสุดโหดในตำนาน

อย่างตอนที่ตัวละครของฉันถามเขาว่า ‘คุณมีถุงยางไหม’ แล้วเขาก็ตอบกลับมา ‘ยางหรอ มองมาที่ฉันสิที่รัก ฉันเป็นตุ๊กตายางทั้งตัวเลย!’ หลังจากนั้นตัวละครทั้งสองตัวนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กันแบบไม่ได้ป้องกันแล้วก็ทำให้เธอตั้งท้องแบบไม่ได้วางแผน ซึ่งนั่นก็เป็นบทเรียนสำคัญให้กับเด็กๆ วัยรุ่น แม้มันจะเป็นอะไรที่แปลกๆ ไปบ้างแต่มันก็สนุกมากจริงๆ เวลาที่ได้ทำงานร่วมกันกับ Brad Dourif

cover

เผยภาพเบื้องหลัง Chucky ซีซัน 2 พร้อมกับตุ๊กตา Tiffany Valentine เวอร์ชันดั้งเดิมอีกด้วย!

เตรียมตัวให้ดีกับการกลับมาของ Tiffany Valentine แฟนสาวของตุ๊กตาสุดโหด Chucky ที่รับบทโดย Jennifer Tilly ใน Chucky ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ หลังจากที่แฟนๆ ไม่ได้เห็นตัวละครนี้ตั้งแต่ Cult of Chucky (2017) ล่าสุดก็ได้เผยรูปเบื้องหลังจากในกองถ่ายออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว🔪🩸

cover

Jennifer Tilly พาชมเบื้องหลังความสนุกของ Chucky ซีซัน 2 ที่ใกล้จะเข้าฉายเร็วๆ นี้

อีกไม่นานเกินรอสำหรับ Chucky ซีซัน 2 🔪🩸 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความโหดอีกครั้งเร็วๆ นี้ ล่าสุดทาง SYFY ก็ได้เผยวิดีโอเบื้องหลังความสนุกที่นำโดย Jennifer Tilly หรือที่รู้จักกันดีในบทบาทของ Tiffany Valentine แฟนสาวของ Chucky นั่นเอง เธอจะพาผู้ชมไปสัมผัสบ้านใหม่ของเธอที่หรูอลังการ พร้อมกับการตกแต่งที่เธอตั้งใจออกแบบมาเป็นอย่างดี

cover

ปิดกล้อง! Chucky ซีซัน 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวรอชมการกลับมาของตุ๊กตานักฆ่าสุดสยองในตำนาน

ซ่อนมีดทำอาหารของคุณไว้ให้ดี! Chucky ตุ๊กตานักฆ่าได้กลับมาแล้ว โดยล่าสุด Jennifer Tilly หนึ่งในนักแสดงนำได้ทวีตผ่านบัญชีส่วนตัวบน Twitter ว่าได้ปิดกล้องการถ่ายทำ Chucky ซีซัน 2 อย่างเป็นทางแล้ว พร้อมเผยภาพของ Don Mancini, Alex Vincent และ Christine Elise

cover

Living With Chucky สารคดีที่จะเผยทุกเรื่องราวของเจ้าตุ๊กตาสุดโหด Chucky จากแฟรนไชส์สุดสยองในตำนานอย่าง Child’s Play

เจ้าตุ๊กตาสุดโหดกลับมาอีกแล้ว หลังจากที่ Chucky ซีซัน 2 เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน ทาง Yellow Veil Pictures ก็เตรียมปล่อยความน่าสะพรึงกลัวออกมาอย่างต่อเนื่องกับสารคดีเรื่อง Living With Chucky ผ่านฝีมือการกำกับของ Kyra Elise Gardner หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายครั้งแรกที่ Popcorn Frights Film Festival

ก่อนหน้า

ถัดไป