Jennifer Tilly พาชมเบื้องหลังความสนุกของ Chucky ซีซัน 2 ที่ใกล้จะเข้าฉายเร็วๆ นี้

อีกไม่นานเกินรอสำหรับ Chucky ซีซัน 2 🔪🩸 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความโหดอีกครั้งเร็วๆ นี้ ล่าสุดทาง SYFY ก็ได้เผยวิดีโอเบื้องหลังความสนุกที่นำโดย Jennifer Tilly หรือที่รู้จักกันดีในบทบาทของ Tiffany Valentine แฟนสาวของ Chucky นั่นเอง เธอจะพาผู้ชมไปสัมผัสบ้านใหม่ของเธอที่หรูอลังการ พร้อมกับการตกแต่งที่เธอตั้งใจออกแบบมาเป็นอย่างดี

ในซีซันแรกก็เป็นการกลับมาของเจ้าตุ๊กตาสุดโหดที่พากย์เสียงโดย Brad Dourif เสียงอันคุ้นเคยประจำแฟรนไชส์และสานต่อความบ้าคลั่งในซีซันที่ 2 ผ่านมุมองของ Jake Wheeler (รับบทโดย Zackary Arthur) ว่าด้วยเรื่องราวสุดดราม่า ยาเสพติดและการทรมานอันบ้าคลั่ง นอกจากนี้ยังมีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ในขณะที่เขาเองก็ต้องรับมือกับตุ๊กตาปีศาจ รวมถึงเรื่องราวต้นกำเนิดของฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Charles Lee Ray ที่ได้เข้าไปสิงอยู่ในตุ๊กตา Good Guy และกลายเป็น Chucky ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็จะพาไปสัมผัสความบ้าคลั่งที่เลือดสาดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและการสร้างกองทัพตุ๊กตาสุดโหดที่พร้อมออกมาล่าเหยื่อทุกคน

จากการเปิดตัวครั้งแรกของ Chucky ก็ถือว่าผ่านมานานเกือบ 30 ปีแล้ว จนกระทั่งล่าสุดในภาพยนตร์รีเมกที่ก็นำเอาเจ้าตุ๊กตาสุดหลอนนี้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยเรื่องราวของ Chucky ก็เรียกได้ว่าผ่านอะไรมามากมายแต่นอกเหนือจากเรื่องฆ่าคนเขาก็มีเรื่องราวของความรักและครอบครัวอยู่ด้วยกับ Tiffany Valentine สาวที่หลงรักเขาและถูกฆ่าตายจนทำให้วิญญาณของเธอเข้าไปอยู่ในตุ๊กตาเช่นเดียวกันกับเขา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ร่วมลงมือสร้างตำนานของความโหดและบ้าคลั่งด้วยกันในภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Seed of Chucky (2004), Curse of Chucky (2013) และ Cult of Chucky (2017) ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของแฟรนไชส์นี้

Chucky-2

นอกจาก Jennifer Tilly, Alex Vincent และ Christine Elise ยังมีนักแสดงเจ้าของเสียงสุดหลอนของตุ๊กตานักฆ่าอย่าง Brad Douriff ที่จะขาดไปไม่ได้ รวมถึง Zackary Arthur, Björgvin Arnarson, Alyvia Alyn Lind และ Devon Sawa รวมไปถึงการกลับมาอันสุดเซอร์ไพรส์ของ Glen หรือ Glenda รับบทโดย Lachlan Watson ลูกของ Chucky และ Tiffany ที่ไม่ได้กลับมาโลดแล่นบนจออีกเลยตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Seed of Chucky (2004)

Chucky อำนวยการสร้างโดย UCP (Universal Content Productions) ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Universal Studio Group ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Don Mancini, David Kirschner, Nick Antosca, Alex Hedlund และ Harley Peyton พร้อมกับทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ควบคู่ไปด้วย

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้