Joe Pantoliano พูดถึงการทำงานร่วมกับ Jennifer Tilly และ Gina Gershon ใน Chucky ซีซัน 2

ในจักรวาลของ Chucky ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยว่าจะได้เจอกับดาราดังคนไหนบ้าง ตั้งแต่ Katherine Heigl ไปจนถึง John Ritter หรือแม้แต่ Redman ที่ก็ครองตำแหน่งในแฟรนไชส์นี้มานานแสนนานก็ยังคงกลับมาโลดแล่นใน Chucky ซีซัน 2 จากทาง USA Network และ SYFY ที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับการนำแสดงโดย Brad Dourif, Fiona Dourif และ Alex Vincent รวมไปถึงตัวแม่อย่าง Jennifer Tilly ก็ยังกลับมาสานต่อความหลอนให้กับแฟนๆ อีกด้วย

Chucky-s2

แม้จะยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่แน่นอนว่าอย่างน้อยจะมีหนึ่งตอนที่เพื่อนสนิทของ Jennifer Tilly หลายๆ คน รวมถึงน้องสาวอย่าง Meg Tilly และ Sutton Stracke จาก The Real Housewives of Beverly Hills และ Bound, Gina Gershon และ Joe Pantoliano ก็จะมาร่วมสร้างความสนุกในซีซันนี้ด้วย

Pantoliano ได้บอกว่าเขาได้รับสายจาก Jennifer Tilly และ Don Mancini ที่โทรมาชวนให้เขาไปร่วมการคัดเลือกนักแสดง เขาบอกว่าเขาสนุกกับการกลับมาเจอ Gershon และ Tilly มาก และยังได้รู้จักกับ Meg น้องสาวของ Tilly อีกด้วย พร้อมกับบอกว่า “เขาเป็นแฟนตัวยงของ Meg แต่ถึงแม้ฉันจะไม่รู้จักเธอดีเท่ากับรู้จัก Jennifer แต่ฉันก็รู้ว่าการที่ได้ร่วมทำงานกับเธอนั้นเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ สาวๆ Tilly นั้นเก่งมาก”

สำหรับเวลาที่เขาได้ร่วมแสดงกับ Tilly และตัวละครของ Tiffany Valentine เขายอมรับว่าการต้องรักษาความตรงไปตรงมาทั้งสองแครักเตอร์นั้นเป็นเรื่องยาก เขาบอกผมว่า “พวกเขาต้องคอยอธิบายและเตือนผมตลอด” เขายังบอกต่ออีกว่า “เขารู้สึกตื่นเต้นที่แฟนๆ ของ Chucky จะได้พบกับความสนุกในซีซันสองเร็วๆ นี้ มันเป็นผลงานที่เยี่ยมมาก”

Chucky ซีซัน 2 จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง SYFY

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้