ชัคกี้มาแล้ว! ชมตัวอย่าง Chucky ซีซั่น 3 ที่จะพาไปบุกทำเนียบขาวให้เต็มไปด้วยเลือด

ตุ๊กตาตัวโปรดของทุกคนกำลังจะกลับมาแล้วใน Chucky ซีซั่น 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยในการกลับมาครั้งนี้บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่ ยิ่งฆ่าและยิ่งนองเลือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เตรียมพร้อมออกอากาศในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

chucky 3

โดยในซีซันนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Henry Collins (รับบทโดย Callum Vinson) เด็กหนุ่มลูกชายคนเล็กของประธานาธิบดี James Collins (รับบทโดย Devon Sawa) ที่กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในทำเนียบขาว แต่ยังดีที่มีตุ๊กตาสุดน่ารักอย่างเจ้าชัคกี้คอยอยู่เป็นเพื่อน

นับว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ได้เห็นการกลับมาของ Devon Sawa ที่จะรับบทเป็น James Collins ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โดยในซีซันนี้เจ้าตุ๊กตานักฆ่าชัคกี้จะพาแฟนๆ ไปบุกทำเนียบขาวและสาดสีใหม่ให้กลายเป็นสีเลือดแทน สำหรับตอนแรกที่จะออกอากาศนี้จะมีชื่อตอนว่า Murder at 1600 แต่จะแตกต่างจากซีซันอื่นๆ ตรงที่จะย้ายไปออกอากาศบน Peacock แทน นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่จะมาสานต่อความสยองอย่าง Fiona Dourif, Alex Vincent, Christine Elise, Jennifer Tilly และ Billy Boyd

Chucky ซีซัน 3 จะออกอากศในวันที่ 4 ตุลาคม 2023 บน Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting,syfy.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้