Jennifer Tilly เผยภาพสุดพิเศษและคลิปเบื้องหลังอันเลือดสาดใน Chucky ซีซัน 2

16841

สำหรับแฟนๆ ที่ได้ดูตอนจบของ Chucky ซีซัน 2 ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้ ทุกคนก็น่าจะรู้กันว่ามันเป็นเรื่องราวที่เละเทะ นองเลือดและบ้าคลั่งแบบฉบับ Chucky ผ่านตอนที่มีชื่อว่า Chucky Really ล่าสุด Jennifer Tilly หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องก็ได้เผยภาพและคลิปวิดีโอเบื้องหลังสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

Jennifer Tilly ได้ถามทีมงานที่ทำเอฟเฟกต์ให้กับซีรีส์เรื่องนี้ว่าเขามีวิธีการอย่างไร ชายหนุ่มที่เป็นทีมงานที่ใส่เสื้อที่โชว์ให้เห็นว่าเขาเป็นแฟนคลับของ The Shining ก็อธิบายว่าเขามีวิธีอย่างไรในการทำให้เลือดกระจายไปทั้งบ้านได้แบบนี้ภายในเวลายี่สิบนาที

แม้ว่าคริสต์มาสจะมีสีแดงและสีเขียวเป็นตัวแทนของช่วงเทศกาลแล้ว แต่สีแดงก็เป็นสีหลักที่จะทำให้ตอนจบของ Chucky นี้ยิ่งเข้มข้นและสนุกขึ้นไปอีก ซึ่งสำหรับ Chucky ซีซัน 2 นี้ก็เป็นการกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์ Child’s Play ผลงานของ Don Mancini ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาและกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดี ด้วยการกลับมาของ Chucky (รับบทโดย Brad Dourif) และ Tiffany (รับบทโดย Jennifer Tilly ) รวมไปถึงลูกฝาแฝดของพวกเขา Glen และ Glenda (รับบทโดย Lachlan Watson)

ซึ่งนอกจากนี้ Jennifer Tilly ก็ยังได้เผยภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ออกมาให้ดูอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพของเธอในขณะที่นั่งข้างๆ เจ้าตุ๊กตา Glen และ Glenda รวมไปถึงภาพที่เธอสวมบทบาทเป็นหมอแบบปลอมๆ ยืนคุยกับพยาบาลอย่างน่าตื่นเต้น

สำหรับ Chucky ซีซัน 2 นี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาวินเทจที่มีชื่อว่า Chucky ได้ปรากฎตัวในบ้านแถบชานเมืองหลังหนึ่งในอเมริกา จู่ๆ ก็เกิดเรื่องราวสุดโกลาหลขึ้นผ่านการฆาตรกรรมอันน่าสยดสยองและบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นในเมือง ในขณะเดียวกันศัตรูในอดีตของชัคกี้ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นเช่นกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสต้นตอของตุ๊กตาปีศาจนี้ว่าเริ่มต้นขึ้นมาได้อย่างไร

16840

16839

จากหลายข่าวและบทสัมภาษณ์ที่ทาง Don Mancini เคยพูดไว้สำหรับผลงานภาคต่อของ Chucky ก็มีมากมายหลายพล็อตที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันสำหรับซีซัน 3 แต่ได้โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้