Brad Dourif และ Jennifer Tilly เผยช่วงเวลาอันน่าประทับใจของ Chucky ตุ๊กตาสุดโหดในตำนาน

chucky-tiffany-e1623334403158

ถ้าพูดถึงตุ๊กตาสุดโหดก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Chucky! ที่กำลังจะกลับมาสานต่อหายนะใน Chucky ซีซัน 2 ซีรีส์ระทึกขวัญผลงานของ Don Mancini ที่สร้างมาจาก Child’s Play ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เปิดตัวไปเมื่อปี 1988 พร้อมกับเสียงพากย์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Brad Dourif ก่อนที่จะมีตุ๊กตาสาวสุดเซ็กซี่อย่าง Tiffany Valentine ที่พากย์เสียงโดย Jennifer Tilly ล่าสุดนี้พวกเขาทั้งคู่ก็จะได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง รวมไปถึงการเปิดใจพูดคุยถึงการอยู่ในแฟรนไชส์นี้กว่าตลอด 24 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง

นับว่านานจริงๆ สำหรับแฟรนไชส์ Child’s Play ที่ยังอยู่สร้างความโหดและความบ้าคลั่งอันน่าสยดสยองมาตลอดกว่า 24 ปี ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย ซึ่งทั้ง Brad Dourif และ Jennifer Tilly สองนักพากย์หลักของแฟรนไชส์นี้ก็เผยถึงช่วงเวลาโปรดของพวกเขาที่ทั้งสนุกสนานและชวนฮาสุดๆ

โดย Brad Dourif ได้บอกว่า

คืนนั้นเป็นคืนที่ Chucky โชคดีจริงๆ เพราะเขาได้มีเซ็กส์สักที ตอนนั้นผมช็อคไปเลยแต่ก็ดีใจมากจริงๆ ที่ได้ทำงานร่วมกันกับ Jennifer มันก็สนุกดี คือที่ผ่านมาผมทำงานเพียงคนเดียวมาตลอด แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ยังไงก็ตามผมว่าช่วงเวลาที่ผมชอบที่สุดก็คือช่วงเวลาที่ตุ๊กตาทั้งสองตัวนั้นมีเซ็กส์กัน และอย่างที่ทุกคนรู้ว่าผมกับ Jennifer ก็ทำทั้งหมดนั้น… ด้วยแค่เสียงเท่านั้น

Bride-of-Chucky

ส่วน Jennifer Tilly ได้โดยเตือนให้ทุกคนลองนึกย้อนกลับไปถึงฉากที่ Chucky และ Tiffany Valentine ที่ต่อบทกันแบบด้นสดที่ทำให้ยกระดับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ไปสู่ระดับของภาพยนตร์สยองขวัญ-คอเมดี้อย่างแท้จริง

เพราะวิธีที่เราทำงานด้วยกันมันสนุกจริงๆ เราเลยชอบด้นสดกัน อย่างตอนที่ตัวละครของฉันถามเขาว่า ‘คุณมีถุงยางไหม’ แล้วเขาก็ตอบกลับมา ‘ยางหรอ มองมาที่ฉันสิที่รัก ฉันเป็นตุ๊กตายางทั้งตัวเลย!’ หลังจากนั้นตัวละครทั้งสองตัวนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กันแบบไม่ได้ป้องกันแล้วก็ทำให้เธอตั้งท้องแบบไม่ได้วางแผน ซึ่งนั่นก็เป็นบทเรียนสำคัญให้กับเด็กๆ วัยรุ่น แม้มันจะเป็นอะไรที่แปลกๆ ไปบ้างแต่มันก็สนุกมากจริงๆ เวลาที่ได้ทำงานร่วมกันกับ Brad Dourif

ในซีซันแรกของ Chucky ก็ได้มีการพยายามค่อยๆ นำเอาตัวละครเก่าๆ จากแฟรนไชส์ Child’s Play กลับเข้ามาในซีรีส์อีกครั้ง ซึ่งก็รวมถึง Jennifer Tilly ที่ก็กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชันคน จากที่ก่อนหน้านี้ในซีซันแรกเธอโผล่มาแบบเวอร์ชันตุ๊กตาก็ต้องรอชมกันอีกว่าในซีซัน 2 นี้เธอจะเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ยังมีลูกของพวกเขา Glen/Glenda ที่จะกลับมาส่งต่อความสยองอีกครั้งใน Chucky ซีซัน 2 โดยจะได้ Lachlan Watson จากผลงานเรื่อง Chilling Adventures of Sabrina (2018) ที่จะมารับบทนี้ หลังจากที่ Glen/Glenda ไม่ได้ปรากฎตัวเลยตั้งแต่ใน Seed of Chucky (2004)

Chucky ซีซัน 2 จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง SYFY

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้