ชมฟรี! สามารถรับชม Chucky ซีซัน 2 ตอนแรกได้แล้วผ่านทางช่องของ SyFy

chucky-season-2-reveals-its-premiere-date-with-this-short-jpg

แม้ว่าจะเพิ่งเข้าสู่เดือนตุลาคมได้ไม่นาน แต่ก็เรียกได้ว่ามีการเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญและซีรีส์สยองๆ ดีๆ มากมายแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องรวมถึง Chucky ซีซัน 2 ของตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและในขณะนี้ก็มีเพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้น แต่ถ้าคุณยังไม่ได้ดูแล้วล่ะก็ไม่ต้องกลัวเพราะทาง SyFy ได้โพสต์ตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ไว้ใน Justwatch เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แทบจะไม่ต้องสปอยล์อะไรเพราะในซีซันที่ 2 นี้ก็ได้ดึงเอา Jake, Lexy และ Devon กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างไปถึงหกเดือนที่กองทัพ Chucky, Tiffany และกองทัพตุ๊กตา Good Guy ได้พยายามเข้ายึดเมืองของพวกเขาอย่างบ้าคลั่ง ในตอนแรกของซีซันนี้จะเผยให้เห็นว่าทั้งสามคนนั้นมีวิธีจัดการกับความรู้สึก ความเศร้าของตัวเองได้อย่างไร โดยทั้ง Jake และ Devon ก็ต่างพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์อันโรแมนติกของทั้งคู่เอาไว้ให้ได้ในขณะที่พวกเขาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงที่แตกต่างกัน และตอนนี้ทางด้าน Lexy ก็กำลังประสบกับปัญหาการติดยาเสพติดครั้งใหญ่ ซึ่งก็แน่นอนว่าพวกเขาทั้งสามคนคิดว่าเจ้า Chucky คงไม่กลับมาอีกแล้วแน่นอน แต่มันจะเป็นไปได้ที่ไหนเพราะเจ้าตุ๊กตา Good Guy นี้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เขาจะกลับมาอีกครั้ง!

และในตอนแรกของ Chucky ก็เรียกได้ว่าเปิดตัวได้อย่างฉ่ำมากเพราะเต็มไปด้วยเลือดแบบบ้าคลั่งสุดๆ แต่ก็ยังคงรักษาความฮาแบบฉบับ Bride of Chucky (1998) ได้อย่างมีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบมากๆ โดยจะทำให้คุณต้องขำมากกว่าสองถึงสามครั้งแน่นอนผ่านเรื่องราวอันน่าสยดสยองที่จัดหนักจัดเต็มมาในตอนแรกนี้

อีกสิ่งที่น่าประทับใจและยอดเยี่ยมในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้มีการพูดถึงแฟรนไชส์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ เยอะมาก ซึ่งเป็นตอนแรกที่น่าจดจำมากๆ โดยให้กลิ่นอายแบบฮาโลวีนได้เป็นอย่างดี แฟนๆ ของ Chucky สามารถรับชม Chucky ซีซัน 2 ได้แล้วที่นี่ และหากอยากชมทั้งซีรีส์แบบฉบับเต็มจะถูกฉายบน Peacock พร้อมกับแฟรนไชส์ Child’s Play พร้อมกับการออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 21:00 น. ผ่านทาง Syfy

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้