Chris Pine

Chris Pine

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

26-08-1980 (43 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Chris Pine (born August 26, 1980) is an American actor. Pine made his feature film debut as Lord Devereaux in The Princess Diaries 2: Royal Engagement (2004). He is best known for his roles as James T. Kirk in the Star Trek reboot film series (2009–2016), Will Colson in Unstoppable (2010), Cinderella's Prince in Into the Woods (2014), Jack Ryan in Jack Ryan: Shadow Recruit (2014), Toby Howard in Hell or High Water (2016), Bernie Webber in The Finest Hours (2016), Steve Trevor in Wonder Woman (2017) and Wonder Woman 1984 (2020), Dr. Alexander Murry in A Wrinkle in Time (2018), and Robert the Bruce in Outlaw King (2018). Pine also voiced Jack Frost in Rise of the Guardians (2012).

cover

รอดูได้เลย! Chris Pine มั่นใจว่า Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

Chris Pine นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากแฟรนไชส์ Star Trek กำลังจะกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงใน Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney ที่กำลังจะเข้าฉายในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเขาเพิ่งปรากฎตัวไปใน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่แม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้มากนัก แต่ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนๆ ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงสงสัยกันว่ามันจะได้ไปต่อในภาคที่ 2 หรือไม่ และดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี เนื่องจากล่าสุด Pine ได้ออกมากล่าวว่าเขามั่นใจว่า Dungeons & Dragons จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

cover

รออย่างไร้จุดหมาย! Chris Pine เผยว่าจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่เคยได้อ่านบทของ Star Trek ภาค 4

ตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 7 ปีแล้วนับตั้งแต่ Star Trek Beyond (ภาคที่ 3) ออกฉายในปี 2016 แม้ว่าจะมีการประกาศออกมานานแล้วว่าจะมีภาคที่ 4 ตามออกมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันต่อไปอีก เนื่องจากล่าสุด Chris Pine นักแสดงนำผู้รับบทเป็น James T. Kirk ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังไม่เคยได้เห็นบทของภาคที่ 4 เลย

cover

Chris Pine เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาจึงร่วมแสดงใน Wish

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Disney จะเข้าฉาย ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Chris Pine พระเอกจากแฟรนไชส์ Star Trek มาพากย์เสียงเป็น Magnifico วายร้ายหลักของเรื่อง โดยล่าสุด Pine ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจรับบทนี้

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Wish หนังแอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Disney ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

เดือนพฤศจิกายนนี้ Walt Disney Animation Studios กำลังจะทำการเปิดตัว Wish ออกมา ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Chris Buck หนึ่งในผู้กำกับจาก Frozen (2013) และ Frozen II (2019) แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Disney

Wish คือภาพยนตร์แอนิเมชันลำดับถัดไปที่กำลังจะเข้าฉายของ Walt Disney Animation Studios นำแสดงโดย Ariana DeBose, Alan Tudyk และ Chris Pine ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในโรงภาพยตร์ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Wish ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Chris Pine ถูกคัดเลือกให้พากย์เสียงเป็นกษัตริย์ Magnifico ใน Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

Chris Pine นักแสดงผู้โด่งดังและทำงานมาแล้วกับหลายสตูดิโอทั้งกับ Warner Bros. Pictures ในภาพยนตร์ Wonder Woman (2017) และรับบทนำในแฟรนไชส์ Star Trek ของ Paramount Pictures ซึ่งดูเหมือนว่าล่าสุดเขาจะได้ร่วมงานกับสตูดิโอยักษ์ใหญ่อีกราย เนื่องจากมีรายงานออกมาว่าเขาถูกกำหนดให้พากย์เสียงเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

cover

เริ่มได้สวย! Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยฟอร์มยักษ์จาก Paramount Pictures ที่กำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan M. Goldstein ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดีด้วย เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ 3 แรกในอเมริกาได้มากกว่า 38 ล้านดอลลาร์

cover

Chris Pine ยืนยันพร้อมกลับไปรับบทในภาคต่อของแฟรนไชส์ The Princess Diaries ที่กำลังจะมาถึง!

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีรายงานข่าวระบุว่าภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries ภาคที่ 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และหนึ่งในคำถามที่ยังคงโผล่มาเสมอก็คือแฟนหนังจะได้เห็นการกลับมาของ Chris Pine ผู้ที่รับบทเป็น Nicholas คนรักของ Mia ที่รับบทโดย Anne Hathaway หรือไม่?

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Screen X ของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves แสดงให้เห็นเหล่าผู้กล้าสับขาหนีมังกร!

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์จาก Paramount Pictures ที่มีกำหนดการฉายในปลายเดือนนี้ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมา ซึ่งเป็นโปสเตอร์ในระบบการฉายแบบ Screen X

cover

วิดีโอใหม่จาก Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Super Bowl LVII ประจำปี 2023

สำหรับใครที่เป็นคอตัวยงเรื่องบอร์ดเกมก็คงไม่มีทางที่จะไม่รู้จัก Dungeons & Dragons หนึ่งในบอร์ดเกมที่โด่งดังที่สุดในโลก และในตอนนี้บอร์ดเกมนี้ก็กำลังจะมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ในรูปแบบภาพยนตร์ซึ่งจะเปิดตัวออกมาในปีนี้ ได้แก่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะยังปล่อยของออกมาไม่หมด เนื่องจากล่าสุดในระหว่างงาน Super Bowl LVII ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์แฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากบอร์ดเกมยอดฮิต

เมื่อวานนี้ Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ออกมาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เพิ่งปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน

cover

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ปล่อยโปสเตอร์พร้อมวิดีโอฟุตเทจใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ

เมื่อวานนี้ Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์พร้อมวิดีโอฟุตเทจใหม่ของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 30 มีนาคม 2023

cover

Chris Hemsworth เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวจาก Star Trek 4

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปในแฟรนไชส์ Star Trek ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 14 ของแฟรนไชส์ทั้งหมด และเรื่องที่ 4 ของฉบับรีบูตครั้งล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวออกมาว่าในภาคที่ 4 นี้แฟนๆ อาจได้เห็น Chris Hemsworth กลับมารับบทเป็น George Kirk พ่อของกัปตัน James T. Kirk (รับบทโดย Chris Pine) แต่ท้ายที่สุดแล้ว Hemsworth ก็ได้ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้ไป และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเช่นนั้น

cover

Zoe Saldaña ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้ภาพยนตร์ Star Trek ภาคที่ 4 เกิดความล่าช้า

Zoe Saldaña นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Nyota Uhura ในแฟรนไชส์ Star Trek เวอร์ชันล่าสุดที่ตั้งอยู่ในจักรวาลอื่นที่เรียกว่า “Kelvin Timeline” โดยเมื่อไม่นานมานี้ Saldaña ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้ภาพยนตร์ Star Trek ภาคที่ 4 ล่าช้า

cover

กินเงียบ! Don't Worry Darling ทำรายได้เพิ่มอีก 1.5 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้

ในขณะที่ Black Adam ที่เพิ่งเปิดตัวและเรียกความสนใจมากมายไปในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่ทาง Don’t Worry Darling ก็ยังคงสามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นอีกไปถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้ โดยทำให้มีรายได้สะสมจากทั่วโลกอยู่ที่ 82.9 ล้านดอลลาร์

ก่อนหน้า

ถัดไป