Denzel Washington

Denzel Washington

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-12-1954 (69 ปี)

สถานที่เกิด

Mount Vernon, New York, USA

Denzel Hayes Washington, Jr. (born December 28, 1954) is an American actor, screenwriter, director and film producer. He first rose to prominence when he joined the cast of the medical drama St. Elsewhere, playing Dr. Philip Chandler for six years. He has received much critical acclaim for his work in film since the 1990s, including for his portrayals of real-life figures, such as Steve Biko, Malcolm X, Rubin ‘Hurricane’ Carter, Melvin B. Tolson, Frank Lucas, and Herman Boone. Washington has received two Academy Awards, two Golden Globe awards, and a Tony Award. He is notable for winning the Best Supporting Actor Oscar for his part in Glory in 1989, and the Academy Award for Best Actor in 2001 for his role in the film Training Day.

cover

ลุยกันต่อ! Gladiator 2 เตรียมกลับมาเปิดกล้องถ่ายทำต่อในสัปดาห์หน้า

เมื่อสัปดาห์ก่อนผู้กำกับ Ridley Scott ได้กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Napoleon ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix ออกมา แต่นอกจากเรื่องนี้แล้ว ในปีหน้า Scott ก็มีแผนที่จะกลับมาอีกครั้งใน Gladiator 2 (ยังไม่มีชื่อเรื่อง) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้การถ่ายทำได้ถูกหยุดชะงักไปเนื่องจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ทว่าตอนนี้ได้มีข่าวใหม่ออกมาว่าภาคต่อของ Gladiator เรื่องนี้กำลังจะได้กลับมาเริ่มต้นถ่ายทำกันต่ออีกครั้งในสัปดาห์หน้า

cover

ยังไปต่อ! The Equalizer 3 กวาดรายได้ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องเตรียมทะลุ 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อเดือนที่แล้ว Denzel Washington ได้กลับมาสวมบทบาทเป็น Robert McCall นักฆ่าสุดเลือดเย็นอีกครั้งใน The Equalizer 3 ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะไม่ได้สร้างกระแสมากมายนัก เมื่อเทียบกับภาคก่อนๆ แต่ดูเหมือนว่าภาคนี้ก็ยังคงทำผลงานได้ดีไม่น้อย เนื่องจากตอนนี้ The Equalizer 3 ยังคงกวาดรายได้ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องมุ่งหน้าสู่ระดับ 180 ล้านดออลลาร์

cover

ก้าวไปอีกขั้น! The Equalizer 3 ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา Denzel Washington ได้กลับมาสวมบทเป็น Robert McCall นักฆ่าสุดเลือดเย็นอีกครั้งใน The Equalizer 3 ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำลายสถิติใหม่ด้วยการทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก

cover

มาแรงจริง! The Equalizer 3 เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา

แม้ว่าตอนนี้ The Equalizer 3 จะยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศไทย แต่สำหรับในสหรัฐอเมริกานั้น ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำเข้าฉายไปแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุด The Equalizer 3 ทำรายได้เปิดตัวได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา พร้อมทั้งยังได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในช่วงวันแรงงานของอเมริกาได้สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2

cover

เริ่มได้ดี! The Equalizer 3 ทำรายได้จากรอบพรีวิวในอเมริกาได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์ด้วยรายได้ 3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากรอคอยกันมานานกว่า 5 ปี ตอนนี้ The Equalizer 3 ได้ทำการเปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้สร้างสถิติใหม่ด้วยการทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวไปได้มากที่สุดในแฟรนไชส์

cover

มีแววจะดี! The Equalizer 3 ทำคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes ได้สูงที่สุดในไตรภาค

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ก่อนที่เราจะได้เห็น Denzel Washington กลับมาสวมบทบาทเป็นนักฆ่าสุดโหด Robert McCall อีกครั้งใน The Equalizer 3 หลังจากรอคอยกันมานานกว่า 5 ปี และดูเหมือนว่าการรอคอยของแฟนๆ จะไม่สูญเปล่า เนื่องจากตอนนี้คะแนนแรกของ The Equalizer 3 บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ปรากฎว่าทำคัะแนนได้ดีจนได้ขึ้นเป็นภาคที่ทำคะแนนได้สูงที่สุดของแฟรนไชส์

cover

มาแรงแน่นอน! The Equalizer 3 ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา

หลังจากรอคอยกันมานานกว่า 5 ปี นับตั้งแต่ที่ The Equalizer 2 ออกฉายในปี 2018 ในที่สุด The Equalizer 3 ก็จะเปิดตัวในอเมริกาแล้วในสุดสัปดาห์ยี้ ซึ่งในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็น Denzel Washington กลับมาสวมบทเป็นอดีตนักฆ่า Robert McCall เช่นเคย ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับกระแสที่ดี เนื่องจากล่าสุดได้มีการคาดการณ์ออกมาว่า The Equalizer 3 จะเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

cover

ตัวอย่าง The Equalizer 3 บทสุดท้ายของแฟรนไชส์แอ็กชันที่ Denzel Washington และ Antoine Fuqua ร่วมมือกันสร้างความมันส์!

ก่อนหน้านี้ทางด้าน Sony Pictures ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่สำหรับ The Equalizer 3 ซึ่งเป็นบทสุดท้ายของแฟรนไชส์แอ็กชันที่ Denzel Washington และผู้กำกับ Antoine Fuqua ร่วมมือกันมาตั้งแต่ปี 2014 และคราวนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับเรื่องราวครั้งใหม่ซึ่งคุณจะได้รับชมในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมา ด้วยสโลแกนที่ว่า “ความยุติธรรมไม่มีพรมแดน”

cover

The Equalizer 3 เปิดตัวฟุตเทจแรกที่งานออกมาที่งาน Cinema Con 2023 ซึ่งเผยให้เห็นการกลับมาเจอกันครั้งแรกระหว่าง Denzel Washington และ Dakota Fanning ในรอบเกือบ 20 ปี

อีกไม่นานนี้ Denzel Washington กำลังจะได้กลับมารับบทเป็นอดีตนักฆ่าสุดโหด Robert McCall อีกครั้งใน The Equalizer 3 ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัววิดีโอฟุตเทจแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วที่งาน CinemaCon 2023

cover

Shamier Anderson จาก John Wick: Chapter 4 อยากให้สร้างภาคแยกของ Mr.Nobody พร้อมเผยถึงนักแสดงที่เขาอยากร่วมงานด้วย

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว และไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้คงหนีไม่พ้น “Mr.Nobody” หรือที่รู้จักในชื่อ “The Tracker” นักล่าค่าหัวกับสุนัขคู่ใจซึ่งรับบทโดย Shamier Anderson โดยล่าสุด Anderson เพิ่งออกมาเผยว่าเขาอยากให้มีการสร้างภาคแยกของตัวละครของเขา พร้อมเผยถึงรายชื่อของนักแสดงที่เขาอยากให้มาร่วมแสดงในภาคแยกนี้ด้วย

cover

Denzel Washington กลับมาร่วมทีมกับ Ridley Scott อีกครั้งในภาพยนตร์ภาคต่อ Gladiator

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter ระบุว่า Denzel Washington จะได้กลับมาร่วมทีมกับ Ridley Scott อีกครั้งในภาคต่อของ Gladiator หลังจากที่ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง American Gangster ในปี 2007 มาแล้ว!

cover

กองถ่ายวุ่น! หลังจากเกิดเหตุคนตายและตรวจพบโคเคนในกองถ่าย The Equalizer 3 ที่แสดงนำโดย Denzel Washington

การถ่ายทำในอิตาลีต้องหยุดชะงักสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์แอ็กชันที่หลายคนรอคอยเรื่อง The Equalizer 3 ที่แสดงนำโดย Denzel Washington ซึ่งกองถ่ายของเขาต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่รุนแรงมากในสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีทีมงานจัดเลี้ยงอาหารสองคนถูกจับกุมในข้อหาครอบครองโคเคนครั้งใหญ่ที่เริ่มต้นจากการเสียชีวิตของชายคนหนึ่ง

cover

The Equalizer 3 เผยโฉมแรกของ Denzel Washington หลังจากเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ

ภาพยนตร์แอ็กชันที่แฟนหนังรอคอย ในที่สุดก็ได้เริ่มถ่ายทำสำหรับภาคต่อเรื่อง The Equalizer 3 ที่เป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง Denzel Washington นักแสดงตัวหลักของแฟรนไชส์และ Antoine Fuqua ผู้กำกับประจำแฟรนไชส์ นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะได้เห็นนักแสดงร่วมที่ได้เปิดเผยเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน

cover

อัปเดตภาพยนตร์ภาคต่อของมือสังหารหลังเกษียณสุดอันตรายใน The Equalizer 3

ตัวละคร Robert McCall ที่รับบทโดย Denzel Washington จะใช้ทักษะสุดอันตรายของเขาเพื่อกลับมาสำหรับ The Equalizer 3 ภาพยนตร์ที่อิงมาจากซีรีส์ CBS ในปี 1980 ที่นำแสดงโดย Edward Woodward …ภาพยนตร์ Equalizer ถือว่าได้ทำหน้าที่เป็นยานพาหนะของแนวแอ็กชันที่ประสบความสำเร็จสำหรับนักแสดงสุดเก๋าของฮอลลีวูดอย่าง Denzel Washington

cover

The Equalizer 3 จะถ่ายทำในอิตาลี พร้อมเผยภูมิหลังตัวละคร Robert ของ Denzel Washington

เป็นเวลา 4 ปีแล้วที่เราได้เห็น Denzel Washington ครั้งสุดท้ายในบทบาทของ Robert McCall และตามที่ผู้กำกับ Antoine Fuqua ได้ระบุว่าภาคที่ 3 ของโปรเจกต์ภาพยนตร์ The Equalizer ยังคงอยู่ในระหว่างการดำเนินการถ่ายทำ ผู้สร้างภาพยนตร์ยังได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป