David Fincher

David Fincher

เดวิด ฟินเชอร์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-08-1962 (61 ปี)

สถานที่เกิด

Denver, Colorado, USA

David Andrew Leo Fincher (born August 28, 1962) is an American film director. His films, mostly thrillers, have received 40 nominations at the Academy Awards, including three for him as Best Director. Born in Denver, Colorado, Fincher was interested in filmmaking at an early age. He directed numerous music videos, most notably Madonna's "Express Yourself" in 1989 and "Vogue" in 1990, both of which won him the MTV Video Music Award for Best Direction. He made his feature film debut with Alien 3 (1992), which garnered mixed reviews, followed by the thriller Seven (1995), which was better received. Fincher found lukewarm success with The Game (1997) and Fight Club (1999), but the latter eventually became a cult classic. In 2002, he returned to prominence with the thriller Panic Room starring Jodie Foster. Fincher also directed Zodiac (2007), The Social Network (2010), The Girl with the Dragon Tattoo (2011), and Mank (2020). For The Social Network, he won the Golden Globe Award for Best Director and BAFTA Award for Best Direction. His biggest commercial successes are The Curious Case of Benjamin Button (2008) and Gone Girl (2014), both of which grossed more than $300 million worldwide, with the former earning thirteen nominations at the Academy Awards, and eleven at the British Academy Film Awards. He also served as an executive producer and director for the Netflix series House of Cards (2013–2018) and Mindhunter (2017–2019), winning the Primetime Emmy Award for Outstanding Directing for a Drama Series for the pilot episode of House of Cards. Fincher was the co-founder of Propaganda Films, a film, and music.

cover

Fincher คืนบัลลังก์! The Killer ทะยานขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลก

David Fincher ผู้กำกับยอดฝีมือเจ้าของผลงาน Se7en (1995), Fight Club (1999), The Curious Case of Benjamin Button (2008) และ Gone Girl (2014) ได้กลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว The Killer ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของเขาออกมาทาง Netflix ซึ่งปรากฎว่าผู้ชมก็ตอบรับการกลับมาของเขาอย่างอบอุ่น เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของ The Killer ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ David Fincher ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่ The Killer ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ David Fincher จาก Fight Club (1999) และ Gone Girl (2014) จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ซึ่งจะนำแสดงโดย Michael Fassbender ในบทบาทนักฆ่ารับจ้าง แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ทุ่มสุดตัว! Michael Fassbend ไม่กระพริบตาเพื่อให้เข้าถึงบทบาทใน The Killer

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้นสำหรับ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์เรื่องใหม่ผที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Netlix เร็วๆ นี้ ล่าสุด! ผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ก็ได้ออกมาเอ่ยปากชมและเผยว่านักแสดงนำ Michael Fassbend ไม่กระพริบตาเลยตลอดการถ่ายทำ!

cover

ยอดเยี่ยม! David Fincher กล่าวชมถึงพรสวรรค์และความสามารถในการแสดงของ Michael Fassbender ใน The Killer

อีกหนึ่งผลงานที่เหล่านักวิจารณ์และแฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งรอคอยมากที่สุดก็คือ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์เรี่องใหม่ของ David Fincher หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสไปได้ไม่นานนี้ก็ได้รับแสตอบรับอย่างล้นหลามถึงการกลับมาของสุดยอดผู้กำกับคนนี้ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เอ่ยปากชมนักแสดงนำอย่าง Michael Fassbender ถึงพรสวรรค์และความสามารถของเขา

cover

Michael Fassbender เผยว่าบทบาทใน The Killer คือสิ่งที่เขาอยากลองแสดงมานานแล้ว

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ The Killer ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของ David Fincher จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Michael Fassbender ซึ่งดูเหมือนว่าบทบาทนี้จะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับ Fassbender เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าบทบาทนี้เป็นสิ่งที่เขาอยากลองแสดงมานานแล้ว

cover

เปิดได้สวย! The Killer ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ David Fincher ทำคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes ได้สูงกว่า 90%

The Killer ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ David Fincher ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Netflix ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปฉายรอบปฐมทัศน์ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) เมื่อวานนี้ และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไปสูงกว่า 90%

cover

น่าดูมาก! ชมทีเซอร์แรกจาก The Killer หนังแอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ David Fincher ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ David Fincher ผู้กำกับยอดฝีมือจาก Fight Club (1999), The Social Network (2010) และ Gone Girl (2014) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender ในบทบาทนักฆ่ายอดฝีมือ ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมตัวให้พร้อม! เผยภาพโปสเตอร์ของ The Killer หนังแอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ David Fincher

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรี่องใหม่ของ David Fincher ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender โดยกำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ก่อนจะเตรียมเปิดบน Netflix ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมากที่สุดอีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว ล่าสุด! ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมเตือนว่า “การสังหารคือทุกอย่าง”

cover

เผยภาพแรกจาก The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Fincher ที่จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix

Netflix กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Fincher ในปีนี้ ได้แก่ The Killer ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 3 ปี ของ Fincher นับตั้งแต่ Mank ที่ออกฉายในปี 2020 สำหรับ The Killer ที่กำลังจะมาถึงนี้จะนำแสดงโดย Michael Fassbender และ Tilda Swinton โดยล่าสุดได้มีการปล่อยภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Netflix อาจกำลังพัฒนาซีรีส์ Squid Game ฉบับรีเมกในเวอร์ชันอเมริกัน โดยมีการวางตัว David Fincher เป็นผู้กำกับ!

หากเราย้อนกลับไปในปี 2021 ทางด้านสตรีมมิงยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix ได้เปิดตัวซีรีส์ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลกด้วย Squid Game จนมีกระแสตามมาอย่างไม่หยุดหย่อนบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งก็ทำให้ซีรีส์ได้รับการต่ออายุซีซัน 2 ในที่สุด แต่รายงานล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า Squid Game อาจได้รับการรีเมกเป็นเวอร์ชันอเมริกันด้วย!

cover

ไม่ได้ไปต่อ! David Fincher ผู้กำกับ Mindhunter ของ Netflix มีการอัปเดตที่น่าผิดหวังเกี่ยวกับซีซัน 3

David Fincher ผู้กำกับ Mindhunter ของ Netflix มีการอัปเดตที่น่าผิดหวังเกี่ยวกับซีซัน 3 เนื่องจากเป็นซีรีส์ที่มีค่าใช้จ่ายที่สูงเกินกว่ายอดของผู้ชมที่ทางด้านสตรีมมิงจะพึงพอใจ ถึงแม้ว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Netflix จะไม่ค่อยยกเลิกรายการยอดนิยมแล้วก็ตาม!

cover

David Fincher ผู้กำกับ Se7en, Fight Club, The Social Network และ Mank ของ Netflix จะได้รับรางวัลสูงสุดจากสถาบันภาพยนตร์ฝรั่งเศส

สถาบันภาพยนตร์ฝรั่งเศส (The French Film Academy) จะมอบรางวัลสูงสุดให้แก่ผู้สร้างภาพยนตร์ David Fincher นั่นก็คือรางวัล César d’Honneur ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับความสำเร็จตลอดอาชีพในวงการภาพยนตร์ โดยจะได้รับในงาน César Awards ที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ซึ่งเป็นงานที่ถูกขนานนามว่าเป็นงานรางวัลออสการ์ของฝรั่งเศส

cover

David Fincher ติดใจการกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันใน Love Death + Robots ผลงานการกำกับล่าสุดของผู้กำกับแนวดาร์กระทึกขวัญ

Fincher รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของ Love Death + Robots (2022) ตลอดการฉายบน Netflix ถึงแม้จะใช้เวลาถึง 3 ซีซันในการดึงเขาให้มากำกับด้วยตัวเอง ซึ่ง Fincher ประทับใจประสบการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ในสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ New York Times ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์และรางวัล Emmy ได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับการถ่ายทำและวิธีที่แอนิเมชันอาจเข้ากันได้เป็นอย่างดีต่อนิสัยรักความสมบูรณ์แบบของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป