Seo Hyun-woo

Seo Hyun-woo

ซอ ฮยอนอู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-11-1983 (40 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

cover

Lee Seo Jin, Kwak Sun Young และ Joo Hyun Young สร้างทีมที่สมบูรณ์แบบด้วยเป้าหมายเดียวในโปสเตอร์สำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก

โปสเตอร์กลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้นำเสนอทีมงานที่ทำงานหนักของ Method Entertainment ตรงกลางของส่วนผสมคือ Ma Tae Oh ผู้อำนวยการทั่วไปของ Method รับบทโดย Lee Seo Jin ซึ่งเป็นเสาหลักที่เชื่อถือได้ของหน่วยงาน ทางด้านขวาของเขาคือหัวหน้าทีม Cheon Jae In รับบทโดย Kwak Sun Young และ Kim Joong Don รับบทโดย Seo Hyun Woo ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ Ma Tae Oh ถัดจากพวกเขาคือ So Hyun Joo รับบทโดย Joo Hyun Young ผู้จัดการคนใหม่ของ Method Entertainment ซึ่งเต็มไปด้วยความหลงใหล พลังงาน และแสงสว่างในเชิงบวก

cover

Jo Yeo Jeong, Jin Sun Kyu, Claudia Kim, Lee Hee Joon, Kim Soo Mi และ Seo Hyo Rim หยอกล้อกันในตัวอย่าง Call My Agent!

ตัวอย่างใหม่ทำให้ผู้ชมได้แอบดูนักแสดงที่จะปรากฎตัวใน 4 ตอนแรกของซีรีส์ รวมถึงนักแสดงชื่อดังอย่าง Jo Yeo Jeong, Jin Sun Kyu, Claudia Kim, Lee Hee Joon, Kim Soo Mi และ Seo Hyo การรวมคนดังจากชีวิตจริงจะทำให้ซีรีส์มีความรู้สึกที่เหมือนจริงมาก ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเนื่องจากความเป็นจริง และนิยายผสมผสานเข้าด้วยกัน

cover

ผู้จัดการนักแสดงที่ดูวุ่นวาย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young ทำงานในโปสเตอร์สำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก!

โปสเตอร์ใหม่แสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทั้ง 4 คนที่ทำงานที่ Method Entertainment นั้นดูยุ่งมาก เนื่องจากมีการถ่ายทำบางอย่างเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังพวกเขามี Ma Tae Oh รับบทโดย Lee Seo Jin, Cheon Jae In รับบทโดย Kwak Sun Young, Kim Joong Don รับบทโดย Seo Hyun Woo และ So Hyun Joo รับบทโดย Joo Hyun Young

cover

Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung และ Seo Hyun Woo จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Song Kang Ho

Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung และ Seo Hyun Woo จะร่วมแสดงในซีรีส์กับ Song Kang Ho เรื่อง Uncle Sam Sik ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Kang Ho ในรอบ 32 ปีอีกด้วย!

cover

Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young แสดงให้เห็นการเป็นผู้จัดการมืออาชีพที่ยอมเสียสละในตัวอย่างสำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก

ซีรีส์ดังกล่าวนำแสดงโดย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young เรื่อง Surviving as a Celebrity Manager เป็นซีรีส์รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง Call My Agent! ซีรีส์ดั้งเดิมนี้ประกอบไปด้วย 4 ซีซัน ซึ่งเป็นการรวบรวมการต่อสู้อันดุเดือดของนักแสดงชื่อดัง และผู้จัดการของพวกเขาอย่างสมจริง และมีไหวพริบ

cover

Ra Mi Ran, Kim Moo Yeol และ Yoon Doojoon พบกับอุปสรรคมากมายในตัวละคร Honest Candidate 2

โปสเตอร์ใหม่สีสันสดใสนี้มีตัวละครแต่ละตัวที่จะปรากฎผ่านหน้าจอ โปสเตอร์ของ Joo Sang Sook และ Park Hui Cheol มีท่าที่เข้าคู่กัน ขณะที่พวกเขาดูตกใจจนต้องเอามือปิดปาก คำบรรยายของ Joo Sang Sook อ่านว่า “ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้อีกครั้ง การนัดหมายใหม่อยู่ใกล้แค่เอื้อม…” ในขณะที่ Park Hui Cheol กล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนกับว่าคำพูดของฉันออกมาเหมือนคนเซ่อ”

cover

Ra Mi Ran และ Kim Moo Yeol ให้คำมั่นสัญญาถึงความสนุกที่จะมีมากขึ้นเป็น 2 เท่าในโปสเตอร์ใหม่สำหรับภาคต่อ Honest Candidate

ใน Honest Candidate 2 นั้น Ra Mi Ran จะกลับมาในบทบาทเดิมของเธอ Joo Sang Sook ซึ่งปัจจุบันเธอได้เป็นผู้ว่างงานอย่างสมบูรณ์ และเป็นอดีตสมาชิกรัฐสภา เธอจะเข้าร่วมกับ Kim Moo Yeol ที่กลับมาในฐานะผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ Park Hui Cheol และ Yoon Kyung Ho และสามีที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของเธอ Bong Man Shik โดยมีนักแสดงในภาคต่อเพิ่มเติมได้แก่ Seo Hyun Woo, Park Jin Joo และ Yoon Doo Joon ที่จะมาเป็นตัวละครหลักในภาคนี้

cover

เตรียมเลือกตั้ง! ชมตัวอย่าง Honest Candidate 2 ภาคต่อของภาพยนตร์คอเมดี้ของนักการเมืองที่ไม่พูดโกหก

สภาแตกแน่! ! เธอกำลังจะกลับมาลงสนามเลือกตั้งอีกครั้งใน Honest Candidate 2 ภาคต่อของภาพยนตร์คอเมดี้ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของ Joo Sang Sook (รับบทโดย Ra Mi Ran) นักการเมืองที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ แม้ว่าทั้งเส้นทางชีวิตการเมืองของเธอทั้งหมดจะเป็นเรื่องโกหกและหลอกลวงก็ตามหลังจากได้รับการปล่อยตัว เธอจะกลับมาอีกครั้งในฐานะสมาชิกรัฐสภา

ก่อนหน้า

ถัดไป