Seo Eun-soo

Seo Eun-soo

ซอ อึนซู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

02-03-1994 (30 ปี)

สถานที่เกิด

South Korea

Seo Eun Soo is a South Korean actress and model. She made her acting debut in the 2016 television drama “Jealousy Incarnate”. She has since appeared in other popular dramas, such as “Romantic Doctor Kim” (2016) and “My Golden Life” (2017-2018).

cover

เผยภาพ Seo Eun Soo เลขาที่มีเสน่ห์และทำตัวเหมือนหุ่นยนต์ใน Unlock My Boss

ภาพนิ่งใหม่นี้ของ Seo Eun Soo ที่รับบทเป็น Jeong Se Yeon ได้เน้นย้ำถึงความสามารถของเธอในความเป็นมืออาชีพและไม่มีอะไรสามารถรบกวนเธอได้ขณะที่เธอทำงาน ในฐานะเลขาของ CEO Kim Sun Joo นั้น Jeong Se Yeon มีบุคลิกที่ละเอียดรอบคอบ และรู้วิธีที่จะไม่เปิดเผยอารมณ์ที่แท้จริงของเธอ ไม่ว่าเวลาหรือสถานที่ใดก็ตาม

cover

Unlock My Boss เมื่อโทรศัพท์ลึกลับทำให้ Chae Jong Hyeop ชายหนุ่มตกงานกลายเป็น CEO ในชั่วข้ามคืน!

ก่อนจะออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ในธันวาคม Unlock My Boss ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่น่าสนใจซึ่งได้แสดงเคมีที่มีความเกี่ยวข้องกันระหว่าง Park In Sung, Jeong Se Yeon และ Kim Sun Joo ซึ่งตอนนี้ทุกคนติดอยู่กรอบของโทรศัพท์มือถือ

cover

Chae Jong Hyeop ต้องรับมือกับภารกิจที่แสนวุ่นวายอย่างไม่คาดคิดในตัวอย่างใหม่ของ Unlock My Boss

ตัวอย่างหลักที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ลึกลับที่ทำให้วิญญาณของ Kim Sun Joo ต้องติดอยู่ในสมาร์ทโฟนของเขาเองในคืนหนึ่ง Kim Sun Joo กำลังเดินทางเพื่อไปรับลูกสาวของเขาอย่างมีความสุข จนเขาได้เห็นภาพที่ผิดปกติซึ่งทำให้เขาต้องถูกดึงตัวไปสอบสวน อย่างไรก็ตาม จู่ๆ CEO อัจฉริยะคนนี้ก็หายตัวไป และสมาร์ทโฟนของเขาก็ปลดล็อคตัวเองได้

cover

ชมทีเซอร์และภาพโปสเตอร์ใหม่ Unlock the Boss ซีรีส์คอเมดี้แฟนตาซีเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์และภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss ซีรีส์ที่สร้างเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ของทางช่อง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของ Park In Sung (รับบทโดย Chae Jong Hyeop) ชายหนุ่มผู้ตกงานที่ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสุดขั้ว หลังจากที่เขาเจอสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งและเสียงจากในโทรศัพท์นั้นก็ได้บอกว่าเขาเป็น CEO ของบริษัทไอทีขนาดใหญ่

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคน

cover

Lee Jong Suk, Jin Goo และ Seo Eun Soo มีเป้าหมายเดียวกันด้วยแรงจูงใจที่ต่างกันใน The Witch: Part 2. The Other One

The Witch: Part 2. The Other One เป็นภาคต่อของ The Witch: Part 1. The Subversion (2018) เป็นเรื่องราวการติดตามเด็กสาวคนหนึ่งรับบทโดย Shin Si Ah เธอได้หลบหนีออกจากห้องแล็บมาได้เพียงคนเดียวหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ห้องแล็บต้องพังพินาศ ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงพลังที่ของเด็กสาวและแรงจูงใจในการตามล่าเธอ

cover

ภาคต่อของ The Witch ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ และยืนยันแล้วสำหรับวันเปิดตัวในเดือนมิถุนายน นี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ The Witch: Part 1 The Subversion ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอคชั่นลึกลับปี 2018 เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่น่าสงสัยซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อบุคคลลึกลับเข้าใกล้นักเรียนมัธยมปลายจายุน (Kim Da Mi) ที่ใช้ชีวิตอย่างปกติโดยไม่จดจำเรื่องในอดีต หลังจากที่หนีรอดมาได้คนเดียวในคืนที่เกิดอุบัติเหตุ

ก่อนหน้า

ถัดไป