Aaron Paul

Aaron Paul

แอรอน พอล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

27-08-1979 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Emmett, Idaho, USA

Aaron Paul Sturtevant (born August 27, 1979) is an American actor. He is best known for his critically acclaimed role as Jesse Pinkman in the hit AMC series Breaking Bad (2008–13). For his portrayal of Jesse Pinkman, he won the Primetime Emmy Award for Outstanding Supporting Actor in a Drama Series in 2010 and 2012, making him one of five actors to win this award more than once. He also won the Saturn Award for Best Supporting Actor on Television in 2010, 2012, and 2014, making him the only actor to win this award three times.

cover

ตัวอย่าง ซีรีส์ It's Always Sunny in Philadelphia ซีซัน 16 เผยให้เห็นนักแสดงจาก Breaking Bad

ซีรีส์ It’s Always Sunny in Philadelphia ที่ดำเนินเรื่องราวมาอย่างยาวนานของ FX กำลังจะกลับมาด้วยซีซันที่ 16 และล่าสุดทางด้าน FX Networks ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับซีซันนี้ออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมกัน!

cover

โฆษณาตัวเต็ม 90 วินาทีของ PopCorners เผยให้เห็น Walter และ Jesse แบบครบรสพร้อมการล้อเลียน Breaking Bad แบบเต็มอิ่ม!

ขนม PopCorners ของ Frito-Lay ได้สิทธิ์โฆษณาในการแข่งขัน Super Bowl เป็นเวลา 30 วินาที ซึ่งเผยให้เห็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของครูสอนวิชาเคมีที่กลายมาเป็นเจ้าพ่อผลิตยาอย่าง Walter White (รับบทโดย Bryan Cranston) และลูกศิษฐ์คู่หูของเขา Jesse Pinkman (รับบทโดย Aaron Paul) ต่อมาในภายหลังก็ได้เผยแพร่ตัวโฆษณาความยาว 60 วินาทีทางออนไลน์ แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้รวบรวมเวอร์ชันความยาว 90 วินาทีพร้อมการอ้างอิงถึง Breaking Bad ที่มากยิ่งขึ้น!

cover

กางเกงใน! ของตัวละคร Walter White ใน Breaking Bad ถูกประมูลหลายพันดอลลาร์!

แม้ว่า ‘กางเกงใน’ ของตัวละคร Walter White อาจไม่โดดเด่นเท่ากับหมวกของ Heisenberg หรือรถ RV ที่ใช้เป็นห้องทดลองผลิตยาไอซ์เคลื่อนที่ของเขา แต่แฟนๆ ของ Breaking Bad ก็สามารถเป็นเจ้าของกางเกงชั้นในที่นักแสดงชายอย่าง Bryan Cranston สวมใส่ได้!

cover

Aaron Paul นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Breaking Bad และ Westworld ได้ทำการเปลี่ยนชื่อของเขาเป็น 'Aaron Paul' อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

Aaron Paul นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Breaking Bad และ Westworld ได้ทำการเปลี่ยนชื่อของเขาเป็น ‘Aaron Paul’ อย่างถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่หลายๆ คนอาจจะสับสนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งจริงๆ แล้ว Aaron Paul เดิมชื่อ “Aaron Paul Sturtevant” ดังนั้นนี่คือการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอย่างแท้จริงของเขา แม้ว่ากลุ่มแฟนๆ ของนักแสดงจะรู้จักเขาด้วยชื่อนี้มาตลอดก็ตาม

cover

วิดีโอไวรัลของแฟน Breaking Bad ทำให้ Walt และ Jesse อยู่ในเกม Mario Kart

ไวรัลใหม่ที่ถูกเผยแพร่ ที่สร้างโดยแฟนซีรีส์ Breaking Bad เผยให้เห็น Walter White และ Jesse Pinkman กำลังแข่งขันกันบนแทร็กในตำนานของเกม Mario Kart: Rainbow Road …แม้ว่าซีรีส์ดังกล่าวจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครูสอนวิชาเคมีที่ป่วยเป็นมะเร็งและต้องผันตัวมาเป็นเจ้าพ่อยาเสพติด ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรงและธีมที่ออกเทาๆ แต่แฟนคลับบางคนก็ได้ค้นพบวิธีที่จะทำให้การแสดงนี้รู้สึกเบากว่าที่เป็นจริง…

cover

นักแสดงจากจักรวาล Breaking Bad ร่วมเปิดตัวรูปปั้น Walt & Jesse ขนาดเท่าคนจริง!

นักแสดงและทีมงานหลายชีวิตจากซีรีส์ของ AMC เรื่อง Breaking Bad และซีรีส์ภาคแยกอย่าง Better Call Saul กลับมารวมตัวกันในรัฐนิวเม็กซิโก เพื่อทำการเปิดตัวรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ขนาดเท่าคนจริงที่เป็นตัวละครเอกของแฟรนไชส์ต้นฉบับอย่าง ​​Walter White และ Jesse Pinkman

cover

Aaron Paul บอกว่าเขาอยากเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการกลับมาใน Better Call Saul แต่สุดท้ายความลับนี้ก็ถูกเปิดเผยก่อนซีรีส์ออกฉาย

Aaron Paul นักแสดงผู้รับบทเป็น Jesse Pinkman ในแฟรนไชส์ซีรีส์ Breaking Bad ได้ออกมาพูดติดตลกว่า ความลับสุดยอดที่เขาพยายามปกปิดไว้มานาน คือเรื่องที่เขาและ Bryan Cranston จะได้กลับไปเป็นดารารับเชิญในซีรีส์ Better Call Saul ซีซัน 6 แต่สุดท้ายมันกลายเป็นเรื่องเปล่าประโยชน์ เพราะทีมงานออกมาประกาศเรื่องที่พวกเขาจะกลับมาก่อนที่ซีรีส์จะออกฉาย

cover

เผยด้านมืดของเทคโนโลยีอีกครั้งใน Black Mirror ซีซัน 6 คว้านักแสดงนำจาก Breaking Bad และ Marvel ร่วมงานไซไฟสยองขวัญ!

ล่าสุด…มีการประกาศรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการของซีรีส์ Black Mirror ซีซัน 6 แล้ว และเป็นการรวมดาราดังไว้หลายคนด้วยกัน ซีรีส์นี้ เป็นซีรีส์นวนิยายไซไฟของอังกฤษที่สร้างขึ้นโดย Charlie Brooker ในปี 2011 โดยแต่ละตอนจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีการต่างๆ ที่เทคโนโลยีแห่งอนาคตสามารถก่อให้เกิดความสยดสยองและอันตรายต่อมนุษยชาติได้…

ก่อนหน้า

ถัดไป