Daisy Ridley

Daisy Ridley

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

10-04-1992 (32 ปี)

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK

Daisy Jazz Isobel Ridley (born 10 April 1992) is an English actress, who rose to prominence for her role as Rey in the Star Wars sequel trilogy: The Force Awakens (2015), The Last Jedi (2017), and The Rise of Skywalker (2019). She also appeared in the mystery film Murder on the Orient Express (2017), played the title character of the romantic drama Ophelia (2018), and has done occasional voice acting, notably the live-action/animated film Peter Rabbit (2018) and video games such as 12 Minutes. Description above from the Wikipedia article Daisy Ridley, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของ Sometimes I Think About Dying หนังดราม่าอินดี้ที่นำแสดงโดย Daisy Ridley

Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars จะพาทุกคนดำดิ่งไปเรื่องราวอันสุดลึกซึ้งใน Sometimes I Think About Dying ภาพยนตร์ดราม่าฉบับอินดี้ของผู้กำกับ Rachel Lambert ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้

cover

ยอมหนี! The Marsh King's Daughter หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่เลื่อนวันเปิดตัวเพื่อเลี่ยงกระแสของ Taylor Swift

ต้องยอมจริงๆ สำหรับศิลปินสาวตัวแม่อย่าง Taylor Swift ที่กำลังจะมาพร้อมกับ Taylor Swift: The Eras Tour ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวคอนการทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมาของเธอ ซึ่งก็ได้รับความสนใจและกำลังเป็นกระแสมาแรงจนทำให้ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องถึงกับต้องยอมเลื่อนวันเปิดไปตามๆ กัน ล่าสุด! The Marsh King’s Daughter ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่อใหม่ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้ก็ได้เลื่อนวันฉายไปแล้วเรียบร้อยเพื่อหนีจากกระแสที่มาแรงของศิลปินสาวดีว่าระดับโลก

cover

Daisy Ridley ได้รับบบทนำใน Cleaner ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ James Bond

Daisy Ridley นักแสดงสาวผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Rey Skywalker ในไตรภาคล่าสุดของ Star Wars ที่ตอนนี้เธอกำลังงานยุ่งอย่างมาก เนื่องจากเธอติดพันอยู่กับหลายโปรเจกต์ อาทิ Sometimes I Think About Dying, The Marsh King’s Daughter, Magpie และภาคแยกของ Star Wars แต่ดูเหมือนว่าเธอยังพอมีเวลาว่างอยู่สำหรับโปรเจกต์ใหม่ เพราะล่าสุดเพิ่งมีการยืนยันออกมาว่าเธอจะได้รับบทนำใน Cleaner ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับจากแฟรนไชส์ James Bond

cover

[ข่าวลือ] Lucasfilm มีแผนให้ภาพยนตร์ Star Wars ภาคใหม่ของตัวละคร Rey เปิดตัวในปี 2025

เมื่อไม่นานมานี้ที่งาน Star Wars Celebration 2023 ทาง Lucasfilm ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับโปรเจกต์ของแฟรนไชส์ Star Wars ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต หนึ่งในนั้นรวมถึงภาพยนตร์ Star Wars ของผู้กำกับ Sharmeen Obaid-Chinoy ที่จะนำตัวละคร Rey Skywalker (รับบทโดย Daisy Ridley) กลับมา ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่าสตูดิโอมีแผนให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาในปี 2025

cover

ผู้บริหาร Lucasfilm เผยถึงสถานะล่าสุดของภาพยนตร์ Star Wars ภาคใหม่ของตัวละคร Rey

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่งาน Star Wars Celebration 2023 ได้มรการอัปเดตครั้งใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของจักรวาล Star Wars ออกมา และได้มีการประกาศภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ Star Wars ภาคต่อของไตรภาคล่าสุดที่จะได้ตัว Daisy Ridley กลับมารับบท Rey เหมือนเคย ซึ่งล่าสุดประธานของ Lucasfilm ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานะในปัจจุบันของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

cover

Daisy Ridley ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Magpie ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอแสดงนำ

Daisy Ridley นักแสดงสาวที่โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Rey Skywalker จากภาพยนตร์ไตรภาคล่าสุดของจักรวาล Star Wars หลังจากหายจากเงียบหายไปนาน ในตอนนี้นักแสดงสาวก็ได้เริ่มกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอกำลังจะร่วมแสดงอย่าง Magpie ที่จะกำกับโดย Sam Yates

cover

Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars ออกมายืนยันว่าข่าวลือเรื่องเธอแต่งงานกับ Tom Bateman ว่าเป็นความจริง

Daisy Ridley นักแสดงสาวเจ้าของบท Rey Skywalker จากไตรภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Star Wars ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือที่แพร่สะพัดออกมานานกว่า 2 ปีแล้วว่าเธอแต่งงานกับ Tom Bateman นักแสดงหนุ่มที่เคยร่วมงานกัน โดยนักแสดงสาว Ridley ได้ยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวเป็น “ความจริง”

cover

Daisy Ridley เผยว่าเธอพร้อมสำหรับการกลับมารับบท Rey Skywalker ในจักรวาล Star Wars

จักรวาล Star Wars ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของแฟรนไชส์นี้คือ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ซึ่งคนที่รับบทนำคือ Daisy Ridley ในบทบาท Rey Skywalker โดยหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้เธอก็ยังไม่ได้กลับมารับบทบาทเดิมอีกเลย ทว่าล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ตอนนี้เธอพร้อมอย่างมากสำหรับการกลับไปผจญภัยในจักรวาล Star Wars อีกครั้ง

cover

Daisy Ridley นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars ได้เสนอคำแนะนำแก่นักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

มีภาพยนตร์ Star Wars มากมายที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ตั้งแต่โปรเจกต์ของ Taika Waititi ไปจนถึงโปรเจกต์ของ Damon Lindelof ซึ่งมีข่าวลือว่าจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้ ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่านักแสดงจะเป็นใคร และล่าสุด Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars: The Last Jedi (2017) และ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ก็ได้เสนอคำแนะนำสำหรับนักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป