Seo Ji-hye

Seo Ji-hye

ซอ จีฮเย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

17-07-1996 (27 ปี)

cover

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Run Into You ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo และ Seo Ji Hye ที่ได้ย้อนเวลากลับมาเจอกันใน Run Into You

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo และ Seo Ji Hye ใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

เผยภาพใหม่ของ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของ Seo Ji Hye ใน You, Whom I Met By Chance ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง KBS2

เผยภาพใหม่ของ Seo Ji Hye ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของ Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance

เผยภาพใหม่ของ Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพการอ่านบทของเหล่านักแสดงจาก You, Whom I Met By Chance ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

เผยภาพการอ่านบทของเหล่านักแสดงจาก You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน

cover

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง KBS2

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

Kiss Sixth Sense เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่สำหรับซีรีส์ ของ Yoon Kye Sang และ Seo Ji Hye กับการจูบที่เปลี่ยนชีวิต

Kiss Sixth Sense เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก - แฟนตาซี ที่ดัดแปลงจาก Webtoon ในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคตผ่านการจูบ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้บังเอิญเห็นอนาคตของเธอกับเจ้านายที่เธอไม่ชอบโดยไม่ได้ตั้งใจ

ก่อนหน้า

ถัดไป