Freya Allan

Freya Allan

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

06-09-2001 (22 ปี)

สถานที่เกิด

Oxfordshire, England, UK

Freya Allan (born 6 September 2001) is an English actress, known for her role as Princess Cirilla of Cintra in the Netflix series The Witcher.

cover

ผู้กำกับจาก Kingdom of the Planet of the Apes เผยว่าเขามีแผนที่จะสร้างไตรภาคใหม่

Planet of the Apes ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดนิยมที่โด่งดังมาอย่างยาวนาน และในปีนี้เหล่าวานรก็กำลังจะกลับมายึดครองโลกอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่จะกำกับโดย Wes Ball ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะทำภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกในอนาคต

cover

ชมภาพชุดใหม่จาก Kingdom of the Planet of the Apes การหวนคืนสู่พิภพวานร ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024

ตอนนี้ก็ผ่านมานานหลายปีแล้วนับตั้งแต่ War for the Planet of the Apes ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของผู้กำกับ Matt Reeves เข้าฉายในปี 2017 และในที่สุดแฟนๆ ก็จะกำลังได้หวนคืนสู่พิภพวานรกันอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยาพชุดใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันแล้ว

cover

เตรียมตัวหลอนใน Triton หนังสยองขวัญฉบับแฟนตาซีที่จะนำแสดงโดย Freya Allan

Freya Allan นักแสดงสาวจาก The Witcher (2019) จะนำแสดงใน Triton ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับแฟนตาซีจากฝีมือการกำกับของ Janell Shirtcliff ที่กำลังพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวของสามสาวที่ได้ไปเจอกับหนุ่มสุดฮอตที่มีความลับซ่อนอยู่

cover

เตรียมขวัญผวาในตัวอย่าง Baghead หนังสยองขวัญสุดหลอนที่นำแสดงโดย Freya Allan

หลังจากที่กระแสของ Talk to Me หนังสยองขวัญสุดฮิตจากทาง A24 ด้วยเรื่องราวการสื่อสารกับวิญญาณที่น่าสะพรึงกลัวจนทำให้ผู้ชมขวัญผวาไปตามๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดนี้ก็ดูเหมือว่าจะมีอีกหนึ่งผลงานที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการพยายามสื่อสารกับคนตายอีกครั้งใน Baghead หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง StudioCanal ที่นำแสดงโดย Freya Allan นักแสดงสาวจาก The Witcher (2019)

cover

น่าดูมาก! ชมทีเซอร์แรกของ Kingdom of the Planet of the Apes ภาคแยกที่จะพาผู้ชมไปสู่อนาคตเมื่อวานรครองโลก

ในปีนี้แฟรนไชส์ The Planet of the Apes กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ภาคแยกที่จะพาผู้ชมข้ามเวลาไปยังอนาคตในยุคที่เหล่าวานรวิวัฒนาการจนครองโลก ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่จาก The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน Netflix ได้ทำการเปิดตัว The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 1 ที่มีทั้งหมด 5 ตอนออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่ายังคงได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่พาร์ท 2 หรือ 3 ตอนสุดท้ายของซีซัน 3 จะเปิดตัวออกมา โดยมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของพาร์ท 2 ออกมาอย่างเป็นทางการเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว

cover

เริ่มได้ดี! The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 1 ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 84%

The Witcher ซีรีส์ยอดฮิตที่ดัดแปลงมาจากเกมเพิ่งทำการเปิดตัวซีซัน 3 พาร์ทแรก (5 ตอนแรก) ออกมาทาง Netflix เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าซีซันนี้จะยังคงรักษามาตรฐานไว้ได้เหมือนเดิม เนื่องจากล่าสุด The Witcher ซีซัน 3 ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้มากกว่า 80%

cover

ชมตัวอย่างใหม่จาก The Witcher ซีซัน 3 เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวออกมาในวันพฤหัสบดีนี้ทาง Netflix

The Witcher ถือเป็นหนึ่งซีรีส์ออริจินัลจาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซัน ซึ่งในอีกไม่กี่วันนี้ซีซันที่ 3 ก็จะพร้อมเปิดตัวแล้ว โดยในซีซันใหม่นี้เราจะยังคงได้เห็น Henry Cavill กลับมารับบทเป็นนักล่าปีศาจ Geralt of Rivia เหมือนเคย ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีซัน 3 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนการเปิดตัวในวันพฤหัสบดีนี้

cover

ไม่นานเกินรอ! Netflix ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ The Witcher ซีซัน 3 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

The Witcher เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่าเนื้อหาในซีรีส์อาจไม่ได้ตรงกับเกมต้นฉบับมากนัก แต่แฟนๆ ก็ยังคงติดตามเพราะชื่นชอบในการแสดงของ Henry Cavill ในบท Geralt of Rivia และดูเหมือนว่าในตอนนี้ซีซัน 3 ก็ใกล้มาถึงแล้ว เนื่องจากล่าสุดทาง Netflix เพิ่งทำการปล่อยโปสเตอร์แรกของซีซัน 3 ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ปิดกล้องกองทัพวานร! ผู้กำกับ Kingdom of the Planet of the Apes ยืนยันเสร็จสิ้นการถ่ายทำ!

การสร้างภาคต่อของแฟรนไชส์ Planet of the Apes ในเรื่องที่มีชื่อว่า Kingdom of the Planet of the Apes ซึ่งเป็นภาคต่อที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และล่าสุดผู้กำกับ Wes Ball ก็ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าโปรเจกต์นี้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป