Jinyoung

Jinyoung

จินยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-09-1994 (29 ปี)

สถานที่เกิด

Changwon, South Gyeongsang, South Korea

Park Jin-young (박진영: born September 22, 1994), known professionally as Jinyoung (진영) and formerly as Jr. and Junior, is a South Korean singer-songwriter and actor under BH Entertainment. He is a member of the South Korean boy group GOT7 and the duo JJ Project. He made his solo debut on January 18, 2023 with his first mini album Chapter 0: With.

cover

คว้าอีกรางวัล! Yumi’s Cells กับรางวัลรายการต้นฉบับยอดเยี่ยมจากงาน Asian Academy Creative Awards ปี 2022

Yumi’s Cells คว้ารางวัล Best Original Program by a Streamer/OTT ที่เอาชนะ The Rap of China จากจีน, Ghost Cleansing Ltd จากฮ่องกง, Mumbai Diaries จากอินเดีย, Seribu Nina จากมาเลเซีย, Still จากฟิลิปปินส์, Identiti จากสิงคโปร์ และ Wannabe จากประเทศไทย

cover

เปิดใจหนุ่ม Jinyoung วง GOT7 อย่างหมดเปลือกในบทสัมภาษณ์กับทาง Sports DongA

เปิดใจหนุ่ม Jinyoung วง GOT7 ถึงเส้นทางการแสดงภาพยนตร์, การเข้ารับเกณท์ทหารที่กำลังจะมาถึง, ความคิดเรื่องการออกเดต, การเป็นนักแสดงรับเชิญใน Reborn Rich, การออกอัลบั้มเดี่ยวและอื่นๆ อีกมากมายในบทสัมภาษณนี้ โดยในช่วงปลายเดือนี้ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Christmas Carol ที่เขาได้แสดงนำกำลังจะเตรียมเข้าฉาย

cover

Jinyoung GOT7 ออกมาล้างแค้นสำหรับการตายของพี่ชายฝาแฝดของเขาในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ Christmas Carol

Christmas Carol เป็นภายนตร์แอ็กชันตื่นเต้นที่เล่าเรื่องราวของฝาแฝด Wol Woo และ Il Woo ซึ่งจะรับบทโดย Jinyoung GOT7 หลังจากการตายของ Wol Woo ทำให้ Il Woo ต้องเข้าสู่สถานกักกันเด็กและเยาวชนด้วยความตั้งใจของเขาเองเพื่อแก้แค้น ที่นั่นเขาได้เผชิญหน้ากันอย่างโหดเหี้ยมกับแก๊งเด็กและเยาวชน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ของ Jinyoung จากวง GOT7 ใน Christmas Carol ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่จะมาในช่วงคริสต์มาสนี้

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม Jinyoung จากวง GOT7 ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ทาง DSTATION ได้เผยภาพโปสเตอร์สำหรับ Christmas Carol ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญสุดระห่ำที่จะมาในช่วงเทศกาลหยุดยาวนี้ โดยสร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยกันเรื่องราวของ Il Woo ที่ได้กลับไปยังศูนย์กักกันเด็กและเยาวชนเพื่อตามแก้แค้นให้กับพี่ชายของตัวเอง Wol Woo ที่เสียชีวิตไป

cover

Kim Go Eun และ Jinyoung GOT7 ช่วยกันทำให้ Yumi’s Cells 2 แตกต่างจากภาคแรก พร้อมกับเหล่าเซลล์ตัวใหม่ที่จะมาทำให้พวกคุณต้องตื่นเต้น!

Yumi’s Cells ภาคแรกมุ่งเน้นไปที่ความรักของ Yumi กับ Goo Woong รับบทโดย Ahn Bo Hyun และในซีซันที่ 2 จะเป็นการติดตามการเติบโตของ Yumi หลังจากที่พวกเขาเลิกรากันไป พร้อมกับการพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสุดอบอุ่นของเธอไปด้วยเขาคือ Yoo Babi รับบทโดย Jinyoung

cover

Jinyoung แห่งวง GOT7 เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับ Kim Go Eun หลังจากการเลิกราที่เจ็บปวดในตัวอย่างใหม่ Yumi’s Cells 2

ตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่สำหรับซีซัน 2 นี้ เริ่มต้นด้วย Yumi ต้องโศกเศร้าจากความรักที่เพิ่งจบลงกับ Goo Woong รับบทโดย Ahn Bo Hyun เธอตื่นขึ้นมากลางดึกพร้อมกับความเสียใจจากการเลิกรา Yumi พบว่าตัวเองไม่สามารถลืมเขาได้ และโทรหาเขาในกลางดึก แต่เธอก็ตัดสินใจวางสายลง

cover

Kim Go Eun พยายามตัดใจจาก Ahn Bo Hyun ใน Yumi’s Cells 2

ในภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมานี้ Yumi มีอาการนอนไม่หลับ เธอมองโทรศัพท์อย่างเหม่อลอยและครุ่นคิด แม้ว่าภายนอกเธอจะดูสบายดี แต่แววตาที่ว่างเปล่าของเธอก็บอกได้ถึงความเจ็บปวดนี้ นี่จึงเป็นภาพโปรโมตที่แสดงให้ถึงการต่อสู้กับความรู้สึกเจ็บปวดของ Yumi จากการเลิกรา ผู้ชมจะรู้สึกเห็นอกเห็นใจเธออย่างมากกับความพยายามของเธอที่จะก้าวผ่านความสัมพันธ์ในอดีตนี้ไปให้ได้

cover

เมื่อหัวใจของ Kim Go Eun ไม่พร้อมเปิดรับ Jinyoung ในตัวอย่าง Yumi’s Cells 2

ตัวอย่างเริ่มด้วย Yoo Babi รับบทโดย Jinyoung เพื่อนร่วมงานสุดหล่อที่มีเสน่ห์ของ Yumi ถามว่า “คุณรอนานไหม” ฉากต่อไปเป็นฉากที่ Yumi ตกบันได แต่ Yoo Babi อยู่ตรงนั้นพอดีและจับเธอไว้ได้ทันด้วยท่าทางประคองและโอบกอดอย่างโรแมนติก เขาถามเธอว่า “คุณไม่เป็นอะไรใช่ไหม” แม้ว่า Yumi จะแกล้งทำเหมือนว่าทุกอย่างโอเค ภายนอกดูสงบ แต่ภายในหัวของเธอนั้นเหล่าเซลล์ต่าง ๆ ต่างพากันเฉลิมฉลอง

cover

Jinyoung แห่งวง GOT7 และ Kim Go Eun บนภาพโปสเตอร์ใหม่สุดน่ารักสำหรับซีรีส์ Yumi's Cells 2

โปสเตอร์ภาพหมู่ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้นำทีมโดย Yumi และเพื่อนร่วมงานสุดหล่อของเธอ Yoo Babi รับบทโดย Jinyoung วง GOT7 ร่วมด้วยเซลล์สุดน่ารักของเขาทั้ง 2 คนด้วย และที่สำคัญ เจ้าเซลล์ความรักที่มีขนาดใหญ่ของ Yoo Babi นั้น ทำให้ Yumi ได้รับความรักและความอบอุ่น ดูเหมือนว่าเขากำลังรับบทคิวปิดเพื่อให้ทั้ง 2 คนได้สมหวังอย่างแน่นอน

cover

รับชมทีเซอร์ใหม่ของ Kim Go Eun และ Jinyoung (GOT7) ที่จะมาทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นรัว ๆ ใน Yumi's Cells 2

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยวันที่ผ่านมาของ Yumi ซึ่งเธอหัวเราะและร้องไห้กับเซลล์ของเธอในซีซันก่อนหน้าในชีวิตของเธอที่มีศูนย์กลางอยู่ที่เรื่องราวความรักของเธอกับ Goo Woong (รับบทโดย Ahn Bo Hyun) ฉากนี้ถ่ายทอดความรักอันเร่าร้อนของพวกเขาตั้งแต่จูบอันแสนหวานไปจนถึงการอำลาด้วยน้ำตา

cover

Yumi's Cells 2 เปิดเผยภาพแรกของ Kim Go eun และ Jinyoung จาก GOT7 ในโปสเตอร์ใหม่

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับซีซันที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงของซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับไดนามิกที่เปลี่ยนแปลงระหว่าง ยูมิ และเพื่อนร่วมงานที่มีเสน่ห์ของเธอ ยูบาบี (Jinyoung จาก GOT7) ซึ่งเป็นแค่เพื่อนกันในซีซันที่ 1

cover

Jinyoung จาก GOT7 กำลังจะเข้ามาทำให้หัวใจของ Kim Go Eun เต้นรัว ๆ ในโปสเตอร์ใหม่ของ Yumi's Cells 2

ในโปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับซีซันที่ 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ ยูมิ แอบมองเพื่อนร่วมงานที่ดูหล่อมากของเธอ ยูบาบี (แสดงโดย Jinyoung จาก GOT7) ในขณะที่เขาลูบผมของเธออย่างอ่อนโยน แม้ว่าจะไม่มีภาพเคลื่อนไหวที่น่ารักของ ยูมิ ในโปสเตอร์

ก่อนหน้า

ถัดไป