Zach Baylin

Zach Baylin

แซ็ค เบย์ลิน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-01-1980 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Wilmington, Delaware, USA

Zachary Jones Baylin is an American screenwriter. He wrote the films King Richard (2021), Creed III (2023), Gran Turismo (2023), and Bob Marley: One Love (2024). He has been nominated for the Academy Award for Best Original Screenplay for King Richard.

cover

มาแรงเกินคาด! Creed III กวาดรายได้ในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 9 วัน

Creed III ของ Michael B. Jordan กำลังสร้างกระแสอย่างยิ่งใหญ่ในบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกานับตั้งแต่เปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์ก่อน และตอนนี้ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะก้าวข้ามเหตุการณ์สำคัญไปอีกขั้น ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้ระบุว่า Creed III กำลังจะทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ในวันอาทิตย์นี้ (12 มี.ค. 2023) และคาดว่าจะทำรายได้ในอเมริกาได้ทั้งสิ้น 150 ล้านดอลลาร์ ตลอดโปรแกรมฉาย

cover

Tessa Thompson ออกมาเล่าถึงสไตล์การกำกับของ Michael B. Jordan ใน Creed III

Creed III เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปในสุดสัปดาห์นี้ และเป็นการกลับมาของ Michael B. Jordan ในบท Adonis Creed และ Tessa Thompson ในบท Bianca Taylor ภรรยาของเขา โดยในภาคนี้ Jordan ทั้งแสดงนำและรับหน้าที่กำกับเองเป็นครั้งแรก ซึ่งล่าสุด Thompson ได้ออกมาเล่าถึงสไตล์การกำกับที่ไม่เหมือนใครของ Jordan ในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Michael B. Jordan กล่าวขอบคุณทีมงานที่ทำให้การกำกับครั้งแรกของเขาใน Creed III สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันเท่านั้นก่อนที่ Creed III จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งในงานฉายรอบปฐมทัศน์โลก Michael B. Jordan นักแสดงนำและผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังที่ช่วยสนับสนุนเขาให้การกำกับครั้งแรกของเขาออกมาสำเร็จลุล่วง นอกจากนี้เขายังได้มีการพูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างจักรวาลของ Creed ในอนาคตอีกด้วย

cover

Michael B. Jordan เผยว่าหลังจากเขากำกับ Creed III ไปแล้ว เขายังอยากที่จะกำกับภาพยนตร์ต่ออีกในอนาคตถ้าหากมีโอกาส

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์แล้วก่อนที่ Creed III จะเข้าฉายในบ้านเรา ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคที่ 3 ของแฟรนไขส์ Creed ที่นำแสดงโดย Michael B. Jordan ในบท Adonis Creed โดยในภาคนี้เขาจะทั้งแสดงนำและกำกับ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาในฐานะผู้กำกับ ทว่าล่าสุด Jordan ได้ออกมาเผยว่าเขายังอยากกำกับภาพยนตร์ต่ออีกในอนาคตถ้าหากเขามีโอกาสได้ทำ

cover

รีวิวชุดแรกจาก Creed III การกลับมาสู่สังเวียนของ Adonis Creed และผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ก่อนที่ Creed III จะเข้าฉายในบ้านเรา ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ Creed ซึ่งในครั้งนี้แฟนๆ จะได้ดูการดวลเดือดบนสังเวียนแบบลุ้นระทึกผ่านระบบ IMAX แถมภาคนี้ยังเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan อีกด้วย โดยก่อนที่เราจะได้ดูกันในสัปดาห์หน้า ล่าสุดรีวิวชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้จากสื่อที่ได้ไปดูรอบปฐมทัศน์ก็ได้ออกมาสู่โลกออนไลน์แล้ว

cover

Michael B. Jordan เผยว่าอานิเมะมีอิทธิพลกับเขาอย่างมากในการกำกับ Creed III

หลังจากที่รอกันมาเนิ่นนาน ในตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานแล้วก่อนที่ Creed III จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ โดยในภาคต่อเรื่องนี้ Michael B. Jordan จะยังคงกลับมารับบทนำพร้อมควบตำแหน่งเป็นผู้กำกับเองด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาในการกำกับภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าในการกำกับภาคต่อนี้เขาได้รับอิทธิพลอย่างมากมาจากอานิเมะญี่ปุ่น

cover

เล่นจริงเจ็บจริง! Jonathan Majors เผยว่าเขาถูก Michael B. Jordan ชกเข้าจริงๆ ในระหว่างการถ่ายทำ Creed III

Jonathan Majors ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เริ่มโด่งดังอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน โดยในปัจจุบันนี้เขากำลังจะได้รับบทเป็น Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และกำลังจะได้รับบทเป็นตัวละครสำคัญใน Creed III ที่นำแสดงโดย Michael B. Jordan ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในระหว่างการถ่ายทำ เขาเคยถูก Michael B. Jordan ชกเข้าจริงๆ 2-3 ครั้ง

ก่อนหน้า

ถัดไป