Paul Rudd

Paul Rudd

พอล รัดด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-04-1969 (55 ปี)

สถานที่เกิด

Passaic, New Jersey, USA

Paul Stephen Rudd (born April 6, 1969) is an American actor, comedian, screenwriter and producer. He studied theater at the University of Kansas and the American Academy of Dramatic Arts before making his acting debut in 1991. Rudd's films include Clueless (1995), Halloween: The Curse of Michael Myers (1995), Romeo + Juliet (1996), The Object of My Affection (1998), Wet Hot American Summer (2001), Anchorman: The Legend of Ron Burgundy (2004), The 40-Year-Old Virgin (2005), Knocked Up (2007), This Is 40 (2012), Wanderlust (2012), Mute (2018), The Fundamentals of Caring (2016), Ideal Home (2018), and Ghostbusters: Afterlife (2021). He also has played Ant-Man in the Marvel Cinematic Universe, appearing in Ant-Man (2015), Captain America: Civil War (2016), Ant-Man and the Wasp (2018), Avengers: Endgame (2019), the animated series What If…? (2021) and Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023). In addition to his film career, Rudd has appeared in numerous television shows, including the NBC sitcom Friends as Mike Hannigan, along with guest roles on Tim and Eric Awesome Show, Great Job!, Reno 911! and Parks and Recreation, and has also hosted Saturday Night Live multiple times. He starred in a dual role in the Netflix comedy series Living with Yourself, which earned him a Golden Globe Award nomination for Best Actor – Television Series Musical or Comedy. He stars in the miniseries The Shrink Next Door (2021). He received a star on the Hollywood Walk of Fame in July 2015. He was named as part of the Forbes Celebrity 100 in 2019. In 2021, Rudd was named People magazine's "Sexiest Man Alive".

cover

อึดใจเดียว! เผยภาพพิเศษจาก Ghostbusters: Frozen Empire เหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เหล่าบริษัทกำจัดผีจะสามารถปกป้องนิวยอร์ให้พ้นจากเหล่าผีร้ายใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของแก๊งปราบผีที่กำลังจะกลับอีกครั้งในเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยล่าสุดก็ได้เผยภาพสุดพิเศษออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของแฟนๆ พร้อมนำแสดงโดย Paul Rudd, Finn Wolfhard และ Logan Kim

cover

Ghostbusters ทั้งเก่าและใหม่กลับมารวมทีมกันอีกครั้งในโปสเตอร์ใหม่ของ Ghostbusters: Frozen Empire

Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี กำลังจะได้กลับมาไล่ล่าเหล่าวิญร้ายอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนเมษายนนี้ และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นการรวมทีมกันของ Ghostbusters รุ่นเก่าและรุ่นใหม่

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Ghostbusters: Frozen Empire ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

👻🚫 เตรียมนับถอยรอการกลับมาของบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของเหล่าแก๊งปราบผีที่จะมากอบกู้นิวยอร์กให้พ้นจากอันตรายสุดน่าสะพรึงกลัว ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งก่อนเตรียมจะเข้าฉายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Ghostbusters: Frozen Empire บริษัทกำจัดผีสุดเก๋าที่กำลังจะเข้าฉายในมีนาคมนี้

👻🚫 อีกเพียงอึดใจเดียวนั้นก็จะได้พบกับความสนุกสุดสยองใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์คอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างใหม่ออกมากระตุ้นต่อมแฟนๆ อีกครั้งก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมนำแสดงโดย Paul Rudd และ Finn Wolfhard

cover

Sony ปล่อยตัวอย่างแรกของ Ghostbusters: Frozen Empire ออกมาแล้ว

ในที่สุด Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยๆ แฟนก่อนเข้าฉาย

cover

เลื่อนฉายเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์ Ghostbusters: Frozen Empire เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้

เพียงแค่อีกอึดใจเดียวเท่านั้นสำหรับ Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดทาง Sony Pictures ได้ประกาศเลื่อนกำหนดการเข้าฉายให้เร็วขึ้นกว่าเดิมมาหนึ่งสัปดาห์ โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 22 มีนาคมที่กำลังจะนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Ghostbusters: Frozen Empire ที่กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการกำจัดผีอีกครั้งในปี 2024

อีกหนึ่งผลงานภาคต่อที่แฟนคอหนังหลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งรอคอยในปีหน้านี้ก็คงหนีไม่พ้น Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง พร้อมนำทีมโดยสมาชิกรุ่นจิ๋ว Mckenna Grace และ Finn Wolfhard

cover

เตรียมไล่ผี! ชมตัวอย่าง Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของแฟรนไชส์สุดสยองที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า

Sony เปิดตัวอย่างแรกสำหรับภาคต่อของ Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Carrie Coon และ Finn Wolfhard โดยจะพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

พ่อตัวพ่อสายสยอง! John Carpenter เตรียมทำเพลงประกอบให้กับ Death of a Unicorne หนังดาร์กคอเมดี้จาก A24

Death of a Unicorne ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง A24 ที่จะนำแสดงโดยสาวน้อยสุดเข้ม Jenna Ortega จาก Wednesday (2022) และ Paul Rudd ผ่านฝีมือของโปรดิวเซอร์สายสยอง Ari Aster ผู้อยู่เบื้องหลังหนังสุดหลอน Hereditary (2018) นอกจากนี้ก็ยังได้ปรมาจารย์แห่งความน่าสะพรึงกลัวอย่าง John Carpenter มาขึ้นแท่นทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

cover

ไปต่อ! Death of a Unicorn ของ A24 ที่นำแสดงโดย Paul Rudd และ Jenna Ortega จะถ่ายทำต่อแม้เกิดเหตุประท้วงของสมาคมนักแสดง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ได้ออกมาหยุดงานประท้วงโดยเข้าร่วมกับสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) ที่ประท้วงมาก่อนหน้านี้แล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคม การประท้วงครั้งนี้ได้ส่งผลให้โปรเจกต์เกือบทั้งหมดของฮอลลีวูดต้องหยุดชะงัก แต่ก็มีบางโปรเจกต์ที่รอดมาได้ หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Death of a Unicorn ของ A24 ที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะดำเนินการถ่ายทำต่อไปแม้เกิดการประท้วง

cover

Paul Rudd และ Amy Adams แท็กทีมแสดงนำในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ The Invite

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีรายงานเปิดเผยว่า Amy Adams นักแสดงจาก Arrival (2016) และ Man of Steel (2013) กับ Paul Rudd นักแสดงจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania และ Ghostbusters: Afterlife (2021) กำลังร่วมมือกันแสดงนำภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Invite

cover

ยืนยันแล้ว! Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในเดือนหน้า

Ant-Man and the Wasp: Quantumania คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Marvel Studios ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่ที่ภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ จึงนับเป็นเวลาอันสมควรแล้วที่จะเปิดตัวออกมาทางแพลตฟอร์มสตรีมมิง ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

cover

ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ได้แสดงภาพฟุตเทจของฉากเมืองนิวยอร์กที่งาน CinemaCon ประจำปีนี้!

ในงาน CinemaCon ประจำปีนี้ก็มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ตั้งใจจะมานำเสนอผลงานของตัวเองเป็นที่แรก! ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ที่ได้เผยแพร่ภาพฟุตเทจของฉากที่ให้เห็นมหานครนิวยอร์ก!

cover

ผู้กำกับ Peyton Reed จาก Ant-Man 3 เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนนักแสดงในบท Cassie Lang

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งเป็นทั้งภาพยนตร์เรื่องแรกใน Phase 5 และเป็นการปิดไตรภาคของ Ant-Man แต่ในภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญอย่างหนึ่งคือได้มีการเปลี่ยนนักแสดงในบท Cassie Lang จากเดิมคือ Emma Fuhrmann เปลี่ยนไปเป็น Kathryn Newton โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยแล้วว่าเหตุใดเขาถึงตัดสินใจเปลี่ยนนักแสดง

cover

สายสปอยล์คนใหม่! Kathryn Newton เผยว่าเธอเป็นคนรักษาความลับไม่เก่ง จนถึงขนาดที่ Paul Rudd บอกว่าเธอเหมือนกับ Tom Holland มาก

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Kathryn Newton (รับบทเป็น Cassie Lang) ในจักรวาล MCU และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยว่า Paul Rudd (รับบทเป็น Ant-Man) เคยเปรียบเทียบว่าเธอเหมือนกับ Tom Holland เนื่องจากเธอรักษาความลับไม่ค่อยเก่ง

ก่อนหน้า

ถัดไป