พ่อตัวพ่อสายสยอง! John Carpenter เตรียมทำเพลงประกอบให้กับ Death of a Unicorne หนังดาร์กคอเมดี้จาก A24

Death of a Unicorne ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง A24 ที่จะนำแสดงโดยสาวน้อยสุดเข้ม Jenna Ortega จาก Wednesday (2022) และ Paul Rudd ผ่านฝีมือของโปรดิวเซอร์สายสยอง Ari Aster ผู้อยู่เบื้องหลังหนังสุดหลอน Hereditary (2018) นอกจากนี้ก็ยังได้ปรมาจารย์แห่งความน่าสะพรึงกลัวอย่าง John Carpenter มาขึ้นแท่นทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

25176

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของว่าด้วยพ่อและลูกสาวคู่หนึ่งที่บังเอิญไปขับรถชนยูนิคอร์นระหว่างการเดินทางไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งเจ้านายมหาเศรษฐีของเขาได้ตัดสินใจนำเอาร่างของยูนิคอร์นไปค้นคว้าเพื่อดึงเอาพลังในการรักษาโรคมาใช้

โดยได้ฝีมือการกำกับของและเขียนบทของ Alex Scharfman อดีตโปรดิวเซอร์จาก Lyle (2014) และ Resurrection (2022) ซึ่งก็ยังได้เทพสายสยองอย่าง John Carpenter ที่จะมาร่วมงานกับ Cody Carpenter และ Daniel Davies เพื่อทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี Ari Aster ผู้กำกับจากภาพยนตร์สุดสยอง Midsommar (2019) และ Hereditary (2018) มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

ส่วนในรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจาก Jenna Ortega และ Paul Rudd ก็ยังมี Téa Leoni, Will Poulter, Anthony Carrigan, Sunita Mani, Jessica Hynes และ Stephen Park โดยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้ข้อตกลงกับ SAG-AFTRA เพื่อกับการถ่ายทำและเตรียมปิดกล้องเร็วๆ นี้ แม้จะยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายออกมาแต่คาดการณ์ว่าจะมีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้