Jeremy Renner

Jeremy Renner

เจเรมี่ เรนเนอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-01-1971 (53 ปี)

สถานที่เกิด

Modesto, California, USA

Jeremy Lee Renner (born January 7, 1971) is an American actor. He began his career by appearing in independent films such as Dahmer (2002) and Neo Ned (2005). Renner earned supporting roles in bigger films, such as S.W.A.T. (2003) and 28 Weeks Later (2007). Renner was nominated for the Academy Award for Best Actor for his performance in The Hurt Locker (2008) and for the Academy Award for Best Supporting Actor for his performance in The Town (2010). Renner played Clint Barton / Hawkeye in the Marvel Cinematic Universe films Thor (2011), The Avengers (2012), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Endgame (2019), and Black Widow (2021) in an uncredited voice cameo; with a further appearance in the Disney+ show Hawkeye (2021). He also appeared in Mission: Impossible – Ghost Protocol (2011), The Bourne Legacy (2012), Hansel and Gretel: Witch Hunters (2013), American Hustle (2013), Mission: Impossible – Rogue Nation (2015), and Arrival (2016).

cover

Scarlett Johansson เปิดเผยปฏิกิริยาของเธอหลังจาก Jeremy Renner ประสบอุบัติเหตุ

Scarlett Johansson ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เพื่อแชร์ความรู้สึกของเธอเมื่อได้ยินเกี่ยวกับอุบัติเหตุรุนแรงของ Jeremy Renner นักแสดงร่วมของเธอในภาพยนตร์จาก Marvel Studios

cover

Jeremy Renner สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง หลัวจากพักฟื้นจากอุบัติเหตุเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ในวิดีโอที่โพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรมของเขา เผยให้เห็นว่า Renner กำลังหัดเดินบนลู่วิ่งต้านแรงโน้มถ่วงพร้อมกับเทรนเนอร์ส่วนตัว

cover

Jeremy Renner โพสต์ว่า กระดูกของเขา “หัก 30 ซี่” ในอุบัติเหตุรถไถหิมะเมื่อวันขึ้นปีใหม่

Jeremy Renner ผู้รับบท Hawkeye แห่ง Marvel Cinematic Universe เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาหลังจากเกิดอุบัติเหตุในวันขึ้นปีใหม่

cover

ครอบครัว Renner อัปเดตอาการของ Jeremy Renner โดยบอกว่า “เขากำลังทำลายขีดจำกัดของตัวเอง”

Kym Renner น้องสาวของเขาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People ว่าพวกเขาตื่นเต้นกับความคืบหน้าในการฟื้นตัวของเขา วันปีใหม่ที่ผ่านมาได้นำข่าวร้ายมาให้ครอบครัวและแฟนคลับของดารา Marvel ที่ประสบอุบัติเหตุจากความพยายามช่วยคนที่ติดอยู่ในหิมะ อย่างไรก็ตาม หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรถไถหิมะ Snowcat ก็ไหลมาทับเขาจนบาดเจ็บสาหัส

cover

ผู้กำกับภาพยนตร์ Marvel แสดงความห่วงในวันครบรอบวันเกิดของ Jeremy Renner หลังจากเกิดอุบัติเหตุ

Jeremy Renner นักแสดงคนสำคัญของ Marvel เพิ่งครบรอบอายุ 52 ปีไปเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา แต่นักแสดงก็ต้องใช้เวลาวันพิเศษของเขาในโรงพยาบาล เนื่องจาก Renner ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม เขายังคงได้รับกำลังใจดีๆ มากมายและยังสามารถใช้งานโซเชียลมีเดียได้อยู่ ซึ่งหนึ่งในกำลังใจล่าสุดก็มาจากผู้กำกับในภาพยนตร์ Marvel ของเขาเอง

cover

ร่างกายไม่ไหวแต่ใจยังสู้ Jeremy Renner โพสต์วิดีโอดารฟักฟื้นของตัวเองบินทวิตเตอร์ หลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 2 มกราคม

นายอำเภอ Washoe County ชื่อ Darin Balaam ได้เปิดเผยรายละเอียดระหว่างการแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยอธิบายว่าเครื่องจักรหนักเริ่มเคลื่อนตัวออกไปเมื่อ Renner ไม่ได้อยู่ในที่นั่งคนขับ และนักแสดงได้รับบาดเจ็บจากการพยายามปีนกลับเข้าไปในรถ

cover

Jeremy Renner เคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียครั้งแรก หลังจากประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Renner ถูกนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐเนวาดาหลังจากประสบอุบัติเหตุรถไถหิมะ Snowcat ทับขา รายละเอียดเพิ่มเติมของอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นจากนักแสดงช่วยเคลียร์รถที่ “ติดอยู่ในหิมะ” ซึ่งตอนนี้ Renner เริ่มฟื้นตัวและเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียได้บ้างแล้ว

cover

Jeremy Renner นักแสดง Hawkeye อยู่ในอาการขั้นวิกฤตแต่ทรงตัว! หลังจากประสบอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศขณะไถหิมะ

Jeremy Renner นักแสดงจาก Hawkeye และนายกเทศมนตรีเมือง Kingstown เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในเมืองรีโน รัฐเนวาดา เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากประสบอุบัติเหตุในขณะขับรถไถหิมะท่ามกลางสภาพอากาศที่เลวร้าย ตามรายงานใหม่จาก Deadline

cover

ผู้กำกับ Glass Onion: A Knives Out Mystery ทำการเผา Jared Leto และ Jeremy Renner ในเรื่อง!

Glass Onion: A Knives Out Mystery กำลังพุ่งเป้าไปที่คนดังจำนวนหนึ่ง เราจะเห็นได้ว่าภาพยนตร์ของ Rian Johnson มีลักษณะทางการเมืองและมุกตลกที่เปิดเผยมากขึ้น โดยเรื่องนี้จะเห็นได้ชัดว่าเขาได้แซวบางคนในฮอลลีวูดที่ใช้ชื่อเสียงของตัวเองเพื่อขายสินค้าหรือคิดว่าชื่อเสียงของพวกเขาจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าเจ้าอื่น และไม่เพียงแต่ตัวละครที่สวมบทบาทล้อเลียนคล้ายคนดังเท่านั้น แต่ยังมีดาราที่ถูกพาดพิงอย่าง Jared Leto และ Jeremy Renner อีกด้วย

cover

Jeremy Renner นักแสดง Hawkeye ของ Disney+ แชร์ภาพฉลองเทศกาลคริสต์มาสในบทบาทของ Clint Barton

เมื่อใกล้เข้าถึงเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ เราอาจจะได้เห็นนักแสดงมากมายของฮอลลีวูดที่ทำคอนเทนต์ออกมาเฉลิมฉลองกัน และดูเหมือนว่า Jeremy Renner จะเป็นนักแสดงที่เปรียบดั่งตัวแทนของ Marvel ในปีนี้ เมื่อเขาได้โพสต์ฉลองเทศกาลไปที่โซเชียลมีเดียเพื่อแชร์ภาพที่เป็นเหมือนโปสเตอร์จากซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ ที่แสดงให้เห็นว่า Clint Barton หรือ Hawkeye กำลังทำงานเกี่ยวกับลูกธนูแบบส่วนตัวร่วมกับ Lucky the Pizza Dog ของเขา

cover

[ข่าวลือ] อาจมีศูนย์ฝึก Avengers ในเฟส 7 ของ MCU

วิวัฒนาการที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับทีม Avengers โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเหตุการณ์ในSecret Wars ด้วยฮีโร่และวายร้ายจำนวนมหาศาลที่ติดอยู่ในภาพยนตร์ที่จะมาถึง จะทำให้ทิศทางของ MCU เปลี่ยนแปลงใหม่ในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ดังนั้น Avengers จึงต้องมีทีมฮีโร่รุ่นใหม่เข้ามาแทนที่หากใครบางคนต้องจบชีวิตตัวเองอย่างไม่เต็มใจใน Avengers: Secret Wars

cover

Todd McFarlane เปิดเผยถึงการประกาศภาพยนตร์ Spawn ฉบับรีบูตครั้งใหญ่

แม้ว่าการรีบูต Spawn แบบไลฟ์แอ็กชันนั้นจะล่าช้าอย่างมาก แต่ก็มีความคืบหน้าให้เห็นกันอย่างแน่นอน และผู้สร้างอย่าง Todd McFarlane กล่าวว่าข่าวใหญ่เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้จะถูกเปิดเผยระหว่างงาน New York Comic Con ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้…

cover

ซีรีส์ Hawkeye เดิมทีตั้งใจโหด แต่เข้าสู่โหมดน่ารัก ด้วยสาเหตุนี้?

ฮีโร่ตาเหยี่ยว Hawkeye หรือ Clint Barton (รับบทโดย Jeremy Renner) ร่วมมือกับ Kate Bishop (รับบทโดย Hailee Steinfeld) คู่หูต่างวัยของเขาเพื่อสู้กับศัตรูที่ Hawkeye เคยสร้างไว้ในข่วงที่เขากลายเป็นนักฆ่า Ronin ขณะที่ MCU ยังมุ่งเน้นไปที่เนื้อหาที่ตลกขบขันมากกว่าความเข้มข้น Hawkeye (2021) จึงกลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เบาสมอง เนื้อหาส่วนใหญ่จะแสดงให้เห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง Barton และ Bishop พร้อมกับครอบครัวแสนสุขของเขาในช่วงคริสต์มาส

ก่อนหน้า

ถัดไป